Chung cư ở khu phố X nay rôm rả hẳn, mọi người truyền tai nhau rằng hôm nay sẽ có người mới dọn đến ở.
Chung cư bọn họ là một chung cư lâu đời, dạng chung cư của xóm lao động nên người dân ở đây đa phần sống ở qua mấy đời, người mới dọn đến đếm trên đầu ngón tay.
Đã vậy nghe đồn là người trẻ ít nhiều mọi người cũng mong chờ một làn gió xuân đến với chung cư của họ.
"Nghe lão quản lý bảo trẻ và đẹp lắm"
"Là phụ nữ hả"
"Không là con trai"
"Vậy tại sao lại khen đẹp, phải là đẹp trai khôi ngô chứ bà"
"Ai mà biết lão Tô quản lý lúc đi ký hợp đồng với người ta tôi đợi lão ký xong kéo lại hỏi ở phòng nào, lão chỉ đáp gọn lỏn là người mới đẹp lắm thì nghe lão nói vậy thì tôi nghe vậy thôi"
Mấy bà trong xóm tụm năm tụm ba lại bàn tán về người hàng xóm sắp tới của họ.Một lúc sau chiếc xe bán tải của gã Tô quản lý trở về, dừng ngay giữa sân khu chung cư. Mọi người lại bắt đầu xì xầm bàn tán. Người đó trông như thế nào mà lại được đích thân gã Tô chở đến nơi như vậy.
Cửa xe bật mở, bước xuống xe là một cậu bé chừng 17-18 tuổi da trắng hồng hào, môi đỏ hồng, mắt to tròn, lông mi dài cong vút. Cậu bé ấy bận một cái quần yếm ngắn làm lộ ra hai bắp chân thon dài trắng mướt. Bên trên lại không bận cái áo nào vậy nên cặp vú mum múp lộ ra mồn một sau phần yếm đó.Mấy bà cô trong xóm thì chề môi chê bai kiểu ăn bận hớ hênh này, không những thế còn dè biểu con trai mà ăn vận quá kỳ cục đi. Còn mấy ông chú xung quanh thì nhìn vú cậu muốn rớt con mắt. Vài ông còn bị vợ tát sưng mặt cái tội nhìn chảy nước dãi.
Thấy mọi người tụ tập đông vui, cậu bé ra đứng trước mặt mọi người cúi chào lễ phép
"Chào mọi người, cháu là Tiểu Thuỷ sống ở phòng 419. Từ nay sắp tới mong được mọi người giúp đỡ ạ"Trông vừa trắng vừa xinh lại còn ngoan, mấy ông chú trong khu chung cư cười tít cả mắt nhào nhào đi đến giành phụ cậu bưng đồ lên trên phòng. Tiểu Thuỷ ở phòng 419 nhưng mà lúc ký hợp đồng cậu thấy nơi đây không có thang máy, leo 4 tầng sẽ rất mệt, nên lão Tô nhanh nhảu lựa phòng ở tầng 2, bẻ phăng đi cái biển số 201 mà gắn số 419 lên.
Lão còn đặt biệt lựa cho Tiểu Thuỷ căn sạch nhất, có ban công thoáng đãng, nội thất còn mới và đặc biệt vì căn đó nằm ở góc toà nhà nên trước đó có tu sửa lại đập ghép 2 phòng với nhau nên rất rộng rãi. Nếu người khác mướn hắn sẽ cho thuê giá khá đắt nhưng là Tiểu Thuỷ chỉ cần 1/3 giá hắn cũng vui vẻ cho thuê"Tiểu Thuỷ đây là chìa khoá nhà cháu, còn đây là số của chú bị vấn đề gì gọi liền chú xử lý. Nhé"
Lão Tô cười hề hề đưa cậu chìa khoá lẫn phương thức liên lạc. Hắn nhiệt tình chỉ dẫn cậu làm mấy bà cô trong xóm gai mắt
"Ông Tô ông nói gọi là có liền sao nhà tôi cái đường ống rỉ mấy bữa nay gọi ông không bắt máy?"
"Đúng vậy ông Tô lò sưởi nhà tôi hư ông cũng không thèm gọi thợ"
Lão Tô hoá ngượng hắn quay sang vung tay tứ tung cãi cùn với mấy mụ hàng xóm
"Mấy bà im một chút mấy thứ đó là chuyện cỏn con có thể tự giải quyết. Tiểu Thuỷ đây mới dọn về đương nhiên em ấy sẽ gặp trắc trở vài tháng đầu. Mấy bà sống ở đây mấy chục năm phải tự giải quyết chứ"Tiểu Thuỷ mới xuất hiện một chút thôi mà đã nháo nhào cả một khu chung cư. Bọn họ giúp cậu đem đồ lên phòng, giúp cậu bày biện gọn gàng theo hướng dẫn của cậu. Mấy bà trong xóm lại ngó lên thấy bọn đàn ông cứ luôn tay luôn chân bưng bưng bê bê làm họ ngứa hết cả mắt.
Vài năm trước cũng có vài bà chuyển vào ở họ cũng có phụ mà chỉ bưng lên rồi quăng cả đống trước cửa chứ không như bây giờ ra vào liên tục, nhiệt huyết sắp xếp cho cậu có tên còn cẩn thận giúp Tiểu Thuỷ hút bụi, quét bớt rác ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[song tính] Dịch vụ khu chung cư tập thể
Non-FictionCâu chuyện về một bé song tính dọn vào một khu chung cư cũ để sống. Bé vốn là một hoạ sĩ truyện khiêu dâm chuyên nghiệp, vì để tìm cảm hứng mới cho truyện hầu như bé rất hay đi thăm thú mấy chú hàng xóm trong khu chung cư. Vừa vui, vừa sướng vừa có...