Qua nhà lão Tô trả nợ có phải mụ vợ hửi được mùi dâm hay không
Dạo gần đây Tô Dược đã kiếm được bạn trai song tính nên đã cùng người kia livestream tình thú, cắt đứt liên hệ với Tiểu Thuỷ nên cũng khiến cậu có chút buồn chán.
Mà cũng vừa vặn Tiểu Thuỷ vì bảo toàn đám quần lót tình thú của cậu nên cũng đã giao kèo với lão Tô quản lý, một ngày cậu sẽ xuống phòng trực của hắn chơi một lần, có lão Tô giúp cậu giải nứng mà lão vô cùng yêu thích cái lồn của cậu nên Tiểu Thuỷ không ngần ngại mỗi ngày một cử gõ cửa phòng trực của lão mỗi bữa trưa cùng một cái gà mên rỗng, lấy lí do đưa cơm trưa cho lão cùng lão dây dưa ở bên trong phòng trực."Ngon quá Tiểu Thuỷ, ngày nào cũng được bé dâm "đưa cơm" cho anh"
Lão Tô ra sức bú mút lồn cậu, lần nào Tiểu Thuỷ đến cũng bận quần đùi ngắn, không có quần lót bên trong, ngoan ngoãn nằm trên bàn, chân dang rộng mời lão ăn trưa.
Mỗi buổi trưa như vậy lão Tô đều dành ra nửa tiếng để thưởng thức cái lồn béo mập của cậu.
Hắn bú mút cho đến khi cậu lên đỉnh hai lần, miệng lồn nhão nhoét nước dâm mới tha cho cậu.
"Hôm nay Tiểu Thuỷ có muốn ăn xúc xích hay không"Lão Tô cười nhăn nhở, móc ra con cặc bán cương vẩy lên xuống ý mời cậu đến dùng.
Tiểu Thuỷ mắt ngấn nước, run rẩy bò xuống bàn
"Hôm nay miệng dưới của em đói hơn, anh Tô có phiền không hửm"
Tiểu Thuỷ xoay người, cậu gập người cuối rạp xuống dưới gầm bàng, chân lại dang ra để lộ miệng lồn mấp máy đòi ăn, nước dâm nhiễu nhão bóng nhẫy môi lồn múp rụp do lão vừa mới bú mút xong.Lão Tô nhìn cảnh tượng trước mắt mà không nhịn được nuốt nước bọt một cái, đoạn hắn cầm lấy con cặc thô cứng rà đến trước môi lồn.
"Bà xã dâm của anh hôm nay mời gọi như vậy, chắc chắn là rất thèm"
Nói rồi hắn dùng lực một phát đâm mạnh vào, bị xâm nhập đột ngột Tiểu Thuỷ la lớn, thịt lồn vội vã co bóp ngậm lấy cặc hắn như sợ mắc nghẹn.Lão Tô lợi dụng ghế của hắn có bánh xe mà dùng chân điều khiển ghế chạy lên xuống thuận theo động tác đâm rút của hắn
"Lồn em chặt quá Tiểu Thuỷ, sướng quá. Ước gì anh có thể ngâm cặc bên trong lồn em cả ngày"
Đang sung sướng đưa đẩy bỗng có tiếng chìa khoá leng keng mở cửa phòng trực ra.
Lão Tô hoảng sợ, lão đẩy Tiểu Thuỷ sát vào bên trong gầm bàn còn bản thân lão thì đưa người sát vào cạnh bàn để che đi hình ảnh ân ái bên dưới.Cửa bật mở, mụ vợ của lão bước vào lớn giọng
" Ông Tô! Làm gì mà khoá cửa vậy ông lén lút giấu con điếm nào trong đây"
Mụ vợ béo của ông ta xông vào nhìn quanh quất khắp nơi nhưng không thấy gì
Lão Tô đó giờ nổi tiếng sợ vợ, vợ ông là một con hổ hung dữ thét ra lửa, cơn nứng nãy giờ như nguội lạnh hết, lão ta nắm lấy mông cậu chuẩn bị rút cặc ra nhưng Tiểu Thuỷ không quan tâm cậu muốn thử cảm giác sắp bị bắt gian này, thịt lồn siết chặt lấy cặc lão, tự cậu đưa đẩy hông để cặc lão ra vào bên trong.Lão Tô vừa sợ vừa bị kích thích đến cương cứng, mồ hôi lão túa ra đầm đìa
"Ông làm gì mà mồ hôi mồ kê vậy"
Mụ vợ toan đi tới gần lão bèn la lớn cản lại
"Sáng tôi mới giúp người trong xóm chút việc, bà đừng lại gần hiện giờ tôi rất hôi"
Mụ vợ khó chịu, bà ta nhăn nhăn mũi khìn khịt hửi ra mùi gì đó
"Ông...ông có ngửi thấy mùi gì không? Mùi này quen lắm"
Mụ vợ càng ngửi càng tiến lại gần, bên dưới Tiểu Thuỷ đã dùng cặc lão tự chơi đến nỗi nước dâm chảy đầm đìa nhiễu một vũng xuống sàn
"À...à là...là do cá đó, đúng rồi nè sáng nay tôi được mụ bán cá dúi cho một con, sợ hư quá bà đem về đi. Mau, mau đem về"Lão Tô cảm thấy may mắn vì sáng nay hắn mới sưu được một con cá do người ta xin thiếu tiền nhà, lão tóm con cá như tóm được cái phao cứu sinh vội vã dúi vào tay bà vợ rồi giục mụ ta đi nhanh.
Mụ vợ vừa đóng cửa bỏ đi thì lão ta bèn thở ra một hơi, đoạn lão nắm lấy mông mập điên cuồng dập cặc vào trong
"Đồ hồ ly, mém xíu nữa là mụ vợ phát hiện rồi sợ chết anh, em cố tình đúng không"
"Ưm...a....tê quá...nhưng có phải sắp bị phát hiện rất sướng không"Lão ta không nói nhiều nữa chỉ tập trung đụ cậu thật sâu, thật mạnh cho đến khi bắn tinh lão ta vội rút ra bắn đầy lên bờ mông căng mịn.
"Ha....đĩ dâm hôm nay còn dám cả gan chơi cặc anh như vậy, lên bàn nằm lại đi, ông khát nước rồi"
Vừa bị lão đụ cho lên đỉnh Tiểu Thuỷ nhất thời chân run, lò dò bò lên bàn rồi nâng chân gác lên vai lão.
Lão Tô lại nghiêm chỉnh ngồi lên ghế nhìn ngắm cái lồn đỏ tươi vừa bị hắn đụ, trông giống như hắn đang nghiên cứu một tập hồ sơ vô cùng quan trọng vậy.Lão bắt đầu mút hai bên múi lồn béo múp rồi nút lấy hột le cương cứng kéo lên rồi lại nhả ra, một tay xoa tròn ở lỗ lồn đang còn nở rộ do vừa bị lão đụ xong, nhẹ nhàng đâm vào hai ngón bới móc bên trong cậu, lưỡi hắn đảo tròn xung quanh hột le rồi lại rê từ hột le xuống lỗ tiểu, ngón tay vẫn không ngừng ra vào chà xát vào điểm dâm của cậu
"Ưm...a...sướng quá...anh Tô à em thích nhất là được anh Tô ăn lồn nhỏ...ưmm"
Tiểu Thuỷ vặn vẹo hông, khi được lão ta hút lấy sẽ khẽ nẩy hông lên như muốn được lão ta hút sâu vào hơn nữa.Động tác cứ thế lặp đi lặp lại, lão Tô vẫn cần mẫn mút mát lồn và le cậu như một món ngon thượng hạng, được một lúc lão bắt đầu tăng tốc.
Ngón tay đâm rút kịch liệt, lão cũng nhắm thẳng vào hột le bị mút đến căng cứng mà ngậm vào dùng lưỡi khuấy đảo điên cuồng
"Ư...a....anh Tô...ứm...sướng quá, lồn nhỏ muốn đái, em muốn đái, muốn cho anh Tô uống nước giải khát....ưm...a"
Tiểu Thuỷ cong người, một tràn dâm thuỷ lẫn nước tiểu ồ ạt bắn ra tưới ướt mặt lão Tô, cậu còn nắm chặt đầu lão lại ý muốn lão hứng trọn không cho lão rút đầu ra.
Lên đỉnh xong cậu còn kéo mặt lão lại, dùng mũi của lão cọ qua cọ lại lồn nhỏ tê dại như đang dùng mặt lão để lau chùi.Cơn hứng tình qua đi Tiểu Thuỷ giúp lão Tô thu dọn lại một chút, nhìn bãi nước dâm đọng lại trên bàn ban nãy cũng khiến cậu cảm thán về kỹ năng của lão, thật sự không thể chê được lão làm cậu bắn ra rất nhiều.
Dọn dẹp xong xuôi Tiểu Thuỷ mong chóng chải chuốt lịch sự, trông gọn gàng sạch sẽ như chưa có gì xảy ra rồi thong thả bước ra ngoài.Mỗi ngày đều như vậy, đàn ông trong khu chung cư bắt đầu ghen tị họ bảo ông Tô mỗi ngày đều có mỹ nhân đưa cơm nên nhìn lão trông tràn trề sức sống hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[song tính] Dịch vụ khu chung cư tập thể
Non-FictionCâu chuyện về một bé song tính dọn vào một khu chung cư cũ để sống. Bé vốn là một hoạ sĩ truyện khiêu dâm chuyên nghiệp, vì để tìm cảm hứng mới cho truyện hầu như bé rất hay đi thăm thú mấy chú hàng xóm trong khu chung cư. Vừa vui, vừa sướng vừa có...