Tiểu Thuỷ chơi game

2.4K 33 0
                                    

•Vô tình biến buổi live stream thành buổi stream gợi dục. Thắng thua không còn quan trọng nữa

Hôm nay là ngày biên tập của Tiểu Thuỷ tới xem qua bản thảo của cậu.
Sơ lược về cậu biên tập thì cậu ta cũng là người song tính, mà may sao lại là bạn thân của Tiểu Thuỷ. Nguyên Vũ phát hiện Tiểu Thuỷ nhà mình khiếu hội hoạ khá tốt sẵn cậu cũng làm trong toà soạn bèn bày Tiểu Thuỷ luyện vài khoá vẽ cho chắc tay rồi bảo cậu vẽ truyện đem bán.

Ban đầu Tiểu Thuỷ chỉ vẽ mấy mẩu truyện hài nhảm 4 ô ngắn củn, dần dần đâm chán một ngày đẹp trời cậu vẽ thử truyện hăm tai bé trai. Thấy khí huyết khi vẽ thể loại này vô cùng hừng hực lần đầu sáng tác vẽ tù tì liền được 5 cuốn oneshot, tiền nhuận bút phải nói là ngút trời.
Cho đến dạo gần đây Tiểu Thuỷ mới cảm thấy có chút chán, hết ý tưởng để vẽ nên thành ra cậu cũng muốn đổi chỗ sống, nơi nào đông đúc nhiều người một chút để có cảm hứng vẽ hơn.

Nguyên Vũ ngồi xem một hồi cậu ta tấm tắc khen
"Đẹp! Đẹp quá Thuỷ Thuỷ. Con cặc này ý tưởng ở đâu đây đẹp quá trời"
Bỗng cậu chợt nhớ gì đó ánh mắt ra vẻ châm chọc hỏi cậu
"Khai mau tư liệu ở đâu. Có hàng ngon mà giấu bạn"

Tiểu Thuỷ thở dài
"Haizz, giấu sao nổi cậu. Tư liệu của anh hàng thịt dưới chung cư đó"
"Thịt tươi cỡ này á"
"Ừa, tươi ngon, còn đẹp nữa. À mà người ta có ship thịt tận nhà đó nha"
"Vãi, cậu ăn rồi ?"
"Chớ sao mà vẽ được cỡ đó"
Nguyên Vũ gật gù khen lấy khen để sau đó cậu chợt nhớ ra gì đó liền nói với Tiểu Thuỷ
"À mà, truyện thì hay rồi đó nhưng thiếu một chút tình huống, một chút cốt truyện. Chả là tớ có đi tham khảo ý kiến đọc giả họ muốn có cốt truyện một chút sẽ kích thích hơn"

Tiểu Thuỷ nghe feedback nổi đoá chửi thề
"Má! Đã oneshot lại còn đòi cốt truyện. Bố đây tuyệt đối sẽ..."
Chưa đợi cậu nói hết Nguyên Vũ đặt vào tay cậu một phong bì dày.
"Hiểu hiểu, toà soạn nói tiền nhuận bút lần này sẽ tăng. Họ dặn tớ đưa cậu trước một nửa, còn nữa trong này bao gồm tiền hoa hồng của tác phẩm trước. Sao nào? Cốt truyện có được không"

Tiểu Thuỷ vờ khó xử, đem phong bì mở ra ngắm một chút cậu vui vẻ cất vào
"Thì cũng được không vấn đề gì chỉ là chưa có tư liệu tham khảo thôi"
"Có gì đâu cậu đi xem mấy cuốn nam nữ ấy. Cốt truyện đại trà nhưng dễ thu hút đọc giả"
"Được rồi, hiểu rồi. Về dùm đi khi nào xong sẽ báo"

Đợi Nguyên Vũ đi về Tiểu Thuỷ mới nằm ườn oài ra sàn. Chán thật cậu lười nhất là lên cốt truyện. Bây giờ phải làm sao đây.
Vò đầu bứt tai một lúc Tiểu Thuỷ quyết định ra ngoài hít thở một chút cho thoải mái thì nghe cách cậu 2 dãy phòng có tiếng cãi vã
"Mày lo mà học hành cho đàng hoàng sắp ra trường tới nơi rồi. Suốt ngày chỉ toàn game với truyện. Tao vứt hết!!"
"Mẹ đừng! Con có học mà! Cái đó là kiếm tiền đó! Mẹ!"

Cách đó là một anh trai trông có chút gầy, mắt đeo một cặp kính cận dày đang bị bà thím kia chửi xa xả đòi vứt truyện của anh ta ra ngoài.
Tiểu Thuỷ tò mò bước tới cậu phụ anh ta nhặt lên vài cuốn
"Ra anh đọc mấy thể loại như này á hả"
Tiểu Thuỷ cầm lên một cuốn với cái bìa trông có vẻ thanh xuân vườn trường nhưng nội dung bên trong lại 18+ đã vậy còn không che. Nói trắng ra là thể loại truyện tranh Tiểu Thuỷ đang vẽ khác chút là nam nữ nên nội dung vô cùng phô trương.
Anh chàng kia xấu hổ vội giựt lấy cuốn truyện trong tay cậu
"Đưa đây! Cậu là ai mà tự tiện cầm vào đồ người khác như vậy"

[song tính] Dịch vụ khu chung cư tập thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ