•Món quà dành cho các viewer của tôi
Sau lần livestream kia Tô Dược và Tiểu Thuỷ đã hợp tác cùng nhau gần 3 tháng. Tuy nói là hợp tác nhưng Tô Dược vô cùng tôn trọng cậu, hắn và cậu chỉ stream khi nào Tiểu Thuỷ thấy nứng và cậu là người chủ động đưa ra yêu cầu.
Lần đó số lượng người hâm mộ của hắn tăng lên đáng kể, anh em chơi game cùng gọi điện qua nói hắn trò này dù không thấy nhưng có vẻ câu view khá ổn hùa nhau khuyến khích Tô Dược nên theo kiểu này mà làm luôn.
Hắn hỏi ý kiến Tiểu Thuỷ trước rồi đưa ra thông báo cho người theo dõi khi nào đối tác có nhu cầu hắn mới làm. Mà mỗi lần làm đều sẽ không báo trước, hôm nào may mắn mở stream sẽ nghe thấy giọng rên ngọt nị của cậu còn không xem như họ lỡ mất một buổi stream sắc tình.Dù sao nội dung cũng 18+ nên hôm nào có Tiểu Thuỷ hắn sẽ không lưu lại buổi stream để phát lại. Đa phần đều là người xem vội quay lại rồi cắt ra mấy khúc hay hay truyền tay nhau trên mạng.
Hôm nay Tô Dược phá lệ hắn đăng một thông báo lên trang cá nhân rằng để ăn mừng đạt được 3 triệu lượt người đăng ký hôm nay hắn sẽ stream game có Tiểu Thuỷ và mở luôn cả cam stream để mọi người được xem cậu cùng hắn chơi trò chơi.
Không khí trong bài đăng nóng hừng hực, mọi người hô hào liên tục bình luận kêu gào đồng bọn mau canh giờ trực tuyến để có thể ngắm được mỹ nhân của hắn.Giờ vàng cũng đã điểm, như thường lệ Tiểu Thuỷ lại gõ cửa nói dối với mẹ Tô Dược là qua chơi mà từ ngày cậu cùng hắn làm mấy trò này Tô Dược cũng cẩn thận mua mấy miếng cách âm kê vào mấy khe cửa đỡ được tiếng nào hay tiếng đó.
"Phải đeo mặt nạ hả anh Dược"
Tiểu Thuỷ khó hiểu nhìn cái mặt nạ hình thù khó hiểu vừa được Tô Dược đặt vào trong tay cậu
"Bữa đã bàn rồi lần này anh bật cam, anh không muốn anh lẫn em bị lộ mặt"
"Em không sao mà"
"..."
"Lộ cũng không sao như vậy mọi người mới biết là em đang sướng chứ"
Tô Dược nghe cậu nói vậy cũng không góp ý gì thêm, hắn đeo mặt nạ lên rồi chuẩn bị stream."Anh cứ chơi một hồi em thay đồ xong sẽ xuất hiện được chứ"
"Được"
Hôm nay vì là buổi stream ăn mừng nên Tô Dược chỉ chọn dạng game RGP một người chơi. Trò chơi cũng tương đối đơn giản chỉ có thu thập nguyên liệu, đánh quái rồi xây chiến hạm đại khái chỉ là một dạng game giết thời gian.
"Chào mọi người là tôi Tô Dược đây, hôm nay để ăn mừng được 3 triệu người đăng ký tôi sẽ bật camera lên nhé. Anh em của tôi đều bận nên sẽ chơi RGP nhẹ nhàng, chủ yếu cùng mọi người giao lưu"Một lượt kéo lên hơn cả ba triệu người coi ai cũng tò mò muốn nhìn qua Tiểu Thuỷ nhưng đã 10 phút rồi người muốn thấy vẫn chưa thấy. Họ bắt đầu nháo nhào trong khung bình luận nói Tô Dược lừa người
- Mỹ nhân của tôi đâu? Anh Dược cậu nói láo hả
- Bé Thuỷ đâu ????
- Ăn mừng bằng cách chơi RGP ? Cậu đừng có đùa tôi huỷ đăng ký bây giờ
.....
Nhớ lời Tiểu Thuỷ đã dặn trước kịch bản Tô Dược vẫn chăm chú chơi, phớt lờ đi mấy dòng bình luận kia được một lát mắt xem cũng đã tuột xuống một chút.Ban nãy còn rôm rả nhưng họ nghĩ Tô Dược lừa người để kéo view nên lần lượt đi ra bớt đến còn 2 triệu người Tiểu Thuỷ lúc này mới bắt đầu bước ra. Nãy giờ cậu bên trong vệ sinh chính là thay đồ lót tình thú lẫn uống nhiều nước một chút vì muốn có trò hay để làm khán giả lẫn Tô Dược bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[song tính] Dịch vụ khu chung cư tập thể
Non-FictionCâu chuyện về một bé song tính dọn vào một khu chung cư cũ để sống. Bé vốn là một hoạ sĩ truyện khiêu dâm chuyên nghiệp, vì để tìm cảm hứng mới cho truyện hầu như bé rất hay đi thăm thú mấy chú hàng xóm trong khu chung cư. Vừa vui, vừa sướng vừa có...