Kẻ trộm quần lót

1.4K 24 0
                                    

• Nộp phí mỗi ngày để an ủi người lớn tuổi

Dạo gần đây Tiểu Thuỷ luôn bị trộm mất quần lót mà không phải là quần mới giặt mà là quần dơ của cậu được để trong giỏ đồ.
Tiểu Thuỷ bày trí khu vực giặt đồ ở ngoài ban công kể cả giỏ đồ dơ cũng được đặt bên ngoài nên ban đầu cậu thấy giỏ đồ bị bươi lên, quần áo bị bới móc vứt lung tung nghĩ là mèo hoang hoặc chim chuột gì đấy phá, Tiểu Thuỷ lấy hết can đảm đụng vào giỏ đồ mong đừng có con chuột nào nhảy ra nhưng giỏ đồ hoàn toàn sạch trơn chỉ có mỗi quần lót của cậu là biến mất.
Vì sao Tiểu Thuỷ biết cậu bị mất quần lót ? Đơn giản Tiểu Thuỷ đặc biệt thích dùng quần lót tình thú để thủ dâm. Mỗi lần cậu vẽ truyện đến cảnh làm tình bản thân cũng không nhịn được mà cảm thấy ngứa ngáy, bên dưới rỉ ra không ít dịch dâm. Xong một trang truyện cậu sẽ thay vào quần lót tình thú, tự cho là bận như vậy sẽ hứng tình hơn khiến Tiểu Thuỷ dễ có tâm trạng thủ dâm hơn.

Mà mỗi lần thủ dâm cậu chỉ chà xát hột le bên ngoài qua lớp quần sau đó lên đỉnh sẵn tiện dùng lấy quần lót lau qua luôn. Nên kẻ nào chỉ trộm mỗi quần lót tình thú của cậu chắc chắn là ngửi ra được mùi nước dâm của cậu rồi. Quả là một tên biến thái.
Cậu cũng đã đi dò hỏi mấy bà dì xung quanh đại loại hỏi xem họ có bị ai trộm đồ hay không họ đều phủi tay bảo không có, bảo xóm này dù cũ nhưng dân ở đây rất đàng hoàng xưa giờ không hề có chuyện ăn cắp. Họ còn nói xem chừng gió thổi bay mất mà cậu còn tưởng ăn trộm.

Hoá ra có mỗi cậu bị trộm đồ sao. Tiểu Thuỷ quyết định rình xem tên trộm này là tên khốn nào. Có biết quần lót của cậu đều là loại mắc tiền không hả!!
Tiểu Thuỷ hôm nay dùng một chiếc quần lót nữa làm mồi nhử, cậu dùng để lau lồn cả ngày xong lại thảy vào giỏ đồ dơ, ngồi nép một góc rồi canh tên trộm, chỉ cần hắn ló mặt cậu liền sẽ bắt tại trận tên biến thái.

Gần khuya Tiểu Thuỷ mãi chẳng thấy động tĩnh gì định rằng sẽ đi ngủ thì cậu nghe bên ngoài ban công có tiếng gõ như thanh sắt chạm vào nhau, có tiếng người khẽ càu nhàu gì đó, cậu rón rén bò ra ngoài thấy có một cây sào từ phòng trọ bên cạnh cậu đang với qua cố gắng móc lấy quần lót bên trong giỏ đồ.
Tiểu Thuỷ nhanh chóng lao tới chụp lấy cây sào hét lên
"Là ai vậy hả"
Kẻ bị bắt giật thót hề hề ló đầu ra khỏi ban công
"Là tôi đây Tiểu Thuỷ, là tôi"
Kẻ trộm từ từ đứng dậy, là lão Tô quản lý khu trọ đây mà.

Cậu có chút bực mình
"Anh Tô đêm hôm anh dùng sào với qua nhà em làm gì vậy."
"À...à thì...anh nghe mọi người nói Tiểu Thuỷ hay bị mất đồ. Em biết đó chung cư an ninh rất tốt anh nghĩ là do gió thôi. Anh giúp em giữ đồ lại một chút, không sẽ bay mất đồ"
Hắn gãi đầu ráng đưa ra lý do giải thích.

Rõ ràng là hắn trộm còn ai, phòng kế cậu là phòng trống không người ở, khi không lại có thể tốt lành đi vào giúp cậu trông đồ, là quản lý toà nhà có thể đường hoàng đi bằng cửa chính. Ai lại đi qua ban công nhà bên làm ba cái chuyện này ? Mờ ám, đúng là mờ ám! Chưa kể đồ bay chỉ có thể là đồ đang phơi, liên quan gì đồ nằm trong giỏ, không phải ban nãy câu sào còn câu được quần lót của cậu sao.

"Anh Tô có lòng như vậy, sao không gõ cửa phòng em hỏi đàng hoàng mà lại lén lút như vậy chứ"
Nghe được ý trong câu nói của cậu hắn lắp bắp
"À..à thì...."
"Anh Tô đã có lòng tốt có thể qua giúp em sửa lại sào phơi đồ hay không. Thật sự quá cao em không biết sửa. Có anh Tô giúp đỡ đồ sẽ không bị gió thổi bay nữa"
Lão Tô đứng đực ra một lúc, rõ ràng là cậu biết hắn trộm đồ nhưng vẫn ngỏ ý mời hắn vào phòng ? Không phải là một con điếm lẳng lơ sao.

[song tính] Dịch vụ khu chung cư tập thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ