12 nang tanghali non, nang gisingin na ako ni James. Bumangon na daw ako dahil kakain na, hinalikan pa nya ako sa noo tsaka hinila patungong lamisa.
James: Oie Babe, anong oras kana ba natulog kagabi bakit ang tagal mong nagising?
Ako: Ahh..eehhh... Mga 2am na yata, kainis ka kasi Babe! ang bigat mo kaya.
James: Naku sorry Babe, alam kung ikaw ang bumuhat sa akin kagabi.
Ako: sinabi mo pa, kaya natagalan akong matulog.
Pagsisinungaling ko kay James. Alam kung mali pero yon ang dapat para di ako iwanan ng lalaking totoong nag mamahal sa akin.
Pagkatapos naming kumain nag paalam na muna si James na may pupuntahan na kaibigan, para sa nalalapit naming kasal. Bumalik ako sa higaan at iniisip ang napanaginipan ko kagabi.
Ako: Ano kaya kung ipapatay ko nalang 'yong demonyong buldog na yon! Para matahimik na ako.
Mga sumasagi sa isip ko, kahit anong gawin ko yon parin ang pumapasok sa utak ko.
Dahil sa di mawala-wala ang panaginip ko nagpasya nalang ako na maglinis ng kwarto at nilabhan ang mga damit namin ni James. 4pm non ng dumating si James tama naman dahil kakatapus ko lang maligo.
James: Babe, nasan ka?
Ako: Nandito sa kwarto Babe nagbibihis, bakit?
James: Pagkatapos mo dyan Babe lumabas ka ha.. Dahil may ipakilala ako sayo matalik kung kaibigan, sa Highschool.
Ako: Okay , Babe.
Pagtapus kung magbihis lumabas agad ako, para makilala ang sinasabing kaibigan ni James.
James: Pare, ito pala ang magiging asawa ko si Abby.
Grabe nagulat ako sa kaibigan ni James dahil maraming Tattoo ang katawan at napaka Badboy ang dating, parang mananapak.
Ako: Hi, poh kamusta kayo?
" Hi din, ako nga pala si Jordan"
James: Kababata ko sya Babe, nagulat nga ako nong nagkasabay kami sa pag sakay ng bus kanina.Jordan: Oo nga ehh.. Hahaha, akala ko talaga hindi na tayo mag kikita Pare.
James: Oo nga ehh.. Ahh. Pare may Beer ako sa ref inom tayo, para makapag kwentuhan naman tayo .
Jordan: naku wag na pare, may importante akong lalakarin ehh.. Alam mo na.
James: Pare naman ohh.. Sige na ngayon lang naman ako magyaya sayo, pagbigyan mo na.
Jordan: Haysss... Hmm sige na ka-cancel ko na muna 'yong ka meet ko. Ohh.. Asan na ang Beer kunin mo na.
Muntik na akong ma O.P sa kanilang dalawa ahh. Halatang sanggang dikit talaga tong dalawa na to, kya minabuti ko nalang na magluto ng hapunan at pulutan nila.
Ako: Babe, gusto mo magluto ako pulutan nyo? Tsaka umupo nalang kayo dyan dahil ako na ang kukuha.
James: Naku Babe, ang bait mo talaga. Basta sarapan mo ang pagluto ha..
Ako: Oo naman noh..
Jordan: Ang bait ng mapapangasawa mo pre, Sana all.
James: Oo nga Pre swerte ako kay Abby kaya nga ayaw ko nang pakawalan sya. Ikaw nga pala kamusta na buhay mo may asawa kana ba?
Jordan: Oo naman noh! Anong akala mo sa akin bakla! Naaalala mo ba si Lyka?
James: Oo 'yong Senior na maganda at sexy, sya napangasawa mo?
Jordan: hindi noh, ang tanda2x na nya ehh.. Kapatid nya ang napangasawa ko.
James: Huh.. Talaga diba sa akin yun may gusto?
YOU ARE READING
Steamy Stories Book 2
RomanceHello guys as i promise i will return with another wet and hot stories 💦👅