Chương 3: Hẹn hò

607 4 0
                                    

Ánh nắng chiếu xen qua cửa sổ soi gội căn phòng của Duy, tôi tĩnh lại sau một đêm làm tình đầy hoan lạc, Duy nhìn tôi nằm trong lòng mà nở nụ cười rất ôn nhu, nói:"ngủ thêm síu nữa đi ". Tôi mặc kệ Duy định ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân thì phát hiện cơ thể không động đậy nổi, cơn đau tê do dư âm hôm qua để lại vẫn còn. Duy thấy tôi có vẻ đau nên cũng đỡ tôi đi đến nhà vệ sinh, sau đó nó ra ngoài làm gì đó. Một lúc sau, sau khi tôi đánh răng rửa mặt xong thì nó mới chạy xe trở về trên tay là một bọc cháu.
Duy: "ăn cháu không?"
Tôi: "ưm"
Duy: "thấy trong mình có sao không?". Vừa nói nó vừa giơ tay chạm vào trán tôi.
Tôi:"hơi đau"
Duy: "ăn đi rồi uống thuốc, thấy trán mày hơi nóng."
Tôi không nói gì thêm, mà cầm muỗng ăn, ăn xong cũng tầm 9h tôi vội vã chuẩn bị đồ về bởi lẽ chiều nay có tiết học trên lớp, nó thì đang rửa chén dưới nhà đi lên thấy tôi đang chuẩn bị đồ để về thì nó nói:"mày thấy sao?". Nói xong nó bước gần lại phía tôi và nhìn tôi.
Tôi thắc mắc: "hả?".
Duy:"đêm qua..."
Tôi: "..."
Duy: "mày hẹn hò với tao nhé?"
Tôi ngại ngùng nhìn nó, thâm tâm phái gần chết muốn đồng ý nhưng cũng gán mà giữ giá: "vậy phải coi thành ý mày sao đã"
Nghe xong nó bay lại ôm tôi và kề môi thì thầm vào tai tôi: "tao thích mày mà, tao sẽ làm mày thoả mãng nên đồng ý đi nhé.". Trong lòng tôi lúc này kiểu<dính bẩy dính bẩy> tôi đỏ mặt rồi trả lời nó: "ưm"
Duy cười rạng rỡ: "vậy là đồng ý rồi nhé, em yêu"
Tôi: "ờ ờ, giờ đưa tao về nhà đi"
Duy: "kêu anh đi mà~"
Tôi:"vậy anh chở em về nhà đi nhe"
Duy hớn hở nắm tay tôi xuống tầng lấy chìa khoá rồi đưa tôi về nhà. Trước khi vào nhà nó còn hôn má tôi một cái để tạm biệt.
*1h tôi đến trường, khung cảnh trong lớp có vẻ khá đông bởi lẽ 1h30 đã bắt đầu tiết học đầu tuần. Thời khoá biểu trường tôi đổi lịch theo tuần nên việc có bửa học sáng có bửa học chiều là chuyện bình thường với chúng tôi.
Danh thì đang ngồi cầm cụi viết gì đó, còn Tuyền chưa tới. Nhìn xuống bàn cuối thì tôi thấy Duy đang ngồi đó nhìn tôi và cười. Tôi cười đáp lại rồi ngồi vào chổ của mình, lấy điện thoại lên thấy có thông báo nên tôi mở ra coi thì thấy có 3-4 thông báo gì đó. Có 1 tin nhắn của Duy mới nhắn nói: [nhớ em]. Tôi rep: [ngồi kế bên mà nhớ cái gì]. Nó:[muốn ôm]. Tôi:[nhịn đi anh đẹp trai]. Nó ra vẻ hờn dỗi mà k thèm rep tôi lại.
Tôi đành mở xem thông báo tiếp theo là tin nhắn của Kiên cái người học 12a2 mà hôm bửa nhỏ Tuyền nói á. *giới thiệu chút, Kiên là một người ít chơi thể thao nhưng không phải là yếu ớt, Kiên xuất thân từ một gia đình giàu có nên được rất nhiều cô gái theo đuổi, chúng tôi quen nhau là do đi học thêm chung mà quen biết rồi chở nên thân. Tôi thường giỡn với Tuyền và Danh Kiên là chồng giàu của tôi=)))
Kiên:[lịch học thêm tiếng anh của mình là thứ mấy vậy Dương].
Tôi:[chiều thứ 5,6]
Kiên liền rep: [à okok]
Sau đó tôi mở fb lên thấy có một lời mời kết bạn gửi tới, mở ra xem xong toii không khỏi lạnh sống lưng là anh Nhật. Tôi liền đồng ý kết bạn. Sau đó chuông báo vô học lại đến nên tôi dành đẹp điện thoại vào hộp bàn. Buổi học cứ như thế diễn ra đến khi tiếng chuông reo lên một lần nữa báo hiệu giờ ra chơi đã đến, chúng tôi đứng lên chào cô rồi bắt đầu tảng ra. Duy đi lên rủ tôi đi wc nên tôi đi theo nó xuống wc luôn. Đi dọc đường tôi thấy anh Nhật đang đi chung với một chị hot face của trường, chị này được mn đồn là ghệ của anh Nhật, 2 người họ đi ngang qua tôi và Duy, theo phản xạ tôi cảm thấy anh Nhật đang nhìn tôi bằng một anh mắt rất giang manh. Đến WC Duy nắm tay tôi vào phòng cuối đóng cửa lại,
Duy: "giúp anh đi, anh chịu hết nổi rồi"
Tôi: "Giúp gì?"
Duy:"quay lưng lại cho anh đụ em nhé"
Tôi ngoan ngoản quay lưng lại, nó nhanh chóng kéo quần tôi xuống để lộ ra cái mông đẩy đà của tôi, do hôm qua đã làm nên nó không chần chừ mà đẩy con cặc vào lỗ hậu tôi ngay mà không cần nới lỏng. Tôi khẻ rên một tiếng. Sau đó Duy nhấp theo nhịp vào lỗ hậu tôi khiến tôi rên lên.
Duy:"ưm...em..rên khẻ thôi lỡ có ai nghe thấy thì sao"
Tôi: "anh...ưm..sợ mà còn dám đè em ở đây hả?"
Duy:"anh không thích người khác nghe tiếng rên của em đâu"
Tôi:"aaa...vậy..anh..làm..lẹ rồi chúng ta ra ngoài thôi"
Nói xong nó nhấp thêm vài phát rồi bắn hết vào trong tôi, sau đó nó lấy giấy lau chùi cho tôi rồi chúng tôi bước ra ngoài. Lúc này chúng tôi không hay phòng vệ sinh kế bên có người đang ngồi, sau khi chúng tôi đi ra khỏi wc thì anh Nhật bước ra nở một nụ cười giang và nói thầm: "bé dâm".

Nhật kí xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ