Tôi nhìn bọn họ âu yếm nhau lòng khó chịu, vừa cắn răng khàn giọng nói, "hai người..."
Duy nhìn khuôn mặt đỏ bừng giận dữ của tôi, thoáng cười nói, "em ghen gì chứ, em cũng đi lẳng lơ với thằng khác mà"
Tôi nhìn họ không biết nên nói gì đành im lặng, định đứng dậy lên phòng mặc quần áo thì bổng dưng cánh cửa lại reo lên tiếng chuông một lần nữa. Duy tay vừa sờ mông Tuấn trong lòng, vừa hôn nó rồi tay còn lại mở cửa. Bên ngoài bước vào là bốn người, do ánh sáng từ đèn đường bên ngoài hắc vào tôi không kịp nhìn ra họ là ai. Đến khi đóng cửa lại thì nghe một giọng nói, "ồ hôm nay có vợ mày tham gia nữa hả?"
Duy trả lời:"không thích hả?"
Một đứa trong đám đó lên tiếng: "thích"
Bây giờ tôi nhận ra họ là ai, tôi hoản hốt nhìn họ. Ánh mắt bốn người tụi nó nhìn tôi như một con sói đang nhìn thấy một con mèo hoang đang run rẩy sợ sệt dưới chân. Tôi biết bốn đứa này là tụi bạn mà Duy hay hẹn đi đá bóng.
Người có vẻ ngoài cao lớn nước da ngâm ngâm là Hoàng. Hoàng là một đứa có body rất đẹp, tôi cũng từng để ý đến Hoàng, gã hay tụ tập hút thuốc lá sau giờ học ở nhà vệ sinh, nhưng đổi lại được khuôn mặt nam tính đẹp trai body hút hồn phái yếu, nên được nhiều đứa trong khối biết đến và mê muội.
Người tiếp theo là Bách học chung lớp với Kiên, Kiên từng nói với tôi là anh không thích thằng này, nhìn nó cứ sao sao nên là kêu tôi đừng có tiếp xúc. Lúc đó tôi có nói là nhìn Bách cũng đẹp trai hiền lành mà có gì đâu ghét, nó chỉ lườm tôi rồi kêu nghe lời. Bách nước da trắng trẻo, khuôn mặt thư sinh, gia đình giàu có không thua gì Kiên nên vì điều đó mà được rất nhiều cô gái thích thú. Là một cậu ấm tính tình hiền lành được thầy cô yêu mến nhưng nó chỉ là vỏ bọc đến sau này tôi mới nhận ra.
Một tên tiến lại ôm Tuấn khỏi lòng Duy rồi sờ mó hôn hít, "Tuấn ơi, anh nhớ lồn em lắm đó". Gã này là Thành chung khối với chúng tôi, tôi không biết nhiều về gã. Khuôn mặt nam tính gốc cạnh, gia cảnh bình thường, học lực bình thường, thứ nó giỏi là thể thao. Thành thường xuyên đấu giải với anh Nhật, trình độ chơi bóng rổ chỉ xếp sau anh Nhật trong đội tuyển của trường. Hội fan của trường chia thành hai bên một bên là anh Nhật một bên là Thành, cắn nhau tơi tả. Tôi phe của anh Nhật nhưng cũng chả quan tâm tới tên này, mỗi lần nó giành được giải gì cũng như ra oai với anh Nhật nên tôi không có mấy thiện cảm.
Người cuối cùng đi vào khoá cánh cửa rồi quay sang nhìn tôi trần trụi đang ngồi dưới nền gạch lạnh lẽo cười ôn nhu là Phát. Chức vụ chủ tịch hội học sinh trong trường, nên được rất nhiều người...ghét, chỉ có những đứa mê trai mới thích được anh ta. Xuất thân từ gia đình là giáo viên nên ăn nói rất nho nhả, nhưng đi kiểm tra cũng rất là nghiêm khắc. Gương mặt sáng sủa, nụ cười tỏ nắng, khiến bao người xao xuyến. Mà bây giờ nhìn bọn họ tôi chỉ có cảm giác sợ sệt, đưa mắt khó hiểu nhìn Duy, Duy nhìn tôi khinh khỉnh cười.
Lúc này Thành nhả môi của Tuấn ra, nhìn tôi rồi hỏi Duy, "mày ôm ấp đứa khác như vậy không sợ ẻm giận sao"
"Giận thì giận chứ", Duy nói như không có gì lo lắng.
"Ngồi dưới sàn lạnh lắm đó em", Phát tiến lại bế tôi lên khỏi sàn, ngay lập tức tôi nằm gọn trong người nó, đôi mắt sợ hãi nhìn Duy như cầu cứu, mà ánh mắt của Duy bây giờ cũng lộ vẻ khó chịu, "mày làm cái đéo gì vậy, như nó là vợ mày vậy"
Phát nhìn tôi trong lòng nói, "phải chi như vậy thì tốt", rồi nở một nụ cười dịu dàng nhìn tôi. Duy khó chịu đi lại dựt tôi ra khỏi trong lòng Phát rồi nói, "bớt đi quá giới hạn lại"
Bách đi lại quàng tay qua vai Phát rồi nhìn nói, "giới hạn cái gì, mày chụp hình ẻm cưỡi ngựa gửi cho bọn này là có ý gì không phải muốn tụi tao chơi cùng hả?"
Hoàng tiến lại sờ má tôi, "đáng yêu thiệt đó, đúng là vợ đẹp".
Duy nhìn Hoàng cười khinh: "quá khen"
"Bình thường một hai không cho tụi tao đụng dô vợ mày mà, sao hôm nay lại rủ tụi tao đến đụ ẻm rồi", Phát nhìn hỏi.
Duy cau mài: "ẻm đi ra ngoài kiếm cặc để đụ, chi bằng cho tụi bây đụ thì được hơn"
Thành cười lớn: "haha vậy là mày bị nó cấm sừng rồi hả?"
Bách nhìn tôi không cảm xúc, "bắt ngờ thiệt đó, tưởng ngoan ngoản cơ chứ"
Hoàng tiếp tục nựng nựng má tôi, "thằng Duy không thoả mãn được em vậy để tụi anh nhé"
Phát cười khinh, "vậy là ẻm chê thằng Duy yếu hả?"
Duy liếc nó, "bớt nói tào lao, có giỏi thì mày dạng chân đi tao chịch mày là mày biết liền chứ gì". Nói xong Duy bế tôi đi lên phòng, Thành và Tuấn cũng vừa quấn quýt vừa đi theo. Ba người còn lại cũng thọc tay vào túi quần nhanh chân đi lên phòng.
Duy ném tôi xuống giường, nhìn gương mặt sợ hãi của tôi rồi nói, " không phải em thèm cặc hả, anh chiều em". Duy rảo bước lại Thành và Tuấn, anh ôm lấy Tuấn từ sau lưng rồi trao một nụ hôn sâu. Sau đó từng người đàn ông trong phòng cởi đồ ra, Hoàng tiến lại ôm tôi khẽ nói, "đừng sợ". Hoàng liền lôi con cặc ra cọ cọ vào khe mông tôi, con cặc khá to tầm tầm kích thước của Duy đang ve vãn cái cặp mông căng tròn của tôi.
Bách cũng nhanh chân tiến lại, lấy con cặc 20cm của mình vỗ vỗ lên má tôi, khuôn mặt tôi đỏ ửng vì con cặc to bự của nó, đồng thời đập vào mắt tôi là phần thân nam tính của Bách. Trên đám lông cặc có một hình xâm "make you mine" nằm ngang trong đầy quyến rủ. Bách lấy con cặc đập đập vào mặt tôi rồi nói, "hả họng ra đi em". Tôi nhắm mắt lại và mặc kệ bọn họ, thấy thế Bách lấy tay tát mặt tôi rồi chửi, "con đĩ hả họng ra mau". Tôi sợ hãi mà hả họng ra theo lời của nó, ngay lập tức nó đẩy con cặc của nó vào trong họng tôi. Phát cũng tiến lại, bú liếm chơi đùa hai đầu ti của tôi. Bên dưới Hoàng cũng bắt đầu đẩy con cặc vào trong lỗ hậu tôi, tôi run lên rên nhẹ một cái. Hoàng với Bách bắt đầu xâm nhập vào trong tôi, miệng và bụng tôi bị đâm thúc điên cuồng.
Hoàng: "cmn, lồn em khít vc ưm"
Bách: "lỗ miệng cũng nóng nữa ah"
Phát: "ngực đít cũng nhô, đcm có phải con trai không vậy haha, hàng tuyển clm"
Vừa nói bọn họ điều đâm thúc vào người tôi. Hoàng kích thích bên trong lớp da mỏng ở thành ruột tôi, xâm chiếm vào từng vách thịt khiến cơ thể tôi run rẩy sung sướng. Phía trên Bách đẩy sâu con cặc vào trong họng tôi, không kiên dè mà đâm thúc làm tôi nghẹn mà nước dãi nhiễu nhảo. Phát dời bộ ngực của tôi, nó duy chuyển xuống côn thịt tôi, không ngần ngại mà để nó vào miệng, liếm láp khiến tôi càng trở nên sung sướng. Tôi chỉ biết rên, "ưm...ahhh...dừng lại đi mà"
Bách đánh má tôi, "dừng cái đéo gì, em sướng rên lên kia kìa haha".
Hoàng ở bên dưới cũng đụ mạnh rồi nói, "ưm..ahhh khít vãi lồn, lồn này thằng nào số hưởng mà lấy trinh vậy em"
Lúc này Duy bên kia đang đâm thúc vào trong miệng của Tuấn, "là tao lấy". Thành vừa phang bạch bạch vào lỗ hậu Tuấn vừa nói, "đm, mỹ nam toàn bị mày lấy trinh"
Phát lúc này ngồi vậy nhìn Duy và cười với Thành, "thằng chó, mày lấy trinh mấy ẻm xong rồi cho thằng khác đụ"
Duy thúc mạnh vào trong họng Tuấn, mặt không cảm xúc nói, "tụi nó dám đi hú hí với thằng khác sau lưng tao, vậy thì tao cho tụi nó thành lồn công cộng luôn"
Tôi nghe Duy nói, tâm trạng tôi chùng xuống, nước mắt rơi lã chã. Bách thấy tôi khóc thì rút cặc ra hạ người hôn lấy môi tôi dỗ dành, "ngoan đừng khóc". Phát nhìn tôi đưa mặt vào lòng ngực Bách khóc thì nói, "Duy ơi vợ mày khóc rồi nè"
Duy dừng lại nhìn qua tôi, khung cảnh tôi quấn quích với ba người đàn ông khác khiến Duy trong lòng khó chịu, rời xa cái miệng của Tuấn tiến lại tôi, giựt tôi ra khỏi người bọn họ rồi ôm vào lòng. Duy: "không phải muốn chia tay sao? Sao lại khóc rồi, nín đi"
Hoàng thấy vậy thì khó chịu rảo bước lại chổ của Tuấn và Thành bắt đầu tham gia cuộc vui bên kia. Bách cười khinh, "mày cút đi Duy, chia tay rồi thì để bọn anh đụ em nhé Dương".
Tôi sợ hãi, nhìn Duy với đôi mắt đọng nước, khẽ lất đầu. Duy nhìn vậy thì xoa đầu tôi. Tôi nhỏ giọng nói với Duy, "tao muốn về nhà". Duy nhìn chầm chầm vào người tôi, sau đó tôi đẩy Duy ra ngồi dậy kiếm quần áo để đi về nhà. Đúng lúc đó điện thoại tôi reo lên, trên màng hình hiện lên tên Kiên, tôi vội vã chạy lại lấy điện thoại thì Duy đã nhanh hơn một bước. Bắt máy mở loa ngoài, ngay lập tức đầu dây bên kia vang lên giọng trầm khàn của Kiên, "em ở đâu, chia tay nó rồi thì về nhà cho anh". Chưa để Kiên nói xong thì Duy tắt máy, máu điên nổi lên Duy đứng thẳng dậy nắm đầu tôi đẩy lại trên giường, bắt đầu chửi, "con mẹ mày, mày nghe lời nó chia tay tao à, đồ điếm".
Tôi bị nắm đầu khó chịu cười khinh, "đúng rồi thằng chó, chia tay rồi thì cút dùm tao"
Duy nghe vậy càng nóng hơn, đưa tay tán tôi một cái rồi chửi, "được vậy hôm nay tao cho mày thành điếm luôn con đĩ". Nói xong nó đè tôi xuống, đâm con cặc vào lỗ hậu tôi mà dập, tôi đau đớn rên la,"aa đau đau" xong thì bắn lên trên giường.
Duy đánh mông tôi chát chát rồi chửi, "đau mà mày bắn ướt hết niệm tao, con điếm". Nó đụ mạnh đồng thời đánh cơ thể tôi liên tục, mấy chóc lớp da thịt mềm mại của tôi đỏ hỏn, in lên những dấu tay trên cơ thể trắng trẻo.
Bọn khác thấy tôi bị Duy đụ tàn bạo trên giường thì đứa cười đứa hoảng hốt sợ hãi. Phát ôm lấy người tôi, nhìn Duy rồi nói, "mày làm cái đéo gì vậy, đánh như vậy là muốn giết con người ta à". Duy nhìn nó không thèm dừng lại hành động của mình mà nói, "đây đéo phải ở trường mà kỉ luật".
Tôi đau đớn vùi đầu vào người Phát khóc nức nở. Bách chứng kiến và nghe được cả cuộc gọi bổng lạnh lùng cười lên, "thì ra nó dang díu với thằng Kiên à? Tao còn tưởng ai, không ngờ là thằng chó đó, vậy thì đụ nó thành bồn chứa tinh luôn cũng không có gì quá đáng ha". Bách nắm đầu tôi ra khỏi lòng của Phát sau đó đút thẳng con cặc vào miệng rồi nắc, đâm thúc xâm chiếm hơn khoan miệng tôi.
Thành và Hoàng thấy vậy cũng bắt đầu tiếp tục chịch Tuấn. Tiếng rên la của tôi và Tuấn vang khắp căn phòng tạo nên một bầu không khí rất dâm dục. Một lát sau thì tụi nó bắt đầu rên lên một tiếng rồi bắn ra, vấy bẩn cơ thể tôi và Tuấn bằng những lần phọt tinh nóng hổi.
Sau đó Bách bò xuống phía Duy, Bách bắt đầu đưa cặc vào lồn tôi, con cặc đâm vào cái lồn chứa đầy tinh trùng mà Duy mới bắn vào, con cặc giã vào lồn một dòng tinh trùng tràn ra. Bách rên lên: "ưm..đcm mới bị đụ như vậy mà bây giờ còn khít dữ, Dương ơi em sinh ra là để lấy lồn này phục vụ đàn ông ah"
Phát lột bỏ lớp mặt nạ, bắt đầu chĩa cặc trước mặt tôi, sau đó đâm vào. Duy tiến lên phía trước, choàng tay qua vai Phát sau đó trao cho Phát một nụ hôn. Phát rên lên, "mẹ nó lỗ trên cũng đỉnh vãi lồn". Duy nhìn xuống thân thể trần trụi của tôi đang bị hai người đàn ông thao nát khẽ cười lạnh nói, "tao cưng nó như vậy mà nó dám cấm sừng tao, giờ chả khác gì đĩ đực".
Tôi ngậm con cặc của Phát đưa mắt lên lườm nó, Phát biết tôi định nói gì đó thì cũng lấy cặc ra, miệng tôi trở lại cảm giác trống trãi, giọng khàn đậc nói, "mày cũng làm mấy trò này sau lưng tao mà, dơ bẩn mà tưởng bản thân trong sạch à?"
Duy bị tôi nói khấy thì mặt đanh lại đành im lặng, tôi nhìn nó cười, "nói đúng tim đen rồi chứ gì haha"
Thành ở bên kia đang kịch liệt đâm thúc Tuấn nghe thế thì cười lớn, "đụ má, mày cũng có ngày này Duy ơi haha".
Thấy Duy im lặng, tôi bò về phía trước thoát khỏi con cặc đang đâm thúc mình. Xoay người nhìn thẳng vào Bách rồi xô nó xuống, sau đó ngồi lên con cặc nó bắt đầu cưỡi ngựa. Tôi vừa nhún vừa nhìn Duy trên miệng vững một nụ cười rên lên, "ahhhh Bách ơi....cặc anh sướng ....nó bự lắm...em sướng chết mất ahhhhhh...ưmmmmm". Ngay khoảnh khắc đó trong căn phòng mọi ánh mắt dồn về phía tôi, không gian im lặng lạ thường chỉ còn giọng rên dâm đãng của tôi. Bách được tôi cưỡi sướng rên lên, "Dương ơi...em cưỡi sướng quá em ơi...."
"Ahhh...sướng không anh...ưm", tôi đưa ra khuôn mặt dâm đãng mà rên rỉ.
Bách đưa mắt đắc ý nhìn Duy rồi cười đáp lại tôi, "sướng lắm em ơi...ưm... sao hả cặc anh sướng hơn thằng chồng cũ em không?"
Nghe thế tôi nhìn Duy rồi trả lời: "dạ sướng lắm...cặc anh bự hơn nhiều...ưm ahhh...ư..."
Bách rên lớn, "ưm..ahh anh ra em ơi...nhún mạnh lên đi em"
"Dạ", tôi ngoan ngoãn mà nhún mạnh hơn. Ngay lúc đó Bách rên lớn một tiếng "ahhh" rồi phọt tinh vào lồn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí xxx
LosoweNhật kí về những cuộc làm tình. Sự lẳng lơ, và tham lam của nhân vật tôi-Dương, khi chìm đắm vào những cơn khoái lạc. Cùng với đó là sự chiếm hữu của từng nhân vật chỉ muốn đối phương là của riêng mình, tạo nên những tình huống bắt ngờ mong mn ủng h...