Chương 5: Anh trai

693 3 0
                                    

Chắc tại vì thấy có lỗi với Duy nên kể từ lúc tôi và Kiên làm chuyện đó với nhau thì mỗi lần đến trường tôi sẽ cố tình tránh mặt Kiên. Tuy nói là tránh mặt nhưng cũng không thể là không đụng mặt nhau bởi lẽ lớp Kiên kế bên lớp tôi, những lúc chạm mặt tôi luôn né tránh ánh mắt của nó, đi học thêm tôi cũng tự chạy chiếc xe tàn tàn của mình mà đi một mình. Điều đó làm Duy vui trong lòng.
Quay trở lại thời điểm lúc này, trong căn phòng được thiết kế đơn giản, kệ sách kế bàn học còn trưng một số mô hình anime mà tôi được anh trai tặng vào dịp sinh nhật lần trước, chúng như đang đưa mắt nhìn cảnh tượng khiêu dâm trên chiếc giường nhỏ mà tôi hằng ngủ mỗi đêm. Trên chiếc giường là Duy đang nằm ngửa đưa mắt nhìn bóng dáng tôi đang không ngừng lắc hông trên người mình, khiến Duy thoả mãn mà rên khẻ: "ưm...em..dâm quá em yêu"
Tôi: "ưm..aaa anh vui là được, nên đừng giận em nữa nha~"
Duy: "nói tới anh lại muốn đâm cho nát cái lỗ của em"
Tôi: "em xin lỗi"
Duy: "chồng chở về thì không chịu, một hai đi với trai nè". Nói chưa dứt câu, Duy đã ngồi dậy ôm tôi, sau đó đẩy tôi nằm dưới giường mà đâm tới tấp, âm thanh *bạch bạch phát ra khắp phòng khiến cho khung cảnh càng trở nên hoan dâm hơn.
Tôi: "aa..ưm..em...biết...lỗi..rồi...mà"
Duy nắm 2 chân tôi để lên cổ, nhấp càng mạnh bạo hơn, con cặc lút sâu trong tôi, mỗi lần chạm vào điểm G là mỗi lần đầu tôi không ngừng run lên vì sự sung sướng. Duy cuối xuống hôn gương mặt dâm đãng của tôi, nói: "lần này anh tha, lần sau không có mà ve vãn trai nữa biết chưa"
Tôi :"dạ...ưm..chồng..ơi...em...sướng, anh đâm em sắp nát lồn rồi...aaa...em.. bắn...ưm". Nói xong tôi không kiềm chế được mà bắn đầy trên bụng tôi và Duy.
Duy:" đâm cho nát để em khỏi đi kiếm thằng khác mà đưa đẩy, ưm..ngoan anh cũng sắp bắn"
Duy chưa kiệp bắn tôi đã đẩy anh ra, làm anh có chút bắt ngờ và hụt hẳng. Chưa kiệp hỏi tôi tại sao đẩy anh ra, thì tôi đã đè Duy ra mà bú vài phát, do hơi bắt ngờ trước sự dâm đãng của tôi nên bú thêm vài lần Duy đã xuất tinh trong miệng tôi. Một dòng tinh dịch sộc thẳng lên mũi tôi, vị của nó có chút tanh tanh nhưng cũng không tệ lắm. Vì thế mà tôi đã uống tinh trùng của Duy một cách ngon nghẻ khiến nơi đó của Duy chưa kiệp teo lại đã cương lên tiếp. Duy đè tôi ra đâm thẳng con cặc 18cm vào thẳng trong lỗ lồn tôi, "con mẹ nó, ai dạy em mà em dâm đãng vậy hả?" Thế là tôi bị anh đụ thêm một tiếng đồng hồ sau anh ấy mới tha cho tôi.
Chúng tôi kéo nhau vào nhà tắm để tắm rửa, lúc thay đồ ra thì tiếng xe của anh trai tôi đã đến dưới nhà. Tôi và Duy xuống tần chào anh. Anh tôi vừa thấy Duy đã liếc ngoáy nó một cái, sau đó đưa mắt về phía tôi và hỏi: "nay em không học gì hả sao lại ở nhà? Có ăn gì chưa"
Tôi: "dạ nay không có lịch á, anh ơi em đói." Do ba mẹ tôi thường xuyên đi công tác nên người chăm lo cho tôi là anh trai, anh trai rất thương tôi, anh ấy không để tôi phải làm mấy việc lặt vặt trong nhà.
Anh trai: "chờ síu anh dô coi tủ còn gì không rồi nấu cho em"
Tôi: " anh nấu cho bạn em nữa nha anh<333"
Anh ấy liếc tôi một cái rồi dùng giọng mũi "hmm" một tiếng.

Tôi: "vậy em với Duy lên phòng nào xong anh kêu tụi em nha". Nói xong tôi dẫn Duy lên phòng, Duy hỏi tôi: "anh em tên gì vậy?".
Tôi: " à ảnh tên Hải"
Duy:"hình như anh em không thích anh cho lắm"
Tôi: "không có đâu anh em dễ tính lắm còn thương em nữa, hầu xưa có bạn em tới nhà chơi ảnh cũng rất vui vẽ, chắc tại anh nghĩ nhiều thôi à"
Duy bực mình: "em dẫn ai về nhà ngoài anh à?"
Tôi: "à cấp 1 bạn em hay đến nhà chơi lắm, từ khi lên cấp 3 thì chỉ có anh với..." nói đến đây tôi nghẹn ngay ở họng mà không dám thốt ra thêm.
Duy tối mặt lại, anh như bắt được trọng điểm: "với...? LÀ AI?"
Đúng lúc đó, anh Hải dưới lầu kêu lên:" Dương ơi có cơm rồi nè,tụi em xuống ăn đi"
Tôi như vớ được cái phao cứu sinh bèn nắm tay Duy nói: "đi xuống ăn thôi, đừng để anh em chờ."

Trên bàn ăn, tôi ngồi kê Duy còn anh Hải thì ngồi đối diện chúng tôi.

Anh Hải: "bạn em tên gì?"

Tôi: "dạ tên Duy"

Anh Hải nhìn Duy hỏi: " Học chung lớp hả?"

Duy:"dạ"

Một lúc sau anh tôi như nhịn không được mà hỏi: "à em kêu thằng Kiên bớt mua quà lấy lòng ba mẹ với anh đi, nhận nhiều quá kì lắm. Kiếm cớ qua đây ăn ké mà bày đặt mua quà lấy lòng ba mẹ nữa". Bởi vì mẹ tôi và mẹ của Kiên rất thân nên là nó rất hay qua nhà tôi chơi, khỏi phải nói ba mẹ tôi chào đón nó vô cùng nồng nhiệt, thiếu điều nó là con ruột tôi là con ghẻ luôn ấy chứ. Có lần, nó qua nhà tôi coi phim với ba mẹ tôi, ba tôi còn nói với nó:'con chú mà là con gái là chú gả nó cho con luôn rồi'; Tôi khó chịu chưa kiệp phản bác thì Kiên đã đáp với ba tôi: 'Dương nó là con trai nhưng nhìn cũng dễ thương mà hay là chú gã nó cho cháu luôn đi'; Ba tôi trêu tôi: 'có người hỏi cưới rồi kìa, ba gã luôn nghe', rồi cả nhà cười rộ lên, chỉ có tôi là đỏ mặt xấu hổ muốn kiếm cái hố mà chui xuống.

Quay trở lại, lúc này Duy đang ăn nghe anh tôi nói thì quay qua nhìn tôi bằng ánh mắt đằng đằng sát khí. Tôi chỉ biết dùng ánh mắt tội nghiệp mà dỗ Duy. Đến lúc ăn cơm xong, tôi lên phòng để lấy điện thoại còn đang sạc pin ở trên phòng, còn Duy tranh thủ thời gian đó mà lấy lòng anh tôi

Duy:"anh ngồi nghỉ đi để em rửa bát cho"
Anh Hải: "có làm được không đó"
Duy: " Dạ được"
Anh tôi mặc không đổi sắc hỏi: "Tới bước nào rồi? Ngoài hôn ra còn làm gì quá giới hạn hơn không?"
Duy giật mình như bị nắm thớp, e dè nói: "Ý anh là gì em không hiểu"
Anh Hải: " tao hỏi mày, ngoài hôn ra còn làm gì em tao không?"

Duy: "s..sao anh biết"

Anh Hải: " mày hôn em tao ở công viên, vô tình thấy. Hay nhỉ hôm nay tới tận nhà luôn rồi"

Duy: "..."

Anh Hải: "Hết thằng Kiên rồi tới mày nhỉ? Định lấy em trai khỏi tay tao à?"

Duy lúc này như bộc lộ bản chất chiếm hữu của mình: "em anh yêu ai thì liên quan gì đến anh chứ, còn nữa nó là của em, anh với thằng Kiên không cần phải phí sức mà lo lắng nữa đâu bởi vì nó thích em, cơ thể nó cũng là của em luôn rồi biết phải làm sao đây"

Trước sự đắt ý của Duy, anh Hải chỉ trả lại một nụ cười khinh bỉ, rồi nói: "Vậy để xem xem em có giữ được không nữa. Mà em có chắc....à mà thôi"

.........

Đêm đó, Trong căn phòng tối chỉ còn lại ánh sáng được chiếu từ máy tính trên đó hiện lên hình ảnh một bóng dáng của một thiếu niên đang ngồi trên cơ thể của một thanh niên khác mà cưỡi, người thiếu niên có cặp mông căng tròn đang nhún nhảy rên <ưm..aaa anh vui là được, nên đừng giận em nữa nha~>. Sau đó, bàn tay ấy bắt đầu di chuyển chuột nhấp vào một file video khác, ngay lặp tức hình ảnh một thanh niên nắm đầu và liên tục nhấp vào miệng của một thiếu niên có làn da trắng nõn mà đụ tới tấp, đồng thời âm thanh trên máy tính cũng phát ra xuyên qua tai nghe làm cho video càng trở nên dâm tà hơn <dạ ngon, tinh trùng của chồng như thuộc phiện vậy...>. Ánh sáng máy tính chiếu lên khuôn mặt đầy nam tính có phần quyến rủ của người đàn ông đang cười mưu mô: "Phải dạy lại đứa nhóc này thôi".

Nhật kí xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ