Chương 21: Ghen

334 3 0
                                    

     Trời đã bình mình từ bao giờ thì Kiên mới bắt đầu rời phòng mà tắm rửa, sau đó nhắn tin rủ Dương đi chơi, chờ khá lâu thấy Dương không trả lời nghĩ rằng Dương còn ngủ nên anh quyết định đi thẳng qua nhà cậu luôn. Dọc đường đi Kiên ghé mua bánh kẹo định đến nhà cùng ăn với ẻm nên tâm trạng rất vui vẻ. Đến nhà Dương nhìn giờ thì cũng 1h15', do ba mẹ Dương rất yêu thương anh, coi anh như người ở nhà (thật ra coi như con rễ), thời gian ở nhà với con cũng ít nên ba mẹ Dương cũng cho cậu giữ chìa khoá nhà nhờ cậu thường xuyên qua chăm sóc Dương giúp họ. Mở cửa đi vào, anh đi thẳng lên phòng của Dương thì không thấy cậu đâu, tưởng rằng cậu ra ngoài rồi thì chợt thấy điện thoại của Dương còn cắm sạc ở nhà nên anh bèn đi quanh nhà kiếm. Đi khắp nơi không thấy Dương đâu anh chán nãn định để lại đóng đồ ăn vặt mình mua ở lại rồi đi về. Anh bèn nhớ ra một phòng mà mình chưa kiểm tra, tiến lại mở cửa, đặp vào mặt Kiên là hình ảnh Dương trần truồn nằm trong phòng của anh Hải, cơ thể nhớp nháp thứ chắc nhầy gì đó. Anh lại gần thì mùi tanh tanh của tinh trùng sộc thẳng lên mũi anh, khiến anh tối mặt trong phút chốc anh bổng tức giận mà lây người Dương dậy. Dương đang ngủ thì bị đánh thức, mở mắt ra thấy gương mặt tối đen có vẻ giận dữ của Kiên thì cậu hoản hốt nhìn lại cơ thể không một mảnh vải che thân của mình.
Kiên giận dữ quát lớn: "em với anh Hải làm cái đéo gì vậy hả?"
Tôi xanh mặt sợ hãi giải thích: "không có mà anh..chỉ hiểu lầm", chưa để tôi nói xong Kiên đã tán tôi một cái vào má, gương mặt ngay lập tức hằn lên dấu tay đỏ trên da. Kiên nhìn tôi nói: "cmn anh đi nói với ba mẹ nhé cho họ biết hai đứa con của họ đã làm ra chuyện kinh tởm gì?". Tôi run rẩy bò lại nắm tay Kiên: "anh ơi em xin anh đừng nói với ba mẹ em mà"
"Em với ảnh bắt đầu từ bao giờ?", Kiên nhìn thẳng vào mắt tôi nói.
"lâu rồi ạ", mắt tôi đỏ hoe sắp khóc.
        Kiên cười lên, giọng cười khiến sóng lưng tôi lạnh toát, "vậy chắc em chưa chia tay thằng kia đâu nhỉ?"
        Tôi im lặng nhìn anh không trả lời. Thấy vậy Kiên nói tiếp: "chắc em gặp đàn ông là dạn hán ngửa lồn ra cho bọn nó đụ đúng không?". Tôi tiếp tục im lặng, chỉ biết khóc. Kiên lớn tiếng mắng, "NÓI"
         "Anh~", tôi chỉ biết nũng nịu khóc lóc xoa đi cơn giận của Kiên. Kiên thấy tôi mắt đỏ hoe rơi lệ thì cũng đau lòng mà ngồi xuống ôm tôi vào lòng. Sau đó nó dịu dàng nói: "em chia tay thằng Duy, ngừng qua lại với mấy thằng khác, cũng đừng ngủ với anh Hải nữa thì anh sẽ coi như chưa có chuyện gì được không em?". Tôi nhìn thẳng vào mắt anh sao đó liếc sang chổ khác, thấy vậy Kiên tối mặt hơi thở cũng bắt đầu gấp gáp khiến tôi nhận thức được sự xoa dịu của tôi từ nảy giờ thành cong cóc.
        "Khó vậy sao", anh nhìn thẳng vào mắt tôi.
       Tôi khẽ gật đầu thỏ thẽ: "dù gì em cũng quen Duy trước mà, vã lại em cũng thích anh Hải...", sau đó tôi nhìn vào Kiên rồi nói trong miệng: "cả anh nữa".
       Kiên nhìn tôi bất lực như không thể níu tôi kéo ra khỏi vùng lầy dơ bẩn đó,  câu nói 'Duy đến trước' khiến anh nổi máu ghen và oán hận như bị chính người mà mình yêu phủ nhận danh phận của bản thân. Anh tức giận đè tôi nằm sắp trên giường, nhanh nhẹn thành thục cởi đồ của anh ra, dùng ngón tay thon dài của anh mà móc đóng tinh dịch trong lỗ lậu tôi ra, "anh Hải bắn nhiều thiệt đó". Bị kích thích lỗ hậu khiến tôi sung sướng, anh nhìn cơ thể tôi rồi hỏi, "bị đụ đến nát luôn rồi này".
       Tôi bị ngón tay thon dài moi móc đến ngứa ngáy, "ông xã ơi đụ em đi, đụ lồn bà xã đi mà~".
       Kiên đánh mạnh lên mông tôi, "cmm mày còn dám xưng bà xã với tao, không ngượng mồm à, thành cái lồn công cộng rồi tao không có con vợ như mày." Nói xong Kiên thúc lút cán con cặc vào lồn tôi, bị xâm nhập sâu bên trong khiến tôi trợn mặt rên lớn: "ahh". Kiên vừa đụ vừa khẩu dâm: "cái lồn mày lổng lét rồi, đồ đĩ, thèm cặc đàn ông đến vậy thì để tao đụ mày con đĩ"
        "Ahhhh ưm ahhh ông xã chậm thôi mà", tôi rên rỉ
        "Đồ điếm, sao hả bị ông xã đụ trên giường của anh trai em thấy thế nào", Kiên liên tục đánh mông tôi và đâm thúc con cặc vào lồn tôi
        Bị đánh vào mông không cảm thấy đau mà còn tăng độ nứng và hứng tình của tôi, tôi run rẩy rên lên: "Ahhhh sướng lắm anh ơi"
       Nghĩ đến cảnh tượng Dương bị anh Hải đụ trên chiếc giường này khiến Kiên không khỏi khó chịu,  "Cái giường mà sáng giờ em bị anh hai đụ, giờ anh em đi rồi thì để anh đụ em"
        "Đụ em đi anh...ahhhhh...sướng...ư.. ưm...ahhhhhhhhhh...sướng quá ông xã anh đụ em....chậm thôi mà"
         "Nói cho ông xã nghe, anh với chồng em ai đụ sướng hơn ưm"
         "Ông xã đụ em sướng hơn ahhhh ưm...ahhhhhh...anh đụ em mạnh bạo hơn...sướng quá ahhhh"
         "Vậy còn anh Hải thì sao", Kiên được nước lấn tới
          Trong cơn sung sướng tôi chỉ biết nói ra những lời mà bản thân không hề suy nghĩ, "ahhh anh Hải sướng hơn...ưm cặc ảnh bự đụ em sướng ahhhh ưmm..."
         Kiên ngay lập tức mất đi cảm giác tự hào, thấy bản năng đàn ông bị người mình yêu đánh giá thua một thằng khác khiến Kiên không vui, tức giận mà dập mạnh vào lồn tôi. Côn thịt ma sát liên tục vào tiến tuyền luyệt, điểm G tôi bị kích thích liên tục khiên tôi lên đỉnh và bắn lên. Kiên thấy tôi bắn thì xoay người tôi lại đối mặt với anh, tiến đến hôn tôi, nụ hôn mạnh bạo như đang muốn xâm chiếm nuốt chửng đối phương, bú mút khoan miệng tôi xong thì Kiên khẽ rên lên: "con điếm của anh, anh ra đây", dập mạnh một cái Kiên phọt tinh vào lồn tôi.
        Sau khi bắn tinh Kiên, bế tôi vào nhà tắm, tắm rửa cho tôi. Rửa sạch cơ thể tôi xong, đôi tay anh chạm vào làn da mịn màng của tôi khiến anh nứng trở lại mà đè tôi ra đụ trong nhà tắm. Da thịt va đặp vào nhau, nước trong bồn tràn ra bên ngoài cảnh tượng trong rất gợi dục. Làm trong bồn tắm đã đời, chúng tôi bắt đầu ra vòi sen, tôi nằm xuống da thịt chạm vào nên gạch lạnh lẽo bú liếm con cặc anh. Đang bú ngon lành thì anh lấy vòi sen dặn mức tối đa kê vào trong lỗ lồn của tôi. Nước vòi sen chảy thẳng vào bên trong, khiến tôi run rẩy sung sướng mà vừa bú vừa rên, "ọc...ưm...ahh".
      Anh thấy tôi chăm chú bú cặc thì không chịu nổi mà bắt đầu bắn, "hả họng ra uống hết cho anh, mau lên" anh rút cặc khỏi miệng tôi lấy tay sục vài cái thì tinh dịch anh bắn vào miệng tôi, do cú bắn hơi mạnh nên tinh dịch cũng phọt mạnh dính vào mặt tôi, một phần rơi xuống sàn. Anh xoa đầu tôi chỉ xuống sàn, "liếm cho hết đi con đĩ". Tôi ngoan ngoãn làm theo, đưa lưỡi xuống nền gạch mà liếm sạch đóng tinh dịch nhớp nháp của anh. Thấy tôi liếm sạch nền gạch thì anh cũng bế tôi đứng dậy, tiếp tục đụ, đâm thúc con cặc vào cơ thể tôi, tôi dâm đãng rên lên:"sướng quá..ahh ưm ahhhh ahhh". Đang sung sướng thì Kiên đụ mạnh một cái lúc cán vào trong rồi nói:"lồn đĩ uống nước đái anh nhé". Tôi sợ hãi đẩy anh ra, nhưng không thể đẩy khỏi người đàn ông chăm chỉ tập gym hổm giờ này, ngay lập tức một dòng nước ấm nóng chảy vào ruột tôi. Tôi khẽ rên lên: "ahhh ông xã đái vào lồn bà xã rồi ahhh...ưmmmm" . Kiên ôm tôi hôn lên má rồi cắn nhẹ vào gáy cổ nói: "bà xã anh là giỏi nhất".  
     "Anh ơi em bắn đây..ahhh ưm"
      Mặc kệ tôi vừa mới bắn Kiên tiếp tục đụ mạnh bạo, "em với anh Hải đã làm ở những đâu". Tôi ngoan ngoãn trả lời tất cả, thế là nguyên một buổi chiều Kiên đã đụ tôi trong từng ngốc ngách cân nhà. Hai tay tôi dịnh trên cầu thang sau khi bị bắn vào lồn thì tôi cũng ngã xuống, thấy thế Kiên bế tôi lên hôn tôi, sau đó tiếp tục nhét cặc vào lồn tôi vừa đâm vừa bế tôi lên lại phòng anh Hải.
       Lúc này tôi đã cạn kiệt tinh lực, chỉ biết van cầu, "anh ơi..em không làm nổi nữa đâu ahhh"
       Kiên lắc hông thêm vài cái thì cũng bắn ra, "được vậy cho em nghỉ 30' đó". Nghe thế tôi xanh mặt nhìn anh, anh cười rồi xoa đầu tôi, "anh lấy nước cho em". Nói xong anh xuống bếp lấy nước cho tôi. Sau khi uống xong anh cho tôi nghỉ đúng 30' rồi tiếp tục bị anh đụ.
   
Kiên:"đủ 30' rồi nâng mông lên nào"
Như một con cún ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân, tôi bắt đầu nâng mông lên. Kiên nhanh chóng đâm vào trong, tôi khẽ rên lên: "sướng lồn...ahh".
Kiên bắt đầu thúc, "sướng lồn lắm hả em?"
"Vâng..ahh...ưm..."
"Lúc nảy ai nói mệt đòi nghỉ vậy ta hay bây giờ anh dừng lại nhé", Kiên hiểu rõ sự dâm đãng của tôi nên bắt đầu trọc ghẹo.
"Bây giờ em nứng lồn lại rồi...ahhh nên là anh đụ em tiếp đi"
"Được", nói xong anh bắt đậu đụ mạnh, khắp cơ thể tôi run lên như có tia điện chạy qua, tôi chỉ biết rên rỉ "ưm..ahh ahhh sướng quá ông xã...ưm ahh"
"Lồn em chảy nhiều nước lồn quá bà xã ưm ahhhh", anh Kiên sướng cặc rên lên. Tôi nghe anh rên cơn nứng của tôi càng tăng cao bắt đầu dâm đãng rên rỉ, "ông xã...đụ lồn bà xã chảy nước...ahhh ưm ahhhhh...sướng....ông xã cặc bự.... đụ bà xã mạnh lên đi mà...ư...ưm...em yêu anh ông xã"
Trong cơn cuồng loạn tôi chỉ biết rên rỉ, lúc này Kiên hạ người cắn lỗ tai tôi thủ thỉ: "xem ai đang nhìn chúng ta kìa", vừa nói anh ấy vừa thúc mạnh như ra oai với người đứng ngoài cửa.
Theo phản xạ tôi quay đầu ra cửa nhìn, thấy anh Hải đang đứng đan hai tay dưới cơ ngực dựa vai vào cửa nhìn cảnh tượng chúng tôi đang làm tình hoan lạc trên giường anh, lúc này tôi không còn tỉnh táo để hoản sợ nữa vừa nhìn anh vừa rên, "anh hai ơi...ahhh sướng...em bị ông xã em đụ sướng quá..ahhh ông xã ơi em ra, ông xã bắn vào lồn em đi để em sinh con cho anh nhé ahhh ưm"
"Được chuẩn bị mang thai con anh đi em yêu ưm", vừa nói Kiên vừa nhìn anh Hải đắc ý. Rên lên "ưm" rồi bắn những dòng tin nóng hổi vào trong cơ thể thụ tinh cho tôi.
Sau khi chúng tôi cùng bắn, tôi bước đôi chân run rẩy xuống giường bắt đầu bò ngoan ngoãn như một con cún mừng chủ nhân về. Tôi quỳ dưới chân anh Hải nhìn anh, sau đó lấy miệng cắn khoá quần anh kéo xuống, ngay lập tức con cặc 22cm búng ra trước mặt tôi. Lúc bây giờ anh Hải nhìn chằm chằm Kiên như đang đáp lại ánh mắt đắc ý từ nảy giờ của nó. Nhìn con cặc yêu thích của mình tôi bắt đầu lè lưỡi ra liếm láp, mới le lưỡi ra liếm nhẹ cái buồi rỉ nước thì bắt ngờ người từ phía sau không biết xuống giường lúc nào, đi lại gần tôi nắm đầu tôi lôi về giường, tôi bắt ngờ khẽ la lên, "a đau".
Kiên đẩy tôi lên giường rồi lấy cặc đút vào lồn tôi, "cmn chiều giờ bị tao đụ mà vẫn thèm cặc hả con đĩ đực?".Nó vừa nắm đầu tôi vừa đụ, tôi rên ư ử trong sung sướng như một con điếm nai tơ đang loã lồ cho đàn ông đụ. Anh Hải khó chịu đi lại nắm rồi siết chặt cái tay Kiên đang nắm đầu tôi lại, "đừng làm em ấy đau". Nghe vậy nên Kiên cũng đành buông tay ra, tôi bị đụ nhưng vẫn cảm nhận được mùi nước hoa của anh Hải đang ở sát bên mình thì rên rỉ, "anh hai ơi, em muốn bú cặc anh ahhhh... ưm hai anh cùng đụ em đi mà, anh hai ơi...lồn trên em muốn đụ ưm ahhhh"
Kiên nghe xong những lời này thì lông mài cũng cong cong, khó chịu mà đánh vào mông tôi một cái, "Dương ơi em dâm đãng thèm cặc đến vậy sao?".
"Dạ...ưm...ahh..."
Anh Hải thấy em mình năn nỉ như vậy, bắt đầu chiều chuộng bảo bối của mình, anh cởi đồ ra tiến lại trước mặt tôi. Con cặc chĩa thẳng cọ cọ vào mũi tôi, tôi hử rõ được một ít mùi mồ hôi và nước tiểu của anh đọng lại từ sáng tới giờ. Tôi thèm thuồng mà bú liếm, liếm láp mùi vị dơ bẩn nhưng đầy nam tính này, mùi nước tiểu nồng nồng hoà với mùi mồ hôi mặn mặn khiến đầu óc tôi trống rỗng chỉ biết bú liếm. Anh Hải thấy tôi bú ngon lành thì hỏi, "ngon không em? Con cặc mà em thích.", câu trước là nói với tôi, nhưng câu sau như nói với Kiên vậy đó. Khiến Kiên nổi máu ghen mà bắt đầu thúc mạnh, anh Hải thấy tôi bị Kiên đụ tới tấp thì cũng không chịu thua mà bắt đầu nắm đầu tôi thúc. Lỗ lồn thì bị đụ tới tấp, lỗ miệng thì bị đâm thúc mạnh mẽ khiến cơ thể tôi run rẩy trong sung sướng, "ưm ahhh ưm...ọc..ọc ha an đu e sứg quá<hai anh đụ em sướng quá>"
Kiên tiếp tục đâm thọc con cặc vào bên trong tôi, ma sát tơi tả thành ruột, chọc ngoáy liên tục vào điểm G, "vậy anh sẽ đụ em đến khi nào em thuộc về anh thì thôi".
Anh Hải phía trên đâm sâu con cặc vào thanh quản tôi, dừng lại nắm đầu tôi rồi ngoáy ngoáy, làm cho mũi tôi chạm cọ vào đám lông cặc được tỉa gọn của anh, con cặc anh nhúc nhíc trong họng khiến tôi sướng điên, hai mắt trợn trọn, nước mắt nước mũi chảy lòng thòng, anh nhìn Kiên rồi nói, "đừng có mơ thằng nhóc"
Kiên cũng dừng đụ mà ngoáy cặc bên trong ruột tôi, đám lông mu của anh cũng cọ ma sát vào mông tôi, nhìn anh Hải đắc ý: "dù gì anh cũng là anh vợ, cũng chỉ mang danh anh trai không hơn không kém"
Tôi ngẹn khó thở, thấy thế anh Hải rút cặc ra, lấy tay nâng càm tôi lên rồi bắt đầu tráo lưỡi, "cậu cũng đâu phải chính thất, nó đang quen thằng Duy, bây giờ thì thằng Duy như em rễ tôi rồi còn gì nhỉ"
Kiên tiếp tục lắc hông rồi nhìn anh Hải khó chịu, "anh đừng coi nó là em rễ."
"Tại sao?"' Anh Hải cười trêu trọc, tôi vẫn mặc kệ họ, cứ vừa hưởng thụ cảm giác bị đụ vừa bú liếm con cặc anh Hải, đầu tôi trống rổng không hiểu họ nói gì chỉ biết bản thân đang thèm thuồng 2 con cặc to bự đàn ông này.
"Em sẽ dùng mọi cách để thằng đó cút xéo khỏi Dương", Kiên tự tin nhìn anh Hải nói.
"Vậy đáng để mong chờ đó, EM RỄ À", anh Hải giọng điệu khinh thường Kiên. Anh Hải bế tôi lên khiến con cặc của Kiên đang trong lồn cũng bị tuột khỏi, anh đặt tôi nằm ngửa rồi thọc cặc vào lồn tôi đụ, anh Hải:"đổi vị trí, bây giờ để anh vợ dạy em rễ tương lai chịch vợ mình sướng nhé"

Nhật kí xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ