Anh Hải đưa tôi đến trường, lát đát cũng gần nữa lớp có mặt. Thấy tôi Duy chạy lại kéo vali rồi dẫn tôi lên xe. Lớp tôi tụ tập lại nói chuyện sẵn chờ vài đứa chưa tới.
Tuyền nhìn tôi với Duy nói: "làm cái gì mà cứ lẽo đẽo lẽo đẽo dính nhau vậy trời"
Danh nhìn Tuyền giọng mỉa mai nói: "vợ chồng người ta mà"
Tôi liếc tụi nó: "hiểu lầm hiểu lầm"
Đang cười đùa vui vẽ thì con Phúc lại ôm tay Duy rồi nói: "bây đang nói gì vui quá vậy"
Tôi nhìn nó ôm tay Duy thì liếc hai đứa đó một cái, Duy hiểu liền vung tay ra không cho nó ôm nữa.
Tuyền cũng không ưa gì nhỏ này nói: "Nói xấu"
Nhỏ đó cũng không ngại ngùng mà nhìn Danh nói: "nè lớp trưởng síu xếp cho tao ngồi với Duy nhe"
Danh: "này hỏi Duy coi có chịu ngồi với mày không"
Phúc quay qua nhìn Duy nũng nịu: "Duy ơi síu cho Phúc ngồi với Duy nhé". Nghe con nhỏ này làm nũng mà tôi thầm chửi thề. Tuyền quay qua nói nhỏ: "đm dẹo nổi da gà, mày giữ chồng cho kỉ kìa"
Duy nói: "tao định ngồi với Dương rồi"
Phúc không kiên dè nói: "ủa Phúc tưởng Dương ngồi với Tuấn chứ"
Không khí phút chốc im lặng, nó thấy vậy còn bồi thêm: "thấy tụi nó đẹp đôi mà"
Duy khó chịu nhìn nó thẳng thắng nói: "bớt tưởng tượng lại, cũng bớt nũng nịu thấy gớm"
Nó nghe vậy đanh mặt lại chạy đi. Tôi và Tuyền chỉ biết ôm mặt cười
Tuyền: "haha nhìn mặt nó méo xẹo kìa, Dương ơi chồng mày đỉnh quá ta haha"
Tôi: "haha quá khen quá khen"
Tám một síu thì cô chủ nhiệm cũng bắt đầu điểm danh rồi chúng tôi lên xe. Tôi nắm tay Duy đánh một giấc đến khi đến nơi. Nhận home xong chúng tôi bắt đầu đi ăn, lúc ăn thì lớp anh Nhật cũng tới, và đang đi đến chổ ăn. Thấy tôi chị Phương chạy lại ôm, chị Phương: "trời ơi, em trai của chị lâu ngày không gặp vần dễ thương ghê ấy chứ".
Tôi cười: "tất nhiên rồi hehe"
Thế là tôi Duy Danh Tuyền và Tuấn và hội bạn của chị Phương ngồi thành một bàn. Vừa ăn chúng tôi vừa trò chuyện
Tôi: "đây là Duy, Danh, Tuyền, Tuấn"
Bọn họ gật đầu như đã biết rồi tôi bắt đầu giới thiệu từng người từng người một cho đám bạn của mình, do hội này nổi tiếng nên cũng không cần giới thiệu tụi nó cũng biết rồi
Anh Mạnh hỏi tôi: "nè lần trước em về nhà an toàn chứ"
Tôi cười nói: "dạ an toàn"
Duy nhìn tôi hỏi: "lần trước?"
Tôi: "đợt đó em có up story mà"
Duy gật đầu. Chị Hoa tò mò hỏi: "2 đứa đang yêu nhau hả?"
Tôi đỏ mặt: "bộ dễ nhìn ra lắm hả ta"
Chị Phương cười: "đúng rồi, nhìn cái là biết liền luôn á em."
Anh Nhật lúc nảy giờ im lặng, thoáng cao mài một cái rồi tiếp tục ăn.
Tuấn lần đầu nhìn thấy anh Nhật gần như vậy như bị hút hồn mà cứ ngắm anh mãi. Tuyền thì thấy anh Mạnh đúng gu nên cũng địa địa rồi. Danh thì không quan tầm đến mấy chuyện này cho lắm nên cũng chăm chú ngồi ăn.
Chị Phương nhìn Duy nói: "ghen tị thiệt đó nhe, chị cũng thích Dương nữa chắc phải dựt hoa quá"
Duy ôm eo tôi nhìn chị: "không được đâu"
Chị Phương thở dài một cái. Buổi ăn cứ thế mà tiếp tục. Ăn uống no nê chúng tôi bắt đầu thay đồ ra biển tắm. Tôi và Duy không xuống bơi mà đi dọc bờ biển dạo. Trên đường chúng tôi phát hiện ra một cái hang đá, nhìn thoáng qua thì chắc là một cái công trình chưa hoàn thành, chắc định mở ra cái hang này để vào tham quan ngắm đá vôi hay làm thuỷ cung gì quá. Duy nắm tay tôi kéo vào đó. Đẩy tôi dựa vào tường rồi hôn, hôn nhau đắm đúi khá lâu thì anh buông tha cho môi tôi rồi nói: "em lẳng lơ thiệt đó, ai cũng thích em hết"
Tôi nhìn anh rồi hôn lên môi anh, từ từ quỳ xuống tuột cái quần đùi của anh xuống. Lôi con cặc bên trong chiếc quần lót ra mà bú liếm.
Tôi vừa nâng niu dương vật anh vừa nói: "mới hôn em thôi mà anh cứng rồi"
Duy xoa đầu tôi nói: "tại nó nhớ em đó"
Nghe xong tôi bắt đầu bú mút, lưỡi tôi liếm láp đầu buồi anh. Sau đó tôi dựa vào hòn đá, Duy bắt đầu đưa cặc vào hậu huyệt tôi mà thúc. Tiếng bạch bạch của da thịt ma sát vào nhau vang khắp không gian của hang. Kèm theo là tiếng rên rỉ của tôi và Dương là cảnh tượng trở nên vô cùng dâm đãng
Tôi: "ưm aaa ưm sướng...Duy..đụ em mạnh lên đi anh, cặc anh bự quá"
Duy: "lồn em nóng quá Dương ơi. Đụ phê vc"
Tôi: "phê thì đụ mạnh lên đi anh, đụ cho em nát lồn đi anh ưm ahh..ưm"
Duy thúc ra vào ruột tôi càng lúc càng gấp, sau đó anh thoáng rên một cái rồi bắn tinh vào trong lỗ hậu tôi. Chúng tôi mặc lại quần áo rồi bắt đầu đi dọc bờ biển trở về. Đến bãi biển thì mấy đứa nam trong lớp kéo Duy đi chơi bóng truyền trên bãi biển nên tôi đành xuống biển mà tắm một mình do tụi kia vừa rồi đã tắm nên bây giờ có vài đứa đã thay đồ để đi mua sắm rồi còn mỗi tôi dưới biển.
Nước biển xanh biếc, vị mặn mà của biển cả khiến làn da của tôi mát lạnh, cảm giác được bơi khi trời nắng nóng khiến tôi có cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Đang nhìn ngắm bầu trời thì bổng có một bàn tay nắm lấy tay tôi rồi lôi đi, tôi giật mình nhìn qua thì đó là anh Nhật. Gương mặt lạnh lùng làm nổi lên khuôn mặt gốc cạnh nam tính, làm da hơi ngâm của anh khiến anh càng trở nên quyến rủ hơn. Anh lôi tôi bơi lại sau những góc đá khuất mà trên bãi biển không thấy, anh bắt đầu hôn môi tôi, lưỡi anh xâm chiếm liếm mút bên trong miệng tôi sau đó anh bắt đầu duy chuyển xuống đầu ti đỏ hõn của tôi mà cắn mút. Tôi thuận theo ưỡn ngực mặc cho anh bú liếm đồng thời rên khẽ: "ưmmm..ahh"
Anh Nhật cắn mạnh đầu ti tôi một cái khiến tôi giật mình mà "ahh" một tiếng, anh giận dữ nói: "em với thằng bồ em mới đụ nhau hả?"
Nhìn khuôn mặt giận dữ đó khiến tôi hơi sợ hãi mà run rẩy trả lời: "sao anh biết". Vừa nghe tôi nói anh vừa liếm láp cơ thể tôi. Anh cắn nhẹ vào cổ tôi rồi khẽ nói: "rên lớn như vậy sợ người ta không biết em đĩ thoả rên rỉ đồi đàn ông đụ đúng không?". Tôi thành thật trả lời: "ưm...em rên để người ta biết em bị chồng đụ". Nghe xong anh giận dữ nắm chân tôi kéo lên cao, đồng thời đẩy con cặc anh vào lỗ hậu tôi. Do vừa bị đụ ban này mà lỗ hậu tôi cũng chưa khít lại còn đọng lại tinh trùng của Duy nữa nên rất dễ đẩy vào. Trong làn nước lạnh, con cặc cứng cáp đẩy sâu vào cơ thể khiến tôi choáng váng run lên: "aahh...anh...chậm..thôi mà"
Anh Nhật đâm con cặc ra vào lỗ hậu tôi, thân cặc chà sát thành ruột khiến bên trong như có tia điện mà bắt đầu co giật sung sướng, anh Nhật: "con mẹ mày, đồ điếm, có chồng rồi mà giờ vẫn dạng hán cho anh đây đụ hả?"
Con cặc cứng nóng đâm vào lồn khiến cơ thể tôi như điên dại mà rên lên: "ahhh ưm..ư...ahhhhhh em không phải điếm mà ahh...ưmmmm.."
Anh Nhật thúc mạnh: "nhìn mày bây giờ không phải là điếm chứ là cái gì con điếm dâm đãng". Nước biển bị cơ thể chúng tôi tác động không khỏi phát ra tiếng động dâm đãng hoà vào tiếng sóng. Một nữa cơ thể tôi dưới làn nước bị anh liên tục đâm thúc vào bên trong khiến cơ thể như kích thích đến phát ngất. Tôi rên lên: " em là điếm..ưm..ahh..là điếm của anh nên là đụ em mạnh lên đi anh"
Anh Nhật cười lên lộ vẽ điển trai mà bắt đầu hôn tôi, sau đó anh kéo chân còn lại của tôi lên. Bị mất thăng bằng tôi bắt đầu ôm lấy cổ anh, hai chân bám lấy eo anh, tứ chi hoà vào nhau. Anh bắt đầu vừa nâng tôi lên rồi đụ, tư thế này khiến con cặc anh cấm sâu vào trong bụng tôi. Tay anh Nhật đang vòng ra sau bắt đầu xoa nặng cái mông căng tròn của tôi dưới làn nước biển, sau đó anh dùng một ngón tay đâm thêm vào trong lỗ hậu tôi. Tôi bắt ngờ rên lên: "ahhh...ưm anh ơi....anh ơi rút ngón tay ra đi, em nát mất"
Anh Nhật không dừng lại mà tiếp tục móc ngón tay vào trong, con cặc cương cứng cùng với ngón tay thon dài cùng nhau ra vào lỗ hậu tôi khiến tôi rên rỉ không ngừng. Anh nhìn tôi rên rỉ dâm đãng thì cong miệng cười cười nói: "con điếm của anh, sướng không em"
Tôi: "dạ...sướng...dạ sướng anh đụ sướng lắm.. tay anh cũng điêu luyện khiến em sướng chết luôn quá ahhhh ưmmmm"
Nghe tôi nói xong anh bắt đầu nâng tôi lên, con cặc anh tuột ra bên ngoài để cho nước biển tràn vào lỗ hậu đã bị anh đụ đến rộng toác. Cảm giác lỗ hậu bị nước tràn vào và trống rổng như đang quyến luyến con cặc to lớn của anh Nhật khiến tôi cảm thấy khó chịu mà dâm đãng rên lên: "anh ơi đụ em nữa đi, đừng có rút ra mà"
Anh Nhật: "đụ em liền đây" nói xong anh thả tôi xuống, đôi chân run rẩy do bị đụ chạm đất, bắt đầu anh xoay tôi ra rồi vỗ mông tôi nói: "chổng lồn em lên để anh đụ em". Tôi ngoan ngoãn chổng mông tôi lên cho anh đụ, con cặc tôi thèm khát bắt đầu tiến vào trong, ngay lập tức cảm giác được lắp đầy ruột khiến tôi sung sướng mà bắt đầu rên rỉ: "con cặc anh tuyệt lắm..ưmmmm ahhhhh anh thúc đi anh, em chịu hết nổi rồi ahh...ưm...ưuuuuuu"
Anh Nhật thoáng cười đụ bạch bạch rồi nói: "em nhìn thằng đi haha". Tôi ngoan ngoãn nghe theo nhìn thẳng, trước mặt tôi có một khe hở xuyên qua có thể thấy được khung cảnh trên bãi biển, ngay lặp tức mắt tôi dán sát vào một chàng trai, một chàng thiếu niên cơ thể tràn đầy mồ hôi thắm vào lớp áo thun mỏng lộ ra body vô cùng quyến rủ. Hình ảnh Duy đang đánh banh với những đứa khác khiến tim tôi đập mạnh, tôi chột dạ mà cắn răn không dám rên nữa. Phía sau anh Nhật không để tôi im lặng mà bắt đầu đụ mạnh bạo hơn, con cặc liên tục ra vào cái lỗ hư thối của tôi. Anh vỗ mạnh rồi ra lệnh: "rên đi con đĩ, rên cho thằng chồng em biết em bị thằng khác đụ đến mất trí là như nào"
Tôi khó chịu quay ra sau liếc anh Nhật rồi chửi: "im đi thằng chó, buông tao ra đi"
Anh Nhật tối mặt nắm đầu tôi bắt đầu mạnh bạo thúc, nói: "con mẹ nó, cái miệng đĩ mày dám chửi anh đây hả? Đồ đạo đức giả miệng thì nói yêu nó mà sau lưng nó cấm bao nhiêu cái sừng rồi?". Thành ruột tôi liên tục bị con cặc anh thúc từ đau đớn trở nên sung sướng rồi thành ê ẩm. Anh Nhật nói tiếp: "lúc nảy còn van xin anh đây đụ, bây giờ lại cảm thấy có lỗi rồi hả? Đừng làm như bản thân cao quý, đưa lồn cho biết bao nhiêu thằng đụ rồi, anh đây dám chắc ngoài anh đây cưng còn cấm thêm vài cái sừng lên đầu thằng nhóc đó, tỏ vẻ thanh cao nè *bạch đồ đĩ". *vừa nói anh vừa đánh mạnh vào mông tôi
Tôi bị nói trúng tim đen chỉ biết cắn răng im lặng mặc cho người đàn ông ngoài sau liên tục đâm thúc, liên tục sỉ nhục thế nào cũng không dám nói một lời. Tôi sợ cất lời lên tôi sẽ không kiềm chế được bản thân mà rên rỉ trước mắt của Duy. Anh Nhật cười lên: "haha sao không trả lời, bộ anh nói đúng rồi sao? Nó có biết em đĩ thoả như vậy không?"
Liên tục bị đâm thúc, cơ thể tôi bắt đầu run rẩy mà không kìm được nữa, tôi đánh mất đi một síu lí trí còn sót lại của mình, quên đi những lời chì chiết của Nhật, quên đi cảm giác tội lỗi, trong tâm trí tôi bây giờ chỉ toàn là cảm giác sung sướng khi bị người đàn ông đẹp trai phía sau liên tục cấm con cặc cương bự vào cơ thể, ma sát tuyến tiền liệt khiến cơ thể tôi run lên và chạm đến giới hạn sung sướng đến điên loạn tôi bắt đầu rên rỉ đáp trả lời anh ta: "ahhh ưm...aa sướng...ahhh mạnh lên nữa đi xin anh"
Anh Nhật nghe tôi rên lên vui trong lòng anh bắt đầu đâm bạch bạch vào cơ thể tôi, rồi nói: "đúng rồi, đây mới là bản chất của em con điếm của anh... sao hả bị đụ trước mặt chồng mình nứng lắm đúng không?"
Tôi: "ahhhh..ưm...ư..bị anh đụ sướng lắm. Duy ơi em xin lỗi...anh Nhật đụ em sướng quá...ưm ahhhh em sắp trở thành con điếm của ảnh rồi ưm ahhhhh ưm ahhh.......Duy ơi...nhìn em đi....em đang bị thằng khác đụ trước mặt anh....anh ơi ahhhhhhhh cứu em đi, nếu không em quên con cặc anh mất...ưm ahhhh"
Nhật: "con mẹ nó, đồ điếm, đồ đĩ, đồ đạo đức giả, tội thằng chồng của em quá, quen nhầm con điếm thèm cặc đàn ông haha"
Tôi: "ưm ahhhhh đụ em mạnh lên đi anh bắn vào lồn em đi"
Nhật: "được để anh bắn vào lồn bé...con mẹ nó đụ bé sướng quá con đĩ của anh"
Tôi: "lồn đĩ của chồng muốn uống tinh, chồng ơi bắn tinh vào lồn đĩ này đi ưm ahhhhh ư"
Nhật: "ưm ahhh chuẩn bị uống tinh đi em yêu". Nói xong anh đụ mạnh một cái rồi phọt tinh vào trong cơ thể tôi. Sau đó anh ôm tôi vào lòng và bắt đầu hôn lên môi tôi, tôi và anh ấy âu yếm hôn nhau dưới biển rất lâu, rồi chúng tôi cũng nhanh chóng lẽn lên bãi biển và về phòng. Lúc bấy giờ phía sát tảng đá mà chúng tôi vừa mây mưa, một thiếu niên đang ngồi liên tục sục cặc và dùng tay đâm thúc vào lỗ hậu, vừa nghĩ đến cảnh tượng vừa xảy ra vừa thủ dâm khẽ rên lên: "anh Nhật đụ em đi ưm aa".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí xxx
RandomNhật kí về những cuộc làm tình. Sự lẳng lơ, và tham lam của nhân vật tôi-Dương, khi chìm đắm vào những cơn khoái lạc. Cùng với đó là sự chiếm hữu của từng nhân vật chỉ muốn đối phương là của riêng mình, tạo nên những tình huống bắt ngờ mong mn ủng h...