Để tồn tại trong cuộc sống này mà không có nhan sắc thật sự rất khó.
Ai trong mình cũng mang một nét đẹp riêng, không ai cũng giống ai.
Nhưng cuộc đời này quá khắc nghiệt đi! Từ bao giờ lại có định nghĩa phải đẹp mới có được cuộc sống màu hồng vậy? Mình cũng không biết và mình cũng là một trong những nguyên nhân của bọn bạo lực học đường ấy.
Mình tên là Jeon Jungkook. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của bố mẹ Jeon cùng chị em trong gia đình.
-"Đứa thứ hai đấy à?" ba mẹ đã đưa mình đi dạo và nghe được những lời từ các cô hàng xóm nói.
-"Vâng." Seo Haeun trả lời.-"Ra dáng thiếu nữ quá nhỉ?" Một cô khác hỏi.
Seo Haeun và Jeon JiHoon đanh mặt lại khi nghe câu nói từ cô hàng xóm. Haeun trả lời:
-"Nó là con trai mà."
Hai bà cô hàng xóm nghe xong cũng chỉ biết cười trừ, rồi cô kia quay qua chuyện khác và nói:-"Nhưng Mi Yeon xinh thế kia mà..." rồi quay sang cô bé đó và nựng.
-"A~ sao cháu xinh thế, Mi Yeon? Sau này muốn thi hoa hậu chứ? hahaha."
_____Từ khi còn rất nhỏ, nhìn ánh mắt của mấy người kia, cậu đã hiểu được rằng cậu không đẹp.
12 tuổiHôm nay cậu được mẹ Jeon dẫn đi chơi, mẹ mặc cho cậu một cái yếm rất dễ thương và đeo bờm thỏ. Cậu chạy ra kệ tủ đeo dép vào và nắm tay mẹ. Cậu được mẹ dẫn ra công viên chơi cùng các bạn, khi mẹ Jeon đến nói chuyện với cô hàng xóm, để cậu một mình ra ngoài chơi với các bạn.
-"Haha tụi mày ơi nhìn nó kìa, xấu mà hay tỏ vẻ mình dễ thương." cô bạn áo hồng nói.
-"Đồ quái vật, cút đi cho khỏi ngứa mắt tao." một bạn nam trong nhóm chỉ vào mặt cậu.
-"Hahahaha...."
Cậu chạy một mạch về nhà mà không đi tìm mẹ Jeon. Trốn lên phòng, chốt cửa lại rồi ném bờm thỏ xuống đất. Cậu bấy giờ không kìm được nước mắt mà oà lên khóc, trông cậu rất đáng thương. Cậu bước đến hai con gấu bông, một con màu hồng và con còn lại là màu đen.Cậu đưa tay đỡ lấy con màu hồng rồi thả xuống, đánh mắt sang bên trái là con gấu bông màu đen. Cậu cầm nó lên:
'Đó là khi mình nhận ra mình giống nhân vật chính trong một bộ truyện kinh dị hơn là nam chính trong truyện tranh thanh thiếu niên.'
____________________
Xin chào ạ, vì do đây là tính tò mò làm fic của mình nên đã lấy ý tưởng của bộ phim True beautiful. Rất xin lỗi vì đã lấy ý tưởng nma mình luỵ phim đó quá nên làm thử một fic cũng coi như là fic đầu tay xem khả năng làm fic của mình như thế nào. Do mình học văn không được giỏi cho lắm nên chỉ có thể lấy ý tưởng của người khác thuii, xin lỗi vì văn phong không ổn áp được ạ. Lần đầu làm fic nên có gì mọi người góp ý cho mình nhé 💞💞
BẠN ĐANG ĐỌC
True Beauty | Taekook |
Romance📌Truyện mình lấy cảm hứng từ bộ phim "Vẻ đẹp đích thực." 📌Được phép RCM (Lưu ý không chuyển VER) Truyện lãng mạn, hài hước, HE, thanh xuân vườn trường, hiện đại. _______________ 🌞Phim nói về một cậu bé luôn có những tiêu cực về ngoại hình c...