Trên đường đi về lớp Jimin lên tiếng: "A hay mình xuống căn tin mua bánh bao ăn đi các cậu." vừa nghe đến cái tên quen thuộc của mình, Jungkook đã đi lên phía trước nhanh hơn rồi nói:
-"Vậy sao để mình đi mua cho nhé!" vừa nói mà vừa hấp tấp như đây là công việc quen thuộc của mình.
Jimin đi lên kéo tay cậu lại rồi nói: "Không phải, tớ nói chúng ta đi ăn chung mà."Jungkook nghe xong thì hỏi: "Ăn chung?"
-"Ừm tớ nói mình đi ăn chung mà, có gì không ổn sao?"
Jungkook vừa đi vừa nhìn vào khoảng không gian nào đó rồi suy nghĩ: 'mình đang là được đi ăn với một người bạn công khai sao, nhưng ở trường cũ chả ai làm bạn với một người xấu như cậu cả, điều này làm mình bất ngờ quá đó..'
Seokjin đi kế bên nói: "Này Jimin à, mày không tính để Jungkook đi làm quen bạn mới luôn à, hay sao mà cứ bám cậu ấy mãi thế?"
-"Aa Jungkook từ giờ sẽ là của mình, không ai được làm bạn với cậu hết." Y vừa ôm cậu vừa nói: "Cậu đúng là hướng ngoại thật đó, mà cậu thích nhất là gì vậy? Mình tò mò quá đi."
'Từ bé đến lớn mình chưa từng muốn đòi hỏi thứ gì cả, cũng chưa từng biết mình thích gì và mình muốn làm gì, vì số phận của người xấu mà, ai mà lại công nhận một người xấu xí như mình chứ.'
-"À mình thích nhất là được ăn ngon và nghe nhạc đó." nói xong Jimin 'woaa' lên rồi nói: "Đúng là trai đẹp, đến sở thích cũng đẹp nữa chứ, Kookie à cậu đáng iu quá đi mất." Jimin vừa nói vừa véo vào má bánh bao của cậu làm cậu đau điếng và bất lực với con người nấm lùn này.
-"Mà cậu thích nhạc gì thế, mình thích nhất nghe nhạc của nhóm nhạc BTS đó nha và cũng rất thích ăn đồ ăn cay nữa".
-"Ui tớ cũng thích đồ ăn cay lắm đấy, không biết sao nữa nhưng mà ngon lắm a." Vừa nói cậu vừa nghĩ đến mấy cái cây chả cá và ly bánh gạo cay cay ở lề đường.
-"Thật sao, Jungkook cũng cùng sở thích với mình ư, tuyệt vời quá. Hay đợi tan học chúng ta đi ăn bánh gạo gần trường nha, để ăn mừng tình bạn mới." Jimin vừa nói vừa nhảy cẩng lên đề nghị hỏi.
Jungkook nghe xong thì trong đầu trống rỗng, không ngờ bây giờ cũng có người chịu làm bạn với cậu rồi sao, mọi người sẽ không quay lưng khi biết được mặt mộc của cậu đâu nhỉ? Bên trường cũ, cậu luôn luôn bị nhóm bánh bèo đó bắt nạt không thương tiếc, bị chửi là đồ quái vật, quái thai, ngày nào đi học cũng là cơn ác mộng của cậu. Nhưng cậu chẳng hề than vãn với gia đình, cậu sợ mẹ Jeon lo lắng lắm, nhà có 3 anh chị em mà chị hai và em út rất xinh đẹp, tại sao có mình cậu là xấu xí thế này chứ?
____Tan học
Chuông vừa reo, cả trường ùa chạy ra về, trong khi đó còn 3 người bạn mới làm quen kia thì quyết định đi ăn và giao lưu với bạn mới. Jimin dẫn Seokjin và Jungkook vào quán tteokbokki, gọi 3 phần bánh và 3 phần mì tương đen trông thơm ngon làm sao..
Vừa ăn vừa trò chuyện một hồi thì cả 3 đã ăn xong. Jimin lại đề nghị cả 3 đi khu vui chơi trong trung tâm. Cả 3 đi vô trung tâm thương mại mà càn quét hết cả khu vui chơi, chơi quên mất lối về, hiện tại thì cũng là 7:23 rồi, mà mẹ Jeon không thấy Kookie đâu nên lo lắng gọi cho cậu.-"Alo, em nghe ạ."
'Kookie à, con đi đâu sao không nói với nẹ tiếng nào vậy, làm mẹ lo lắng cho con quá!'
-"Dạ em xin lỗi mẹ, em vừa làm quen được các bạn mới ở lớp nên các bạn rủ em đi ăn, rồi ra trung tâm thương mại chơi ý ạ, giờ em về đây ạ."
'Vậy em đi đường cẩn thận nhé, về sớm mẹ cho bé quà này.'
-"A mẹ có quà cho em ạ, vậy để em về với mẹ luôn đây." cậu vui mừng rồi nói với Jimin và Seokjin: "Hai cậu à cũng đã trễ rồi, mình về luôn nhé? Mẹ Jeon đang chờ mình."
Jimin nói: "Vậy tạm biệt Kookie nhé mình cũng về luôn đây, mai gặp xinh iu nháa" nói rồi Jimin vẫy tay chào cả 2 rồi được vệ sĩ mở cửa cho vào xe. Seokjin đã về từ lâu rồi, giờ chỉ còn cậu đang đi trên đường với vô vàn suy nghĩ của ngày hôm nay.
'Thì ra đây là cuộc sống của người có sắc đẹp sao? Cũng không khác gì lúc trước cho lắm, vẫn ăn vẫn ngủ chỉ thêm 1 điều là cậu đã có bạn, cũng đã có người chịu làm bạn với cậu rồi sao? Ký ức ở ngôi trường xấu xa kia nó khiến cậu luôn sợ hãi và ám ảnh, nhưng cậu không dám nói với ai, chỉ một mình chịu đựng hết đống tiêu cực đó. Cho dù cậu có làm tốt cỡ nào cũng không có Bạn Bè, cuối cùng cậu cũng đã có bạn rồi!'_______________________
Ý là mong chờ thứ 5 tuần sau để có 'are you sure x taehyung.' gáy mạnh lên ae ơii.
BẠN ĐANG ĐỌC
True Beauty | Taekook |
Romance📌Truyện mình lấy cảm hứng từ bộ phim "Vẻ đẹp đích thực." 📌Được phép RCM (Lưu ý không chuyển VER) Truyện lãng mạn, hài hước, HE, thanh xuân vườn trường, hiện đại. _______________ 🌞Phim nói về một cậu bé luôn có những tiêu cực về ngoại hình c...