Sau vụ việc ấy, Jungkook không muốn ra khỏi phòng dù là nửa bước, cứ ngồi lầm lì âm thầm khóc trong căn phòng nhỏ. Mẹ Jeon, Mi Yeon, Soobin, và ba Jihoon dỗ cỡ nào em cũng không ra.
Sau 2 ngày lầm lì trong phòng thì cậu đã nghe được tin nhà cậu sẽ phải chuyển sang chỗ ở mới cũng như chuyển luôn trường mới cho cậu. Vì một số lý do riêng nên nhà phải chuyển lên Seoul để sinh sống, ngôi nhà ở Busan gắn bó với cậu đã lâu giờ đây phải tạm biệt để cậu lên thành phố sinh sống thôi.
Trong lòng cậu khi nghe đến "chuyển trường" thì cậu nhảy cẩng lên, vui sướng không thôi. Cậu cùng mẹ đi vào trường để rút hồ sơ học bạ, trong thời gian chuyển sang nhà mới cậu học được rất nhiều cách dưỡng da mặt trên mạng nên đã quyết định cầm con dao lên...Và cắt một nửa con heo bằng nhựa ra, trong đó là tất cả tiền tiết kiệm của cậu, bây giờ lấy ra cậu sẽ mua thật nhiều đồ dưỡng trong thời kì chuyển nhà này.
Vì thuê người dọn nhà nên cũng dọn rất nhanh, bê hết đồ lên xe tải và bắt đầu lên xe. Khi gần đến nhà mới, cậu chợt nhớ mình chưa đắp mặt nạ, sau đó thì lấy một bịch ra để đắp trong lúc đi xe lên Seoul và đánh một giấc ngủ ngon lành.
Gần đến nơi mẹ Jeon đã gọi cậu dậy, mở mắt ra cậu thấy cậu đã đến nơi mình mong ước bấy lâu nay rồi. Cậu vươn vai cho đỡ mỏi cổ thì....miếng mặt nạ bay ra ngoài cửa sổ một cách nhanh chóng. Cậu càng hoảng hốt hơn khi nó bay vào mặt của một anh nào đó trông rất đẹp trai. Cậu sợ hãi và núp lại vào trong xe không dám ló đầu ra ngoài.
Về phía cậu trai kia, đang đi từ cửa tiệm sách ra thì bị một mặt nạ nào đó bay vào mặt một cách thô lỗ, gỡ chiếc mặt nạ xuống và nhìn chiếc xe của chủ nhân nó đang đi xa. Nhíu chân mày rồi cũng bỏ về nhà.______
Đến trước phòng mới thì cậu đã hoảng hốt vì sự siu siu xinh của căn phòng này. Tất cả 4 bức tường đc sơn bằng màu pastel trắng tím trộn lại. Dưới đất được lót bằng gỗ đi mát chân, ở góc bên trái là một chiếc giường nho nhỏ, ở dưới giường tinh tế được đặt thêm một chiếc thảm lông để đi êm chân. Kế bên là chiếc bàn học và kệ tủ treo ảnh hoặc để vật kỷ niệm gì đó. Cuối cùng là nhà vệ sinh quá rộng và sang xịn mịn, màu chủ đạo là màu xanh dương trời, có vòi sen, bồn tắm, bồn cầu và bla bla bla...
Sau khi sắp xếp đồ xong hết, cậu xuống phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa và trang trí cho nhà thêm tươi vui hơn. Dọn xong cậu xin phép mẹ Jeon đi ra siêu thị rồi mua đồ dưỡng da và các loại dưỡng khác. Khi đã mua đủ, trên đường đi về thì cậu lại đi lạc mới cay. Nhìn xung quanh rồi chợt dừng lại con người đang ngồi uống cà phê ở bên sông Hàn. Cậu chạy đến, cúi xuống rồi hỏi:
-"Anh gì ơi, cho em hỏi về khu này thì đi đường nào về ạ, em mới chuyển lên đây vừa đi mua đồ tí thì lại bị lạc đường rồi ạ" cậu gãi gãi đầu rụt rè đưa hình cho anh xem.Anh không nói gì rồi đi ra xe, cậu lúc đó thấy khó hiểu vô cùng.
'Ủa mắc gì không chỉ mình mà đi đâu vậy trời, thôi đi hỏi thằng khác, này đẹp trai mà chảnh quá.'Tới lúc cậu quay đầu định đi hỏi người khác thì anh lên tiếng : "Nghe nói cậu không biết đường về, không định lên xe hửm?"
Cậu nghe xong thì quay đầu lại rồi mặt ngơ ra, nhưng lúc sau vẫn quyết định lên xe để anh 'người lạ' này chở về. Đứng kế bên anh, định đưa tay với lấy nón thì anh nhanh hơn một bước đội nón lên rồi cài quai luôn cho cậu. Jungkook bấy giờ mặt đỏ như cà chua, lần đầu tiên có người đội nón cho cậu đó!!
Leo lên xe thì cậu mở lời trước: "Anh tên gì vậy, em là Jeon Jungkook 17 tuổi ạ". Nhưng anh vẫn một mực im lặng liếc vào gương rồi lái xe đi tiếp. Cậu thấy khó hiểu thật sự, người gì lạnh lùng ít nói vậy chứ?
Sau khi đến nhà cậu rồi, anh tự giác gõ nón ra cho cậu rồi nói một câu :"Kim Taehyung, 17 tuổi học Seoul" cất nón rồi phóng xe đi tiếp. 'Hình như tên này đẹp trai mà có vấn đề thiệt...'
_____________________________Ngày hôm sau~
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đặt chân đến trường mới. Trường này rộng lắm nha, trường tên là trường Seoul, nhiều bạn nam nữ ai cũng xinh đẹp hết. Vì là ngày đầu tiên nhận lớp nên sáng cậu đã dậy rất sớm để dưỡng da các loại. Vì da cậu trắng rồi nên không cần nhiều phấn lắm, đánh một tí kem chống nắng, kem nền rồi một chút che khuyết điểm, bôi nhẹ son dưỡng lên là ú oàaa. Cậu từ mọt sách giờ lại hoá thành nam thần lúc nào không hay..Khác biệt với cậu, ở dưới nhà bố mẹ Jeon và chị em đang ăn sáng cùng nhau: "Kookie làm cái gì mà lâu thế không biết, chắc phải lên gọi nó xuống ăn lẹ rồi còn đi học đây."
Haeun vừa định đứng lên thì từ đâu một đôi chân sải bước đi xuống cầu thang một cách nhẹ nhàng.
-"NÈ, JUNGKO-" MiYeon lên tiếng kêu cậu đi xuống, đứng hình với người đang bước từ cầu thang bước xuống.
-"Em đã bảo là em ăn rồi, ba mẹ đừng lo cho em nhé, giờ em đi học đây không là trễ giờ mất."
Soobin chuẩn bị tới bàn ăn thì bắt gặp một 'người lạ' trong nhà liền hỏi: "G-gì đây, ai trong nhà mình vậy trời."
Sau khi Jungkook đi, cả nhà vẫn chưa bàng hoàng về sự việc vừa rồi. Ai cũng đứng hình trước dáng vẻ 'xinh đẹp' của Jungkook nhà ta.
•
•
•
Jungkook vừa tung tăng đi đến xe bus thì phát hiện xe chuẩn bị xuất phát thì liền chạy như bay đến, cả nam lẫn nữ ló đầu ra cửa sổ rồi kêu bác tài dừng xe cho cậu đi lên. Cảm ơn bác tài rồi nhanh chóng bước lên xe, vừa bước lên liền bị ánh mắt của mọi người làm cho đơ người, các bạn nữ thi nhau xin in4 cậu, mấy bạn nam thì nhường chỗ ngồi cho cậu. Ờ ừm có hơi thiên vị quá không?Ngồi xuống ghế trống bên phải, nghe được tiếng rì rào và bàn tán ở phía sau khiến cậu khó chịu vô cùng, cậu makeup bị fail hay sao mà mọi người nhìn nhiều quá nhỉ?
Chờ đến trường thì cậu ngồi nghĩ lại những quá khứ tồi tệ ấy, lên xe bus bị mọi người xa lánh, có người thấy mặt mình xong còn hoảng loạn chạy xuống xe nữa cơ...
_______________________
Taekook: chúng tôi cho các em sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
True Beauty | Taekook |
Romance📌Truyện mình lấy cảm hứng từ bộ phim "Vẻ đẹp đích thực." 📌Được phép RCM (Lưu ý không chuyển VER) Truyện lãng mạn, hài hước, HE, thanh xuân vườn trường, hiện đại. _______________ 🌞Phim nói về một cậu bé luôn có những tiêu cực về ngoại hình c...