Chương 2: Tỏ tình và ý định tự tử

69 4 4
                                    

Năm nay Jeon Jungkook đã được 17 tuổi và hiện tại thì học tại đại học KangSeon.

-"KOOKIE AHHH, con còn không mau dậy để đi học hả, biết mấy giờ rồi chưa?" vì đã là 7:00 mà mẹ Jeon vẫn chưa thấy cậu vác mặt xuống đi học nên chạy lên lầu để gọi cậu dậy.

-"Dạ Kookie dậy liền, mà mấy giờ rồi mẹ?" cậu mè nheo trả lời qua loa và hỏi mẹ.

-"Đã là 7:00 rồi đó con còn không muốn dậy đi học à?" mẹ Jeon trả lời với giọng hơi nghiêm khắc.

Lúc này cậu mới tỉnh dậy rồi hỏi: "Gì cơ? Sao mẹ không gọi con sớm hơn chứ trễ giờ mất rồi." cậu nghe xong thì bật dậy đi vệ sinh cá nhân và mặc đồng phục.

Đang chạy xuống nhà thì trượt chân ở cầu thang thế là cậu đã đáp đất bằng mông của mình. Cậu nhăn mặt rồi nói:

-"Aizz, đã xấu mà còn xui nữa chứ, đau mông quá đi mất!"

Đi đến bàn ăn lấy hai mẩu bánh mì rồi chạy ra mang giày để đi học, mẹ Jeon từ trên lầu đi xuống hỏi:

-"Kookie à con không ăn sáng ở nhà rồi đi học mà phải vừa đi vừa ăn thế hả?".

Jungkook không nghe mà nói: "Bái bai mẹ Jeon em đi học đây ạaa."

HanSeun bất lực lắc đầu với em bé nhà mình. Quay qua nói với Mi Yeon: "Con chưa đến giờ đẹp để đi làm à?"

-"Từ từ đã nào mẹ yêu à." cô vừa gặm bánh mì vừa nói.

Mi Yeon là chị của Jeon Jungkook. Hai chị em sở hữu khuôn mặt khác nhau hoàn toàn, người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ đây không phải là hai chị em. Mi Yeon có mái tóc màu nâu trà sữa mượt mà, mũi cao và thon gọn, thân hình mảnh mai, vòng nào ra vòng nấy, da thì trắng như mấy chị kpop, môi thì căng mọng hồng hào. Nói chung là đẹp nhưng mỗi tội chị vẫn còn độc thân á nhaa.

Còn nói về Jungkook thì cậu vẫn như vậy, mặt vẫn có mụn và vẫn đeo chiếc kính dày cộm ấy mà không tháo ra lần nào. Tuy không được đẹp về khuôn mặt nhưng cậu có vòng 2 hơi bị eo nha, mấy con gái trong trường ai nhìn cũng phải ghen tị vì cậu là con trai duy nhất có số đo tuyệt vời.
_____

Renggg~~

Tiếng chuông vang lên, bọn con gái trong lớp không có tôn trọng thầy cô gì mà chạy đến gương lớn để makeup. Riêng cậu thì lấy truyện ra đọc và vừa nghe nhạc. Âm nhạc quá hay khiến cậu đung đưa theo nó mà không để ý đằng sau cậu đang hơn chục cặp ánh mắt phán xét cậu.

Một trong những cô gái bánh bèo nhất nhóm lên tiếng : "Thằng bánh bao, Jungkook, nè tao nói mày không nghe hả?"

Cậu vẫn đeo tai nghe và không biết được từ đằng sau có người chọi cây bút vào đầu cậu. Lúc ấy cậu mới bừng tỉnh và tháo tai nghe ra quay xuống hỏi: "Ha-ả? Mấy cậu gọi mình có gì không?"

Cô gái đó đi lên rồi nói: "Đi xuống căn tin mua cho tao hai hộp cơm lên đây."

-"Mình đi liền." cậu trả lời

Sau khi đi xuống căn tin cậu gặp được một anh làm cơm ở đó trông rất đẹp trai aa. Cậu tiến đến và ngỏ lời trước:

-"A-anh gì ơi, cho em xin số làm quen được không ạ?" Anh ấy rất thân thiện và cho cậu số của mình.

Cậu vui sướng không thể tả được nên quyết định mai làm cơm hộp tặng và tỏ tình anh ấy.




Nói là làm, sang ngày hôm sau cậu đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cơm hộp cho anh. Vì hưởng được tài năng nấu ăn giỏi từ mẹ nên Jungkook đã làm chỉ trong 20 phút thôi là xong hộp cơm đẹp mắt này ròii.

Cậu xách cặp và hộp cơm đi theo bên mình, vừa đi đến trường vừa cảm giác hồi hộp. Đến lớp cậu để hộp cơm ở bàn và đi xuống căn tin mua đồ ăn sáng, không biết rằng có một cô gái đã nhìn thấy và một bên môi nhếch lên tỏ vẻ khinh thường.
_________

True Beauty | Taekook |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ