Chương 5: Jimin and Seokjin

25 0 0
                                    

Sau khi bị Taehyung cho một cú gọi là 'quê hương là chùm khế ngọt', thì cả hai cùng im lặng không ai nói với ai câu nào, mà chỉ lấy sách vở ra để học. Khoảng 15 phút trôi qua cũng đến giờ ra chơi, các bạn học sinh ùa ra căn tin như bầy ong vỡ tổ, còn cậu thì chỉ ngồi trong lớp và ụp mặt xuống ngủ. Từ bàn trên có người quay xuống nói:

-"Sáng nay mình vừa thấy cậu ở ngoài cổng trường." cậu ấy là Park Jimin, là con trai của tập đoàn Park.

Vẻ ngoài trắng trẻo, môi chúm chím hồng hào nhìn là muốn cắn, mái tóc nâu óng ánh chẻ hai mái. Tất cả đều tuyệt vời ngoại trừ chiều cao của cậu ấy...

-"Vậy sao?" liền có một bạn nam khác tới và chào hỏi.

-"Chào bạn mới, mình tên Hwang Dongyoo và là chức vụ lớp trưởng của 11A2."

-"À chào bạn nhé!". Jungkook đưa tay lên vẫy nhẹ.

Kim Taehyung ngồi kế bên bị làm phiền liền nhíu mày, đứng dậy rồi ra khỏi lớp học. Làm cậu ngồi kế bên hoang mang và khó hiểu.

-"Kệ nó đi, mà số điện thoại cậu là gì vậy? Cho tới xin số làm quen nhé?" Park Jimin lên tiếng hỏi.

-"À được được."

Vừa cầm máy lên thì Jimin lại hỏi: "Mà cậu có chơi Instagram không vậy? Tên là gì thế?"

Nghe được câu hỏi Jungkook ngơ ra rồi nói:

-"Mình không chơi Insragram á".

-"Sao lại không chơi chứ? Cậu theo phong cách bí ẩn à?" Park Jimin nói xong thì Dongyoo liền nói: "Cậu mà chơi là sẽ được theo dõi nhiều lắm đấy!"

-"Đúng đấy!" Jimin khẳng định xong thì lại hỏi: "Mà sao mắt cậu đẹp thế, trông cứ long lanh nhìn ấm áp kiểu gì á. Cậu sài lens sao?"

Cậu nghe vậy liền nói: "À không không, tớ không dùng lens, mắt tớ đó giờ vẫn vậy mà." Cậu nói dối, thật ra ở trường cũ cậu bị cận nhẹ chỉ cần đeo kính thôi, vì đến trường mới nên cậu mới phải dùng lens đó.

-"Ò vậy sao." vừa nói xong thì cậu làm rớt cây bút, nó lăn xa so với cậu, định đứng dậy để nhặt lên thì có một bạn khác cúi xuống rồi nhặt lên. Đi đến bàn của cậu rồi mở lời trước:

-"Của cậu đây, lần sau nhớ cẩn thân nhé, à mình giới thiệu mình tên là Kim Seokjin rất vui được làm quen với cậu." Anh chìa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay với cậu.Cậu cũng không chần chừ mà bắt tay lại với anh, rồi cậu nói:

-"À mình cảm ơn, mình là Jeon Jungkook mới chuyển vào đây từ Busan lên."

-"Ui Jungkook à, tớ cũng quê ở Busan với cậu này, trùng hợp thật đấy!" Park Jimin bấy giờ lên tiếng.

-"Đúng là trùng hợp thật haha." Cậu ngại ngùng nói.

-"Seokjinie đến rồi à?" Jimin ôm lấy anh rồi nói. Anh trả lời ngắn gọn "Ừ.", Y nghe xong vỗ vỗ vào mông anh khiến anh bất lực mà nói:

-"Này! chú đừng có vỗ mông anh nữa, cẩn thận lại có người ghen đấy." vừa dứt câu, đâu đó có ai đang 'hắt xì' một cái.

-"Gì vậy chứ, ai nhắc tới mình vậy?" Namjoon nói.

-"À quên giới thiệu với cậu đây là bạn thân của tớ Seokjinie, còn có anh tên Kim Namjoon học siêu giỏi tiếng Anh, nói nhỏ cho cậu là hai đứa này đang hẹn hò đấy!" Jimin cúi xuống nói nhỏ vào tai của cậu.

Rồi đứng lên nói: "Seokjin được mệnh danh là 'Worldwide handsome' đó, với làn da mịn màng và đôi môi chúm chím căng như quả đào thì bảo sao mấy mỹ nữ cứ bám theo Jinie suốt, mà cậu ấy chỉ yêu một mình Joonie thôi."
 
-"Chắc giờ có Kookie rồi nên trong trường này cậu sẽ là người xinh đẹp nhất đó".

-"Sao con trai như mình lại dùng từ xinh đẹp chứ.." vừa nói vừa gãi đầu ngại ngùng.
   
-"Jimin hơi nói nhiều rồi nhỉ, cậu thông cảm cho nó nhé." Seokjin nói.

-"Không sao đâu mà." vừa bói cậu vừa lắc lắc cái tay tỏ vẻ không có chuyện gì to tát đâu.



                     Phòng vệ sinh~

-"Aizzz áo dơ thì chỉ cần giặt lại thôi mà sao lại phải ném vào mặt mình như thế chứ cái đồ đáng ghét này." cậu vừa chà chà chiếc áo vừa lẩm bẩm chửi tên mặt than đó. Nhưng mà...

-"Má ơi cứu con với, phấn lại còn chống được cả nước thế này, giặt làm sao mà ra đây, aizz điên mất thôi". Cậu nhăn mày khó chịu cầm chiếc áo ra ngoài phủi phủi, làm cho chiếc áo văng nước vào mặt người đứng bên cạnh.

Taehyung lấy tay đỡ lấy khuôn mặt 'đẹp trai' của hắn, để tránh đi nước bắn vào mặt. Cậu hoảng hốt gấp nhanh cái áo vào rồi hỏi: "T-tôi xin lỗi, cậu có sao không, ha-a cái áo để mình mang về nhà giặt r-..." Chưa kịp nói hết câu Taehyung chen vào nói:

-"Vứt nó đi."

-"H-hả, sao lại vứt nó đi chứ nó vẫn còn mới tinh, mình sẽ mang nó giặt cho cậu mà." Vừa nói cậu vừa mở áo ra xem, rồi lại quay lại nhìn hắn.

Không nói gì, Taehyung đi ngang qua cậu một cách nhanh chóng. Vừa lúc Seokjin và Jimin đi lại chỗ cậu rồi hỏi: "Có chuyện gì thế Jungkook?" Jimin hỏi.

-"Vừa mới tới đây không lâu, mình làm bẩn áo của cậu ấy, mình bảo mang về giặt mà cậu ta lại bảo vứt đi." cậu vừa buồn vừa kể lại cho Y với Seokjin nghe.

Seokjin mở lời an ủi: "Thôi không sao đâu, tên mặt khó ưa đó không quan tâm tới ai, tính tình cũng nóng nảy nữa, cậu cứ đem về giặt cho nó rồi mai trả là xong." Cậu cũng gật đầu rồi đi về lớp.

____________________

Vì mình sửa lại fic nên đăng lại nhiều lần, thông cảm cho mình nhé. Lần sau làm fic sẽ rút kinh nghiệm hơn ạ.

True Beauty | Taekook |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ