Đã qua ba tháng kể từ khi Lee Ji Hoon bắt đầu luyện tập với Kim Ki Tae-ông trùm băng đảng buôn bán trái phép khét tiếng ở Mexico và cũng là đứa con trai đầu lòng bị bỏ rơi của huyền thoại thế hệ 0 Kim Gap Ryong.Sức mạnh và kĩ thuật của Lee Ji Hoon đã được nâng lên đáng kể,bây giờ đúng theo kế hoạch của Choi Dong Soo,tìm đến và tiêu diệt những vật làm cản trở dự tính ban đầu,xoá sổ đám vua Gen 1.
"Cậu đi à?"-Kim Ki Tae ngồi ngạo nghễ gác chân lên bàn,hắn cầm điếu thuốc lá hút phì phò,ánh mắt không rời khỏi nó một khắc.
"Ừm,đến lúc phải thực hiện kế hoạch rồi"-Lee Ji Hoon đáp lại,nó đứng dậy và theo thói quen bóc vỏ kẹo mút
"Với lại đừng có thở khói thuốc về phía tôi"-Nó ghét cay ghét đắng cái mùi khói thuốc,còn hắn thì lại là một tên nghiện hút,anh ta sẽ không chết vì bị cảnh sát tóm đâu nhưng sẽ chết vì hút quá nhiều thuốc,nó thầm nhủ.Ba tháng luyện tập khắc nghiệt với hắn đúng là ác mộng khi ngày nào cũng bị tra tấn bởi cái mùi kinh tởm đó.
"Anh giúp tôi một việc được không?"-Lee Ji Hoon ngập ngừng suy nghĩ gì đó rồi mới cất giọng hỏi,chốc chốc lại đưa mắt về phía hắn.
"Tôi không giúp không thôi đâu"
"Nếu trong khả năng tôi thì tôi sẽ làm"
"Vậy sao"
Kim Ki Tae dập điếu thuốc và bước từng bước tới chỗ Lee Ji Hoon đang ngồi,nó khó hiểu nhìn gã bằng ánh mắt suy xét,còn gã thì vẫn trưng ra bộ mặt lạnh tanh,có chút đểu đểu theo quan sát của nó.
"Tôi sẽ giúp cậu đánh bại vua Seoul và hỗ trợ ngài chủ tịch đáng kính của cậu từ phía sau"
"Uầy thật luôn"-Hai mắt Lee Ji Hoon sáng rực như đèn pha ô tô.Thế thì khỏi phải lo nghĩ gì nữa và tiến độ kế hoạch cũng sẽ được đẩy nhanh hơn dự tính.Ngài Choi hẳn sẽ rất hài lòng.
Nhưng mà vấn đề nan giải là Kim Ki Tae cần nó giúp cái gì mới được,bởi gã vốn dĩ đã nắm trong tay tất cả những thứ gã muốn với quyền lực của bản thân,Lee Ji Hoon không dám chắc mình sẽ đáp ứng được yêu cầu của gã,thật đáng ngờ.
"Anh muốn tôi giúp gì vậy?"
"Ngủ với tôi đi"
"Ừ--Gì cơ??!!"
Lee Ji Hoon trợn tròn hai mắt,miệng nó cứng đờ làm cái kẹo mút đang ngậm rơi xuống đất cạch một cái,tai nó ù đi và đầu mất kiểm soát,nó nghe nhầm sao?
Bầu không khí chợt rơi vào sự yên ắng tới đáng sợ,nó sực nhớ ra bộ phim mà Joon Goo cho nó xem vào tuần trước,trong phim có một phân cảnh nữ chính vì muốn trả thù mà sẵn sàng đồng ý lên giường với đàn ông.Lời thoại chảy trong đầu nó như mưa
"Anh muốn gì từ tôi?Tôi có thể làm bất cứ điều gì"
"Bất cứ điều gì sao?Vậy thoả mãn tôi đi,rồi tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị của cô"
Tình huống bây giờ giống hệt hoàn cảnh mà nó chê là xàm xí khi đó.Chỉ khác cả hai đều là nam,và người nói điều đó lại là Kim Ki Tae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp OTP độc cmn lạ
Fanfictionmình viết để thoả mãn nỗi lòng vã OTP của mình 😘