04.Kitae x Ji Hoon

364 37 16
                                    

   Cái chết của Choi Dong Soo đã tạo ra làn sóng sôi nổi tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội,có người cảm thấy thương tiếc cho ông ta,cũng có người cảm thấy ông ta không xứng đáng với cái chết nhẹ nhàng như lông vũ đó,mới chỉ một ngày trôi qua mà dư luận trở nên bận rộn hơn bao giờ hết.

    DG ngồi thong thả trên chiếc ghế sopha êm ái nhưng đầu óc nặng trĩu,hàng mi chớp chớp chậm rãi quan sát tin tức về bản thân,hơi cau mày"Lee Ji Hoon là người đã bắt sống Choi Dong Soo,anh ấy đã trở thành người hùng".Khó chịu thật,cái gì mà người hùng chứ?Vốn dĩ anh không hề muốn đẩy Choi Dong Soo vào tình thế như vậy,anh chỉ muốn ông ta trả giá cho hành vi của mình,bằng việc gián tiếp khiến cho vị trí đang đỉnh cao của ông ta sụp đổ hoàn toàn,hay việc ông ta phải đối mặt với bản án hình sự và ngồi tù mọt gông ,anh không hiểu tại sao Choi Dong Soo lại chọn ra đi theo một cách như vậy,ông ta tạo ra một đống hỗn độn tạp nham mà không có nấy một lời lí giải.

  Nói DG không buồn thì là nói quá,bởi Choi Dong Soo là người cưu mang anh từ nhỏ tới lớn,anh đã coi ông ta như một người cha và Sojung là một người em gái.

   Choi Dong Soo có tội nhưng Choi Sojung thì không,con bé không xứng đáng để phải trải qua những chuyện kinh khủng như vậy,nó chỉ là một người ngoài cuộc bị chính cha ruột của mình dắt mũi,nhìn con bé như vậy DG thấy quặn thắt trong lòng,nó trở thành trung tâm của mọi sự chỉ trích dù bản thân không làm sai trái bất cứ điều gì.

   Đám tang của Choi Dong Soo diễn ra không mấy suôn sẻ vì cánh người náo loạn đòi lại công lý cho bản thân,anh chỉ lặng lẽ quan sát tình hình bên trong sau lớp kính xe ô tô nhỏ,tâm trạng trùng xuống một vài phần và rồi lái xe bỏ đi,anh thấy Sojung ôm mặt khóc nức nở,tay siết chặt lấy vạt áo tang.

    Ngày con ác quỷ ấy rời đi,bầu trời dường như trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết.

    Trở lại với thực tại,DG sắp xếp lại đống lịch trình công việc dày đặc sắp tới,thứ mà anh đã bỏ bê trong vài tuần để giải quyết đống chuyện ồn ào kia,khoảng thời gian bình yên này thật hiếm có.

    "Giám đốc,vửi nãy khi ra ngoài có người đã gọi cho ngài,gọi rất nhiều cuộc"-quản lí riêng của idol bước vào trong phòng với vẻ mặt từ tốn,cô gái nhẹ nhàng bước đến bàn làm việc của anh và đặt chiếc điện thoại lên sau đó cúi đầu xin phép rời đi.

     Là một dòng số lạ hoắc,thiết nghĩ chỉ là fan gọi làm phiền nên DG cũng không mấy để tâm lắm,mấy chuyện này diễn ra như cơm bữa khi anh trở thành nghệ sĩ của công chúng,anh đã quá quen rồi,nhất là sau sự việc của cô gái đó.

    Khi bóng tối bao trùm lấy vẻ đẹp hoa lệ rộn ràng của Seoul.

     DG vươn vai và thở hắt ra một cái sau năm,sáu tiếng làm việc không ngừng nghỉ.Tiếng duỗi vai kêu cái rắc một tiếng làm anh nhăn mặt,đau lưng,đây là dấu hiệu của tuổi già chăng?Có lẽ lên tìm một thứ gì đó để ăn,một tiệm cơm bình dân chẳng hạn,đó là một quyết định hay ho bởi mấy ngày nay mải mê với vụ kia nên anh chẳng có gì vào bụng.

   Vốn dĩ là định đi ăn cơm,thế quái nào lại đang ngồi trong một quán bar và uống nước ép cam thế này đây,DG mân mê chiếc điện thoại để tìm kiếm thêm tin tức về Choi Dong Soo trên mạng,lại giật mình vì thông báo cuộc gọi nhỡ tới 30 lần từ số lạ ban chiều,cũng kiên trì thật.

[Lookism] Tổng hợp OTP độc cmn lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ