"Nhuộm nhiều thế không sợ hỏng tóc à"
Kim Ki Tae ngồi trên chiếc giường nhỏ đã cũ sờn vì thời gian,tay mân mê thích thú ngắm nhìn từng chiếc cúp và huy chương vàng với đa dạng mọi lĩnh vực,nào là âm nhạc,vẽ tranh,thể thao,..Gã mỉm cười và đưa con ngươi dán chặt vào người nó.
Người ta nói Chúa trời không ban tặng cho con người tất cả,nhưng ngài đã ban tặng cho Lee Ji Hoon rất nhiều thứ,hoặc là đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.
"Tôi định giải nghệ"
"Sợ à?Đây có phải là lí do em lặn lội tới tận đây không?"-gã cười cười,bộ dáng ngả ngớn
Lee Ji Hoon chớp mắt và lườm huých gã một cái,có vẻ không hài lòng với câu hỏi mà Kim Ki Tae đã đặt ra,nó không trả lời mà lảng tránh sang một chuyện khác.
"Giúp tôi thu dọn chút đi"
Nó cúi người và cầm lấy tấm ảnh đã rách lẻ tẻ vài chỗ được đặt gọn trên tủ bếp,nhẹ nhàng nâng niu như một món đồ trân quý,ánh mắt trong bóng tối buồn bã như bị thứ gì nuốt chửng,tuyệt vọng và đau nhói.
"Vẫn tiếc thương cho lão già đấy à?Lão chết thì em càng được lợi không phải sao?"
Lee Ji Hoon bước đến trước mặt gã,gương mặt thoáng buồn. Cái chết của Choi Dong Soo đã để lại một khoảng trống tâm lý không thể lấp đầy bên trong nó.
"Gương mặt này là sao đây"
Kim Ki Tae cảm thấy nhộn nhạo khó nói,đôi bàn tay to lớn kéo nó lại gần và hôn phớt lên đôi môi đỏ mọng.
Lee Ji Hoon lại bày ra vẻ mặt không hài lòng,nó chủ động kéo gã vào một nụ hôn sâu,hai chiếc lưỡi quấn quít lại như không thể dứt ra,Kim Ki Tae nheo mắt,đưa tay vỗ lấy lưng nó như để trấn an.
"Sao thế?"-gã nhìn nó nhăn mặt
"Mùi thuốc lá đắng quá"
"Lần sau muốn hôn thì phải nói tr-..."
Và nó lại một lần nữa kéo gã vào nụ hôn sâu khi gã chưa kịp phòng bị,Kim Ki Tae rục rịch cởi chiếc áo khoác của Lee Ji Hoon,đôi bàn tay to lớn không yên vị lần mò vào trong lớp áo mỏng,làn da ấm áp và mềm mại của Lee Ji Hoon khiến gã hài lòng.
Nụ hôn kết thúc khi nó dần trở nên khó thở,Lee Ji Hoon liếm nhẹ lên môi gã,và Kim Ki Tae có thể cảm nhận được cái vị ngọt đắng của kẹo,gã ghét cái mùi vị đó nhưng dù sao thì như vậy cũng không tệ lắm.
Lee Ji Hoon luôn đem đến những bất ngờ,thật đấy.
Gã nhìn nó lần mò cởi chiếc khoá quần một cách khó khăn nhưng không hề có ý định giúp đỡ,nụ cười nhếch lên trên khoé môi,mất một phút hoặc hai phút gì đấy mới có thể tháo ra,phía đũng quần gã cương lên căng cứng,dương vật dài quá khổ không có vật chống đỡ chĩa thẳng vào miệng nó
Lee Ji Hoon không nói gì,phà hơi thở nóng hổi ra từ miệng khiến gã hơi rùng mình vì thích thú,và nó bắt đầu liếm mút một cách cẩn thận,đôi môi đầy đặn ngoặm lấy dương vật của gã và đẩy sâu vào trong cuống họng ăn một cách ngon lành,âm thanh sục xạo vang lên khắp căn phòng cũ kỹ,dâm dục đầy xấu hổ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp OTP độc cmn lạ
Fanficmình viết để thoả mãn nỗi lòng vã OTP của mình 😘