1

222 20 5
                                    

Ngày thứ tám.

"Sao trời cứ mưa hoài vậy chứ?" Cửa lớn của hội trường đã ở ngay trước mắt, Jeong Jihoon vừa thu ô vừa oán giận nói.

Kim Kiin đi ở cuối đội: "Dự báo thời tiết nói ngày kia trời sẽ nắng."

"Aisss, trời mưa mà vẫn phải đi làm, quần áo cũng ướt hết luôn rồi..." Son Siwoo từ dưới ô của Kim Suhwan chui ra, chạy lon ton vào trong đại sảnh.

"Nếu hai người không chen chúc với nhau thì quần áo sao mà ướt được?" Kim Kiin không nhịn được hỏi.

"Kiin, cậu...."

Thấy hai người lại sắp bắt đầu cãi nhau như mấy đứa học sinh tiểu học, Kim Suhwan vội vàng chen vào: "Nhưng mà tâm trạng anh Siwoo có vẻ đang rất tốt mà."

"Là bởi vì sắp được gặp ai đó sao, hyung?" Jeong Jihoon ở một bên trêu ghẹo cười rộ lên, ánh mắt cong cong.

Nhân viên công tác dẫn bọn họ đi về phía thang máy. LoL Park vào thời điểm không diễn ra thi đấu rất vắng vẻ, thoạt nhìn có chút xa lạ. Bọn họ đến trước thang máy mới phát hiện có một nhóm người đã đợi sẵn ở cửa thang máy.

"A, Siwoo ơi."

Thanh âm thiếu đánh trong trí nhớ mang theo âm điệu kéo dài, Son Siwoo lập tức tìm được Han Wangho đang vẫy tay với mình trong đám người.

"Wangho à, tao thực sự không muốn phải nhìn thấy mày ngoài những lúc thi đấu đâu." Y mỉm cười, vỗ vỗ bả vai Han Wangho.

Các thành viên của HLE và Gen.G rất quen thuộc với nhau, hai đội vô cùng ăn ý khiến cho bầu không khí đầy oán giận khi bị bắt đi làm trong một ngày mưa trở nên vui vẻ hơn.

Chuyến thang máy đầu tiên tới, nếu đi cả 10 người thì chắc chắn không chen chúc nổi, mọi người quyết định để tiền bối đi trước. Son Siwoo cũng không từ chối, cùng Han Wangho đi vào trước.

Khi cửa thang máy đóng lại, Kim Kiin đang co ro trong góc không khỏi thắc mắc tại sao mình lại xuất hiện ở chỗ này, một bờ vai rộng lớn rắn chắc chắn ở trước mắt hắn, bên tai thỉnh thoảng sẽ truyền đến tiếng cười to của Son Siwoo, nhưng bị bả vai chặn lại nên không nhìn thấy gì.

Ánh mắt chuyển sang bên kia, Jeong Jihoon không biết đang thì thầm to nhỏ gì với Choi Hyeonjoon.

Cũng may thời gian hai tầng lầu không khiến hắn bị dày vò quá lâu, lúc đi ra khỏi thang máy hắn gần như trút được gánh nặng.

"Mà nhân tiện, sao lại gọi chúng ta đến đây vào giờ này?" Choi Hyeonjoon hỏi.

"Nghe nói là quay video quảng cáo gì đấy, anh cũng không rõ lắm."

Bốn đội có thành tích tốt nhất đều nhận được thông báo từ LCK về việc quay video quảng cáo, nhưng không có thông tin chi tiết về việc sẽ quay cái gì, khiến cho mấy người bị kéo dậy đi làm vào sáng sớm thoạt nhìn đều khá mệt mỏi.

[LCK] Mưa LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ