owen chợt nhận ra,cuộc sống cậu dạo gần đây, hình như chỉ toàn xoay quanh yn.
một quỹ đạo trước giờ chưa hề suy chuyển, nay lại lệch ray mà đến bản thân cậu còn không hề hay biết.
khó hiểu thật, owen thậm chí còn chẳng biết được trong lòng cậu thật sự có yn hay không hay chỉ là chấp niệm với bóng dáng của người cậu thương trong em.
điều tồi tệ nhất cậu từng nghĩ đã xảy ra, shelly có người yêu. thế nhưng, nhìn cô ấy cùng người mới, đến chính cậu cũng phải ngạc nhiên vì nhận ra bản thân lại cảm thấy nhẹ nhõm thay vì đau khổ.
điều này đi ngược với mong đợi của cậu, ngược với những gì mà cậu đã từng tính toán chắc chắn. owen knight sẽ mãi coi shelly scott là ngoại lệ duy nhất của cậu, chàng kị sĩ của binh đoàn ánh sáng- đã, đang và sẽ sống mãi với tôn chỉ ấy.
bánh ray đã lệch, cậu phải làm nó quay trở lại đúng quỹ đạo như ban đầu.
sau lần cuối cùng gặp nhau tại công viên, owen đã không tìm tới yn lần nào trong mấy ngày sau.
yn tuy hạn chế nhắn tin làm phiền cậu nhất có thể nhưng em vẫn lo lắng, chu đáo hỏi thăm cậu đôi ba câu nhưng trái ngược với mong đợi của em, owen không trả lời lại 1 tin nào cả.
-sao vậy nhỉ...hay là cậu ấy lỡ quên..
thế giới của yn chẳng biết từ bao giờ đã thu nhỏ lại chỉ vỏn vẹn bằng bóng hình cậu. thanh xuân từng tháng từng ngày em dùng đôi mắt ước ao của mình để ôm lấy bóng hình ấy, chỉ tiếc rằng, thế giới đẹp tươi vẫn luôn âm thầm trêu đùa em.
gạt đi nỗi canh cánh trong lòng, yn tạm yên tâm khi biết được owen chuẩn bị tham gia giải league of street với tư cách khách mời đặc biệt qua báo đài truyền thông.
đương nhiên em không thể không đến, chỉ khác lần trước là em đi một mình như mọi lần ở anh, em lại trở về làm cô fan girl cuồng nhiệt của owen knight từ light cavalry crew.
không khí của giải còn náo nhiệt hơn lần trước, cũng phải thôi vì đó là cậu ấy mà. trận đua được tổ chức bằng cách bốc số ngẫu nhiên và thật bất ngờ khi jay jo là người được chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗼𝘄𝗲𝗻 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿] 𝗺𝗼𝘁𝗵 𝘁𝗼 𝗮 𝗳𝗹𝗮𝗺𝗲
Fanfictionchìm đắm trong khúc tình si, tựa như thiêu thân lao vào lửa dữ. vẫn hay nói yêu vào là khổ nhưng ắt lẽ phải đau thì mới là tình yêu! (lấy cảm hứng từ một bài hát mình rất thích của the weeknd- moth to a flame. sẽ còn nhiều sai sót nhưng vẫn mong cá...