đồ đã lên, bước cuối cùng của buổi makeup kì công kết thúc bằng việc chọn cho mình một mùi nước hoa vừa ý.
yn xúng xính váy áo, đầu tóc chải chuốt xinh đẹp rạng ngời cuối cùng lại phải phụng phịu ngồi chờ trong phòng vì đến một mình tại bữa tiệc ngoài trời mà julie mời.
-tớ tưởng là tiệc bình thường chứ ai cũng có đôi thế này thì tớ là người lẻ loi à?!!
julie dặn em đến tiệc cùng bạn cặp vì khách mời hôm nay toàn là những đôi yêu nhau, thế nhưng có lẽ vì chỉ nghĩ tới hương thịt nướng cùng cảm giác lâng lâng khi thưởng thức ly vang nhẹ giữa trời thu chớm đông nên em đã lơ đãng mà quên mất, kết quả là bây giờ em đang sướt mướt với cô bạn thân.
-cất cái tưởng của cưng đi nhé, tớ dặn mà cậu cứ như trên mây í. thôi được rồi, tớ sẽ có cách, kiên nhẫn chút. bạn thân cậu không để cậu hôm nay chết đói đâu.
nhưng rồi giây phút trước yn nhìn julie trong ánh mắt yêu thương và ngưỡng mộ biết bao rất nhanh chóng đã chuyển thành sự khó hiểu và cạn lời.
trộm vía có cô bạn thân thương em chết đói nên đã gọi luôn cả crush cũ đến để giải cứu em, đã vậy trông người cứu lại còn phấn khích hơn cả người cần giải cứu.
em nhìn owen trò chuyện cùng julie, cũng bắt gặp luôn cả vẻ 'yn tất cả nhờ cậu' lẫn vẻ 'cứ tin tưởng tớ' của cả hai. bỗng chốc, em cảm giác như bản thân mới là người khờ trước màn kịch cực ăn ý giữa hai con người này, cảm giác như tất cả đã được lên kế hoạch rất bài bản từ lâu về trước.
và rồi julie rời đi, để lại owen cùng em trong phòng chờ. yn nửa muốn nửa không, em là đang khá ái ngại với việc ghép cặp cùng owen này đây. dặn lòng là phải từ bỏ mà vũ trụ cứ đưa cậu đến bên em thế này, có lẽ nào em đã manifest sai cách?
-vậy...cậu ở lại vui nha..tớ có chút việc nên sẽ đi trước.
dung túng mãi thì bản thân sẽ sinh ra ảo tưởng, em muốn dứt khoát về những mối quan hệ có liên quan đến tình cảm, đặc biệt hơn cả là với owen. dẫu đã rất mong chờ bữa tiệc ngày hôm nay thế nhưng có lẽ em đành phải ra về sớm hơn em nghĩ.
owen thấy em toan rời đi, cậu nhanh chân một bước và rồi chặn lại nơi ngưỡng cửa.
-sao vậy? không hài lòng vì là tớ à?
-...chuẩn rồi, vậy nên tớ đi trước nha.
-hầy, vội thế. ở lại ăn chút khai vị rồi rời đi cũng chưa muộn mà. julie bảo tớ phải săn sóc cậu vì cậu đang đói bụng lắm.
-hả?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗼𝘄𝗲𝗻 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿] 𝗺𝗼𝘁𝗵 𝘁𝗼 𝗮 𝗳𝗹𝗮𝗺𝗲
Fanfictionchìm đắm trong khúc tình si, tựa như thiêu thân lao vào lửa dữ. vẫn hay nói yêu vào là khổ nhưng ắt lẽ phải đau thì mới là tình yêu! (lấy cảm hứng từ một bài hát mình rất thích của the weeknd- moth to a flame. sẽ còn nhiều sai sót nhưng vẫn mong cá...