-không ạ! em không quen cậu ấy.
lời em từ tốn và rành mạch, vạch ra ranh giới rõ ràng giữa chính em và owen.
______chuyện là harry shepherd có một cô em họ, cả hai từ nhỏ đã rất thân thiết và dính nhau. trùng hợp làm sao, người em gái mà harry luôn yêu chiều lại là chính yn đây.
thế nhưng từ khi gia nhập light cavalry crew, harry luôn điên cuồng tập luyện để nâng cao trình độ, bởi vậy mà hai anh em cũng ít khi gặp nhau hơn trước. nhưng sự thân thiết vẫn luôn còn đó, cứ đến độ rảnh rỗi, khi mà các giải đua hạ nhiệt, harry luôn về lại manchester ít ngày để thăm gia đình cũng như cô em gái đáng yêu của cậu.
yn thật ra cũng phấn khích hơn ai hết, bởi vậy mà khi nhận được tin nhắn 'anh về rồi nè' từ harry, em đã ngay lập tức chạy thật nhanh để qua nhà, đặc biệt còn tiện đường mà mua cho harry gà rán từ quán tủ mà cả hai rất thích.
tuy rằng có rất nhiều cách để gặp gỡ, cũng không phải là kiểu quan hệ phải khó khăn lắm mới có thể chạm mặt, thế nhưng lần nào cũng vậy, em luôn mong chờ harry cùng bao câu chuyện thú vị từ thủ đô trở về, điều đó lâu dần đã trở thành thói quen.
xách trên tay túi gà nóng hổi, yn háo hức bấm chuông cửa và rồi rất nhanh chóng em ôm chầm lấy thân hình to lớn phía trước.
-anh harryyyy.
cậu trai to cao kia đón lấy cái ôm của em, cũng tiện để yn vòng tay qua mà đu bám trên cổ cậu, có vẻ cũng chẳng còn xa lạ với sự nghịch ngợm này.
- chà! lâu quá không gặp em,mọi người ở nhà đều ổn cả chứ? mà này, em gầy đi rồi à? anh đã bảo em bao nhiêu lần là đừng có giảm cân linh tinh rồi mà!?
harry cõng em nhỏ đang bĩu môi trên lưng, không ngừng càm ràm về bao vấn đề khác. tên anh trai to xác này của em lúc nào cũng vậy, nuông chiều em là thế nhưng lại luôn quan tâm theo cách riêng.
-à quên mất, lần này anh không về một mình.
-hmm?yn đáp đất bằng chân một cách an toàn, em khom lưng vừa thay giày vừa nghe harry nói, ánh mắt cũng vô tình đánh sang phía tủ giày, lướt qua 2 đôi sneaker lệch cỡ so với size harry vẫn dùng.
-có mấy đứa khác trong đội đua, em không phiền chứ ?
-dạ không, thế càng vui chứ sao.em nhỏ vốn hoạt bát, cũng không phải kiểu hay ngại người lạ vậy nên khi nghe harry nói nhà có khách, lại còn là bạn bè ngang tuổi, sự thích thú, tò mò có vẻ đã lấn át luôn đi mấy suy nghĩ vẩn vơ về một số trường hợp không tưởng khác.
-noah, có khách quý đến chơi này. làm quen chút!
harry dẫn em vào trong nhà, ngay phía phòng khách, sắc xanh từ mái tóc cá tính cùng vóc dáng khoẻ khoắn đầy nữ tính đã khiến em chú ý.
-xin chào~
yn lễ phép chào hỏi, tim nhỏ đập rộn ràng. lần đầu tiên em được tiếp xúc gần gũi với thành viên khác của đội đua, sự hào hứng lẫn hồi hộp đều không thể tránh khỏi.
-em gái họ nhà tớ. con bé thích đua xe lắm, trận nào có tớ con bé cũng xem hết í.
harry nhanh chóng giới thiệu cho noah hiếu kì phía trước, lại còn chêm thêm mấy lời đầy tự hào nghe vô cùng thuận tai, mặc cho yn đứng cạnh đang bày ra vẻ mặt thản nhiên như đã phải nghe điều vô thực này cả ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗼𝘄𝗲𝗻 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿] 𝗺𝗼𝘁𝗵 𝘁𝗼 𝗮 𝗳𝗹𝗮𝗺𝗲
Fanfictionchìm đắm trong khúc tình si, tựa như thiêu thân lao vào lửa dữ. vẫn hay nói yêu vào là khổ nhưng ắt lẽ phải đau thì mới là tình yêu! (lấy cảm hứng từ một bài hát mình rất thích của the weeknd- moth to a flame. sẽ còn nhiều sai sót nhưng vẫn mong cá...