có một người vì đau lòng quá mà rời đi, có một người sau khi thấy người kia rời đi mới bắt đầu đau lòng.
mảnh kí ức vỡ tan như ngọn lửa phập phồng nơi trái tim cậu, cứ thế âm ỉ cháy mãi mà chẳng thể dập tắt.
owen muốn gặp lại em, nhiều như trời hạ muốn một cơn mưa rào vậy. nhưng cậu cũng sợ khi gặp lại em, sợ rằng nước mắt em lại rơi, sợ rằng em sẽ vì cậu mà tổn thương.
owen yếu đuối trước nỗi buồn của em, đó là điều cậu chắc chắn.
nhưng rồi cậu biết bản thân không thể yếu đuối được mãi, ngay từ giây phút thấy bóng dáng em nhỏ lướt qua ở cửa hàng tiện lợi ngày hôm ấy, owen dường như đã muốn bỏ hết tất cả để chạy đến bên em.
thật may là cậu đã làm chuyện đó vì lỡ chỉ muộn hơn một chút, có lẽ owen sẽ ăn năn, hối hận về sau này.
yn nóng bừng nằm trong vòng tay cậu, cả cơ thể như bị rút hết sức sống, mắt em nhắm nghiền và gương mặt ửng hồng vì thân nhiệt cao.
owen trước giờ vẫn luôn rất giỏi giữ bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ nhưng tuyệt nhiên vào giây phút ấy, tâm trí cậu như chết lặng. owen ôm lấy em nhưng đôi tay cậu không ngừng run rẩy. cậu đã không thể làm gì cả, chỉ còn chút lí trí cuối cùng vụng về làm theo lời trấn an của shelly.
-owen, tỉnh táo lại. cởi bớt đồ cậu ấy ra và chườm trán bằng khăn lạnh. xe cứu thương sẽ mau đến, yn sẽ sớm ổn thôi!
và rồi em đã được đưa tới bệnh viện sau đó, trong tình trạng không hề ổn chút nào.
_____-hmm..rối loạn ăn uống lẫn giấc ngủ. có lẽ cô bé đã sử dụng thuốc ngủ nhưng cơ thể lại không tiếp nhận nên dẫn đến quá liều lượng, thêm việc ăn uống không hiệu quả nên sức khoẻ tuột dốc. tình hình không mấy nghiêm trọng, đây chỉ là phản ứng đào thải bình thường, cô bé sẽ chóng khoẻ, các cháu theo dõi sát sao nhé!
tới khi nhận được chẩn đoán an toàn của bác sĩ, owen lúc này mới có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm.
yn vẫn còn mê man trên giường bệnh, từ khi em ngất, cơ thể em không thể tự điều hoà được nhiệt độ bởi vậy luôn cần người túc trực kề bên để săn sóc.
-tớ sẽ ở lại cùng yn, cậu nghỉ ngơi đi, sắp tới còn phải tham gia giải đua nữa.
shelly lúc này không biết nên giận hay thương owen, cậu nhất quyết ở lại với yn đến cùng. hai ngày vừa qua cũng gần như thức trắng thế nhưng khi cô ngỏ lời giúp đỡ owen đều nhất quyết từ chối.
-yn như này là lỗi của tớ, tớ sẽ ở lại với yn tới khi cậu ấy thực sự ổn.
hết cách, shelly đành để owen ở lại, cô biết bản thân không thể thắng nổi sự cứng đầu của cậu. coi như đây là một bài học lớn, shelly cũng thật tâm mong owen học được cách trân trọng những điều quý giá của cậu hơn.
và rồi thời gian qua đi, mưa rồi cũng tạnh, trời lại trong xanh. không có điều tồi tệ nào kéo dài mãi.
mi mắt em khẽ động, sau bao ngày chìm trong cơn ngủ mê man, yn đã hoàn toàn tỉnh lại trong cơ thể khoẻ khoắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗼𝘄𝗲𝗻 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿] 𝗺𝗼𝘁𝗵 𝘁𝗼 𝗮 𝗳𝗹𝗮𝗺𝗲
Fanfictionchìm đắm trong khúc tình si, tựa như thiêu thân lao vào lửa dữ. vẫn hay nói yêu vào là khổ nhưng ắt lẽ phải đau thì mới là tình yêu! (lấy cảm hứng từ một bài hát mình rất thích của the weeknd- moth to a flame. sẽ còn nhiều sai sót nhưng vẫn mong cá...