Minji 5 tuổi hay 5 Minji?

709 34 5
                                    

Góc nhìn đa chiều:

"Vậyyyyy.. Hannie sẽ chọn Minji 5 tuổi hay 5 Minji?" Một bạn bunnies hỏi.

"Hmm" Hanni chần chừ một lúc.

"Tớ nghĩ là 5 Minji bởi vì tớ không giỏi chăm các em bé 5 tuổi cho lắm" Hanni cười khúc khích.

Time skip đến khi kết thúc buổi fan calling.

Góc nhìn của Hanni:

"Aaargh, mệt quá đi mất, hôm nay nhiều lịch trình quá mình muốn đi ngủ ngay lập tức" Hanni vác cơ thể đang rã rời của mình về kí túc xá.

Hôm nay cô và Minji hoàn thành xong lịch trình sớm nên được cho về nghỉ ngơi, Haerin, Danielle và Hyein vẫn đang làm việc chăm chỉ, có lẽ các em ấy sẽ về muộn một chút.

"Ồ cậu về rồi à, chào cậu Hanni" Minji mỉm cười chào tôi.

"Sao cũng được, tớ nghĩ tớ sẽ đi tắm rồi ngủ luôn đây, tớ mệt lắm rồi" Minji nghe thấy vậy thì lập tức bĩu môi, cô ấy ôm lấy tôi.

"Sao nay cậu phũ tớ vậy, baby?" À thì chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm cho đến giờ, các thành viên đều biết chuyện đó.

"Tớ muốn đi tắm, đừng ôm tớ, người tớ hôi chết đi được" Tôi gạt tay Minji ra rồi bước đến phòng khách để đi vào phòng mình lấy quần áo.

Ủa? Tôi vừa thấy Minji đứng trước cửa kí túc xá nói chuyện với tôi mà? Sao giờ cậu ấy lại đang ngồi trên sofa xem tivi một cách bình thản được vậy? Cậu ấy là The Flash à?

"Ồ baby, muốn ăn snack hum?" Minji giơ gói snack ra trước mặt tôi.

"Tớ đang giảm cân mà" Tôi nói rồi bước vào phòng lấy quần áo.

Tôi vác thân xác mệt mỏi của mình xuống phòng tắm, tôi nghe thấy tiếng nước chảy từ vòi hoa xen, chắc Minji lại quên tắt vòi hoa xen rồi. Tôi thở dài rồi mở cửa phòng tắm ra.

Cái đéo gì vậy?

Đập vào mắt tôi là Minji đang tắm dưới vòi hoa sen, cậu ấy đưa mắt kinh ngạc nhìn tôi.

"Ouch, tớ quên khoá cửa lại, mà sao cậu vào trong đây mà không báo trước vậy?" Minji hỏi tôi

"Chuyện đéo gì đang xảy ra vậy? Tớ vừa thấy cậu ở hành lang, tiếp theo là sofa và giờ là ở phòng tắm?" Tôi la lên khiến Minji giật mình.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy Hanni?" Đột nhiên, một Minji khác chạy từ phía phòng tắm đến đỡ tôi dậy? Cái quái gì vậy? Sao có tận 2 Minji?

"Hai con khốn tụi mày là mấy đứa đéo nào? Sao lại động vào Hanni của tao?" Một Minji khác chạy đến từ phía hành lang, tôi mệt quá nên sinh ra hoang tưởng à? Sao lại có tận 3 Minji ở đây?

"Chúng mày bỏ Hanni của tao ra" Một Minji khác đang vội vã từ cầu thang đi xuống, ồ giờ là 4 Minji.

"Hanni, chúng nó là ai vậy? Sao lại trông giống tớ thế" Minji khác nữa mở cửa kí túc xá ra và chạy về phía tôi.

Haha.. Giờ là 5 Minji. Tôi nói rồi ngất hẳn đi.







Tôi từ từ mở mắt dậy trước những tiếng cãi vã ở xung quanh mình, lúc tôi vừa lấy lại ý thức thì đã thấy 5 Kim Minji đang cãi nhau khắp nơi, ồn ào thật.

Tuyển Tập Bbangsaz Oneshot 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ