Lời cảm ơn của thỏ

520 32 4
                                    

Góc nhìn của Minji:

Hôm nay tôi cùng những người bạn của mình là Danielle và Haerin vào rừng săn động vật. Tất nhiên là không phải săn bắn trái phép vì khu rừng này thuộc quyền sở hữu của bố tôi - ông Kim Taehyung, người đàn ông giàu nhất Hàn Quốc. Cả ba người chúng tôi Minji - Danielle - Haerin đều là con cháu nhà tài phiệt nên chơi thân với nhau từ rất nhỏ, hôm nay tôi cảm thấy có chút buồn chán nên đã rủ bạn bè vào rừng của bố tôi phá phách vài thứ.

Ba bọn tôi đi trước theo sau là một vài vệ sĩ của tôi đi theo. Đi được một đoạn thì tôi bắt gặp tiếng kêu yếu ớt của một con vật gì đó ré lên, tiếng kêu ấy thôi thúc tôi đi đến gần và kiểm tra.

Là một con thỏ, nó đang bị một con sói làm cho bị thương và đang chuẩn bị ăn thịt nó. Không biết đã có động lực gì thôi thúc tôi bắn vào con sói đó, tôi bắn một phát trúng chân nó khiến nó hoảng loạn chạy đi mất, tôi tiến đến gần con thỏ đang nằm yếu ớt dưới đất.

"Gì vậy Minji? Em nghe thấy có tiếng súng" Danielle chạy đến, phía sau là Haerin.

"Một con thỏ, con thỏ này đang bị con sói tấn công" Tôi đáp.

"Vậy chị đã bắn con sói à? Nó đâu rồi?" Haerin hỏi.

"Chị bắn vào chân nó nên nó đã chạy mất rồi" Tôi đáp rồi bế con thỏ lên, ôm nó vào lòng. Nó là một con thỏ lông trắng mắt đỏ, trông khá dễ thương đó chứ.

"Đem nó đi chữa trị đi, nếu nó chết thì anh chuẩn bị viết đơn từ chức đi là vừa" Tôi đưa nó cho vệ sĩ của mình, bảo họ đi chữa trị cho con thỏ.

Đám vệ sĩ cũng vâng lời làm theo, chúng tôi thì tiếp tục cuộc đi săn của mình đến khi hoàng hôn buông xuống mới chịu về.

Về đến biệt thự của tôi, cả ba ném hết đồ đạc rồi cùng ngồi xuống sofa ở phòng khách.

"Aaaaa, mệt thật đấy" Tôi thở dài.

"Mà này Minji, con thỏ chị cứu vừa rồi dễ thương ha, chị có nghe đến truyền thuyết thỏ trả ơn bao giờ chưa?" Danielle ngồi dậy bật tivi lên.

"Truyền thuyết thỏ trả ơn hả? Đó là thứ nhảm nhí gì vậy?" Haerin hỏi.

"Người xưa kể rằng, khi ta cứu thành công một con thỏ từ cõi chết, chúng sẽ biến thành một cô gái rất xinh đẹp trả ơn cho chúng ta đó" Danielle nói khiến tôi và Haerin bật cười thành tiếng.

"Mê tín dị đoan hả? Câu chuyện nhảm nhí gì vậy chứ? Hahaha đừng có đùa với chị nữa Danielle" Tôi nói khiến cho Haerin cười lớn hơn còn Danielle thì bĩu môi quay mặt đi chỗ khác.

"Thưa cô, con thỏ đã được bác sĩ băng bó và sơ cứu qua rồi, bác sĩ bảo không rằng nó không bị thương nặng quá và sẽ sớm khỏi thôi ạ" Vệ sĩ của tôi bước vào.

"Tốt lắm, đặt con thỏ xuống và thưởng cho anh này" Tôi rút chiếc thẻ đen ra và đưa cho anh ấy.

"Cảm ơn cô Kim, tôi xin phép lui xuống" Anh ta cầm chiếc thẻ đen rồi đi ra khỏi biệt thự.

"Haizz, sau cuộc đi săn thì người chị đã thấm mệt rồi, chị sẽ đi tắm rồi đi ngủ luôn, các em muốn làm gì thì làm" Tôi nói rồi nhìn Haerin và Danielle gật đầu.

Tuyển Tập Bbangsaz Oneshot 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ