Góc nhìn của Hanni:
Tối nay tôi có một buổi dạ hội ở trường, tôi đã hẹn Minji đi cùng mình và có lẽ một lát nữa cậu ấy sẽ đến đón tôi. Tôi đã sửa soạn xong quần áo và bây giờ chỉ cần trang điểm nữa thôi.
Tôi mặc một chiếc váy đen, tà váy dài đến gót chân. Bộ váy ôm sát vào người để lộ những đường cong của tôi. Tôi khá tự tin về vóc dáng của mình, chắc Minji sẽ rất thích khi nhìn thấy tôi.
Tôi đi đến bàn, mở túi sách đựng dụng cụ trang điểm của tôi ra. Khoan đã? Thỏi son yêu thích của tôi đâu rồi? Tôi rất thích màu của thỏi son đó vì nó rất hợp với tôi, nó khiến tôi trông xinh đẹp hơn. Ôi trời, chắc mình lại để quên nó trong túi quần rồi.
Tôi bước đến phòng tắm, lục lại chỗ quần áo cũ của mình đang được vứt trong lồng máy giặt. Sau một lúc tìm kiếm thì tôi đã tìm thấy nó trong túi quần jean của mình, tôi thề sẽ không bao giờ vô ý như vậy nữa. Tôi định chui ra khỏi lồng của máy giặt.
*Xoẹt
"Ơ? Ôi xin đấy! Làm ơn đừng rách mà!" Tôi càu nhàu.
Tôi giữ nguyên vị trí của mình, cố gắng để không làm chiếc váy bị rách vì đây là chiếc váy yêu thích nhất của tôi, và nó cũng khá đắt nữa. Tôi loay hoay một lúc nhưng vẫn chưa tìm được cách để đi ra ngoài mà không khiến cho chiếc váy bị rách.
"Này Hanni, sao cậu lâu thế? Sắp đến giờ rồi đó" Là tiếng của Minji, cậu ấy đang bước vào nhà.
"Minji đó hả? Giúp tớ với, tớ ở trong phòng tắm" Tôi hô to để cậu ấy có thể nghe thấy.
"Cậu đang làm gì- " Minji bước vào bên trong, đột nhiên cậu ấy nói ngắt quãng.
"À, cậu biết đấy, tớ đang tìm thỏi son yêu thích của mình, tớ phát hiện ra nó ở trong đây và giờ tớ đang kẹt ở trong này. Giúp tớ với, tớ không muốn bị kẹt trong này đâu, và đừng làm rách váy của tớ" Tôi luyên thuyên nhưng Minji vẫn không trả lời.
"Ừm ừm.. Tớ hiểu.. " Minji nói bằng một giọng rất nhỏ.
"Này, tớ không có đùa đâu nên đừng chuẩn bị trêu tớ, lát nữa chúng ta phải đến buổi dạ hội và giờ nhanh chóng giúp tớ thoát khỏi cái chỗ chết tiệt này đi!!" Tôi càu nhàu.
Minji vẫn không trả lời.
"Cậu đùa tớ đó hả? Cậu còn ở đó không? Minji? Kim Minji?" Tôi hỏi, cảm thấy khá bối rối.
Minji vẫn không trả lời.
"Thật sự luôn? Cậu đi đâu rồi Kim Minji!" Tôi hét lên.
Ủa khoan? Sao tôi cảm giác váy mình bị vén lên vậy?
"Này, cậu đang làm gì đó? Tớ không có- " Đột nhiên tôi cảm thấy quần lót của mình bị vạch lên, cái gì đó ướt át đang chạm vào âm hộ tôi.
"Ưmm.. Kim Minji? Cậu làm trò gì vậy?.." Tôi khẽ rên lên khi Minji chạm lưỡi cậu ấy vào âm hộ của tôi rồi mút lấy nó. Tôi dùng tay bịt miệng lại để không rên lên.
"Tất cả là tại cậu, tại cái cặp mông gợi cảm của cậu" Minji nói rồi tiếp tục mút lấy âm đạo tôi, từ từ đưa lưỡi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Bbangsaz Oneshot 🔞
AléatoireLưu ý: Truyện có yếu tố 18+, từ ngữ tục tĩu, đa số oneshot sẽ có cảnh Minji G!P, nên chú ý trước khi xem!