Tớ là hoàng tử đó nha!

387 35 3
                                    

[ Kim Minji ]

Tiếng nhạc du dương bắt đầu phát ra
từ chiếc đàn của nghệ sĩ dương cầm, mọi người ở giữa khán phòng cùng nhau khiêu vũ, trò chuyện rất sôi nổi, bầu không khí đang cực kì vui vẻ.

Còn tôi thì không.

Đường đường là vị vua của cả một đế quốc lớn mạnh, đáng ra tôi sẽ chả đến dự mấy bữa tiệc sinh thần của bọn hoàng tử ất ơ nước láng giềng này đâu, nhưng cận thận của tôi bảo tôi buộc phải đi dự bữa tiệc này để đảm bảo quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Haiz, sao họ không cử đám sứ giả kia mà đích thân tôi phải đi cơ chứ?

Tôi ngồi trên chiếc ghế dài ở một góc khá khuất trong cung điện, cùng với kha khá vệ sĩ ngồi xung quanh, mong sẽ không gây ra nhiều sự chú ý.

Tôi nhấp vài ngụm rượu, cảm nhận cảm giác nóng rát đang trôi dần xuống cuống họng, mặc cho có vài đứa con gái nào đó đến bắt chuyện thì tôi vẫn mặc kệ mà uống rượu. Trong cả đám tiểu thư, quý tộc quyền quý ở đây, tôi chả thích nổi ai.

Đến bây giờ tôi vẫn chưa có vừa mắt cả. Đám cận thần liên tục hối thúc tôi tìm ra ý trung nhân của mình, chúng giới thiệu vài người phụ nữ nào đó cho tôi, nhưng tôi đều không vừa mắt, huống hồ là đám đực rựa.

Bỗng nhiên đèn xung quanh chợt tắt rồi chiếu về giữa sảnh, nơi mà đức vua của đất nước - Ông Alex Phạm đang đứng giữa sảnh, vẻ mặt tự hào mà hô to, thu hút sự chú ý của mọi người:

"Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự buổi sinh thần con trai út của ta - Hoàng tử Harry Phạm"

Nói xong, có một gã nào đó từ đằng sau bước lên, tôi không để ý mà vẫn ngồi nhấm nháp rượu, đã hết 1 chai rồi.

"Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi sinh thần đánh dấu cột mốc 18 tuổi của ta, đây là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với ta. Để ăn mừng, ta kính mọi người một ly"

Xong, hắn giơ ly rượu đang cầm trên tay mà hô to, mọi người xung quanh cũng làm tương tự như hắn, cùng uống chung vui.

Xùy, vui cái nỗi gì.

Đàn ông đàn ang mà giọng ẻo lả hết sức, tôi nghe mà nổi hết cả da gà.

Tôi đang định bỏ về vì chẳng có gì thú vị thì bị tên cận thần kế bên ngăn lại.

"Thôi mà, ngài Kim, ít ra ngài cũng phải đợi xong tiếc mục khui quà rồi hẳn về chứ!"

Lee Hyein nắm tay tôi rồi năn nỉ. Vì cô ta theo hầu tôi cũng khá lâu, cùng trải qua rất nhiều khó khăn nên mới được quyền nói năng như thế.

"Thôi được, mang thêm rượu ra đây"

Tôi nghĩ mình sẽ uống thêm chút nữa rồi về. Đang uống rượu hăng say thì tôi nhận thấy có một đám đông đang vây quanh ai đó, nhìn kĩ một chút thì mới phát hiện là tên hoàng tử lúc nãy.

Có lẽ do vừa rồi chưa có dịp nhìn kĩ mặt của hắn nên bây giờ tôi mới nhận ra rằng da hắn khá trắng và mịn, đôi mắt hình bầu dục khi cười thì nhắm chặt lại, chiếc mũi vừa vặn và đôi môi đỏ hồng, đầy đặn cùng với khuôn mặt bầu bĩnh trông khá dễ thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển Tập Bbangsaz Oneshot 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ