Chapter 21

258 9 1
                                    

Valentine's

Shiloh is a bit distant to me, and she caught me RAW having sex with Percival??? damn that bitch is gay. I want to make her jealous but this girl is so manhid!! And there's a lot of girls trying to hit on her! I swear once na malaman ko ang names nila I swear I fucking choke them to death! Those bitches trying to steal SJ from Me! It's already 10 pm and I know 4 pm ay end na ng class nila. Nag tataka ba kayo ba’t ako nag tatagalog? I know tagalog words naman but sometimes is nabubulol ako. Tsaka duh Percival is gay for petes sake i want to make her jealous kasi wala siyang paki sa'kin nakakainis.

I heard a sound of a car and I know it's sj  pag pasok na pag pasok niya ay amoy ko agad ang alak.

“As far as I know 4pm is end of your class right? What time is it right now? 10 pm sj!” di ko mapigilan ang sarili ko na mapasigaw at hinawakan ang wrist niya.

“Miss stop, you're hurting me! Stop my w-wife will get mad if someone touched me a-and s-she will hurt m-me again. I can't believe this.”, saad niya na nag paluha sa'kin, am i being too much?

“I-i have a w-wife we w-will having a baby. But she always go to Percival house. W-what about me? I-i want to take care of her and my baby tooo!!” saad niya habang umiiyak at naka yuko. I don't know what to say..

“I-if she likes that guy why did s-she marry me in the first place, Why did she have a s- oh fuck sake!” saad niya at humagulgol lalo

“L-leave me alone miss. I still respect my wife don't you dare to touch me again.” she said after a minute I didn't hear any sob again. I looked at her and she's sleeping right now sa sofa habang naka yuko. I told to my butler na dalhin si Sj to our room at ako na ang mag change ng clothes niya.

I still remember what she said earlier. I'm being to much na ba? I can't control my jealousy I'm being territorial when it comes to her! Fuck I'm messed up. What if she leave me? Paano kung iwanan niya kaming dalawa ng baby namin? Oh god I don't know what to do if Sj left us!



SHILOH'S

Ang aga ang sakit agad ng ulo ko tangina nakakapangsisi na uminom ako ng gin tapos walang halo hayop after ko mainom yon feel ko kasing lakas ko na si San Miguel.

I can't move my hand dahil nakaulo rito si valentine. She's here that's new I slowly remove her head on my hands so I can move now I want to take a bath.

“Why didn't you wake me up?”, yan agad ang bungad niya sa'kin habang nag aayos ng higaan, hindi ko nalang siya pinansin

“Don't you have a mouth?” gigil na saad niya nakita ko rin na sobrang higpit ng hawak niya sa unan

“I have, please lang valentine sobrang sakit ng ulo ko.”, saad ko at lumabas nagugutom na rin ako eh

“Manang, where's sj?” dinig ko na boses ni Valentine tangina pwede ba makipag divorce? Or pag labas nalang ng anak namin para maitakas ko? Ayoko na ng ganito

“Hey, what are you thinking? I want you to come with me sana to buy baby stuff for our child” saad niya right malapit na siyang manganak.

“I'll come kumain kana at maligo” saad ko umalis na rin ako at pumunta sa kwarto nila Sven yung pusa ko namiss ko sila kasi naging busy rin ako dahil finals na namin at dagdag mo pa mga nangyari buti nalang at inaalagaan siya ni Manang.

I'm driving rn papuntang mall val talking to me and I'm answering her by nodding, nakakapag taka ‘di naman siya ganito kadaldal before

“Sj, After this I want to have a new baby” saad ni val wtf di pa nga siya nakakapanganak

“Huh? Hindi ka pa nga nanganganak eh” saad ko sa kaniya naka hawak siya sa isang kamay ko ngayon at nag puppy eyes pa

“I want to build a basketball team using our childrens” she said and laugh natawa nalang ako. Ewan ko ba rito

After a couple minutes ay nakarating na rin kami agad

“Val, how I mean paano ka bibili kung hindi pa natin alam gender niyan?” saad ko sa kaniya. What if bumili siya ng pang lalaki tapos babae pala anak namin

“I'll buy girl and boy clothes, If this little one here is a girl then we'll make another one until we have a boy” saad niya at hinalikan ako sa labi

Valentine's Obsession Where stories live. Discover now