Shin Yuna cùng với Yu Jimin do ở gần hơn nên đến quán trước, đứng ở bên đường chờ Bae Sooji với Jang Wonyoung lại.
Đang đứng nói chuyện thì Shin Yuna thấy một người rất quen mắt, khều tay Yu Jimin hỏi lại.
"Ê, phải An Yujin không mày." Shin Yuna nói nhỏ.
"Ủa, nhìn nhầm hả nó nhắn với Wonyoung là đi ngủ rồi mà."
"Sợ nhầm mới hỏi lại mày nè má, mở mắt ra nhìn dùm tao cái đi."
"Đù má, mày nói là tao nhìn nhầm đi, nó đi với nhỏ nào nữa kìa."
"Đéo nhầm được, nón bảo hiểm kiểu đó có con khùng Wonyoung muốn đội thôi."
"Rồi nó chở ai vậy, còn ôm eo nữa kìa."
"Núp dô, nó chạy lại kìa."
Xong, hai người núp vào góc khuất gần đó.
Mắt thấy An Yujin gỡ nón cho cô gái lạ mặt kia, chỉnh lại tóc.
Shin Yuna cùng Yu Jimin đều xoay mắt nhìn nhau.
Khỏi phải nói hai người sốc cỡ nào.
Shin Yuna nhanh tay lấy điện thoại quay lại khung cảnh này.
Do đứng gần nên nghe được cuộc trò chuyện của hai người đó.
"Em dễ thương quá." An Yujin.
"Người yêu chị mà, phải dễ thương chứ."
"Đi vào thôi, em đang đói mà." An Yujin dắt tay cô gái kia vào quán cháo.
Thấy hai người đã đi xa, Yu Jimin thốt lên.
"Vãi lồn luôn, vậy là nó cắm sừng Wonyoung, đùa tao hả."
"Đờ mờ lúc hai nó ôm eo nhau tao còn tưởng em gái nó, thì ra là bồ nhau cơ."
"Đi, vô trong đó nói chuyện."
Yu Jimin nóng máu, không chấp nhận được việc người khác làm bạn mình tổn thương.
Chưa đi được mấy bước đã bị Shin Yuna kéo lại.
"Ê từ từ, đợi Wonyoung tới cái, lúc đó cho chính mắt nó thấy thì mới dứt được con chó này."
"Má lát mà nó làm gì Wonyoung, tao đập nó cho mày coi."
"Ai làm gì tao, đấm ai?" Jang Wonyoung.
"Đây giờ nhìn theo hướng tay tao nè, 1,2,3." Yu Jimin khoát tay lên vai Jang Wonyoung nói.
"Có lộn không, Yujin nói với tao là đi ngủ rồi, người giống người thôi." Jang Wonyoung.
"Đằng sau quay, thấy xe ai không, quen không?" Shin Yuna.
"Thì xe của Yujin chứ xe ai, còn nón cặp của hai đứa tao..." Jang Wonyoung.
"Đứa ngồi trong đó là An Yujin chứ đéo có sai." Bae Sooji.
"Đi, vô trong đó dần mặt cho tao." Shin Yuna.
Không để Jang Wonyoung trả lời, Shin Yuna kéo luôn cô vào quán, ngồi bàn đối diện hai người đó.
Cô chủ quán thấy khách vào thì đi ra hỏi, vô tình che tầm mắt của An Yujin.
"Tụi con ăn gì?"
"Dạ cho con bốn phần cháo đặc biệt." Yu Jimin.
An Yujin ngồi bàn kế bên nghe được giọng của Yu Jimin nên ngước nên nhìn qua.
Jang Wonyoung từ khi vào quán đến giờ mắt luôn nhìn chằm chằm qua bàn của An Yujin.
Hai người chạm mắt nhau, An Yujin sững sờ sau đó né tránh ánh mắt của Jang Wonyoung.
Đám bạn thấy vậy thì lên cơn, ngứa mồm nói đểu liền.
"Tưởng mệt lắm cơ, đi ngủ đồ." Yu Jimin.
"Mệt gì mày ơi, thấy còn sung sức quá trời mà." Shin Yuna.
"Ơ thế ra bận bỏ tập là do bận đi với người yêu à." Bae Sooji.
"Thôi ăn đi bây, đừng nói nữa." Jang Wonyoung không nhìn An Yujin nữa, chỉ cúi đầu ăn thật nhanh để về.
Cô không muốn nhìn mặt An Yujin nữa.
"Mấy bạn bàn kia bị gì ấy, tự nhiên ngồi ăn mà nói chuyện không liên quan gì luôn, chị có thấy vậy không?" Cô gái ngồi cùng An Yujin nói.
"À, ừm ăn đi em, kệ người ta đi." An Yujin.
Chỉ có Jang Wonyoung lúc này mới biết trong lòng cô rối cỡ nào, người yêu cô đi với người khác, còn nói dối cô nữa, cúi đầu xuống ăn để bọn nó không thấy đôi mắt đỏ hoe của mình.
Nhưng trong lòng khó chịu, muốn khóc nên nuốt cũng chẳng vào.
Ăn được gần nữa tô thì cô không ăn nữa, ngồi chờ tụi nó ăn xong để đi về.
Đám bạn biết cô buồn nên cũng không nói gì, ngầm hiểu là ăn thật nhanh rồi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | ngoài lề của em
Fanfictionở trường U tương truyền rằng hai clb bóng rổ và cầu lông là kẻ thù truyền kiếp Hoàn