Cả đám quay ra thì thấy An Yujin nắm tay Lee Jung, sẽ chẳng sao cả nếu Bae Sooji không hẹn cả Jang Wonyoung ra sau màn nhận người quen lúc nãy.
"..." Không khí bây giờ im lặng như tờ, nghe được cả tiếng muỗi vo ve.
Tại vì...
"Sooji ơi người đẹp tới rồi đây." Giọng Jang Wonyoung vừa nói vừa hạ tông.
"Tới rồi hả, haha, đi vô trong nè." Bae Sooji thì vậy thì đi nhanh ra chỗ Jang Wonyoung nắm tay em đi vòng qua đôi tình nhân kia.
May mà Jang Wonyoung cùng với An Yujin làm lơ nhau như người dưng cho nên khoảng mười phút đầu mọi thứ vẫn ổn, hoặc không.
"Ra chơi đi, ngồi chi chán chết." Shin Yuna đưa cây cơ cho Jang Wonyoung.
"Thôi không biết chơi, với cả cận không có mang theo kính." Jang Wonyoung hua hua tay từ chối.
"Sao đâu ra làm thử vài cơ đi, hụt thì thôi." Bae Sooji nãy giờ cũng có chơi đâu, cơ mà được cái hay xúi bạn.
"Ra đây không chơi thì đi về, ngồi một góc như cô lập thế thì ai chịu được." Vốn dĩ Jang Wonyoung chỉ tính ngồi nhìn thôi, nhưng mà sau khi nghe Lee Jung nói vậy thì sôi máu hơn thua, hơn thì thích và cóc có thua.
"Jimin đưa tao cái kính của mày." Yu Jimin cùng với Jang Wonyoung cận cùng độ, may thật.
"Thần thiếp đưa ngay đây thưa hoàng thượng." Yu Jimin cũng quạo rồi, nhưng ở quán người ta mà cãi nhau thì rất là mất lịch sự, cho nên cô cũng hiểu ý của bạn mình.
"Muốn làm ván không? Coi ai hơn ai." Jang Wonyoung tay phải cầm cơ, tay trái bôi lơ.
"Chơi, chuẩn bị nếm vị thua cuộc đi nhé." Lee Jung.
An Yujin bây giờ đang đứng trong góc niệm phật.
"Nhường mày đi trước." Lee Jung ỷ i rằng Jang Wonyoung không biết chơi nên tự tin cao tút trên đọt dừa.
Jang Wonyoung đề ba, nhưng không bi nào vào cho nên đến lượt của Lee Jung.
Lee Jung thấy vậy thì càng đắc ý, nhưng mà cũng có hơn ai đâu, trái bi thẳng với lỗ mà vẫn đánh hụt.
Jang Wonyoung chọn được bi trơn, cứ thế một cơ mà đánh được ba trái còn bốn thì hụt.
Lee Jung ban đầu khinh thường Jang Wonyoung nhưng lúc này con ả run lắm rồi.
Thụt hụt bi trắng, thụt lại vì Jang Wonyoung thích cho đối thủ thua trắng tay hơn.
"Đánh cái gì khó coi vậy trời." Shin Yuna.
Shin Yuna nói vậy là vì lúc này Lee Jung đánh trúng bi trắng rồi, nhưng bi trắng lại không trúng bi số.
"Gờ gờ đê bạn, Wony nhà này con nhà nồi bạn ạ, có cố cũng không lại đâu." Yu Jimin cùng với chiếc mỏ hỗn của mình mà lên tiếng.
"Thôi xin phép dọn bàn, chứ giả vờ đánh hụt để bạn đặt bi cũng khó nữa." Jang Wonyoung gáy rồi, một khi mà chị đã gáy thì chỉ có khét.
Kết quả thì dễ đoán thôi, Jang Wonyoung thắng.
"Sao mày nói không biết chơi, giả vờ cho ai xem." Lee Jung.
"Thì không biết chơi bi a lỗ, tại vì toàn chơi bi a băng thôi mà, nói thế oan thật." Jang Wonyoung bật lại nhỏ não phẳng đó liền.
"Ở bên đó gáy to lên, ai thua thì đi về." Bae Sooji soạn thoại nãy giờ mới được nói.
Lee Jung thấy vậy thì nhìn về phía của An Yujin, nhưng An Yujin thì toàn nhìn Jang Wonyoung, Lee Jung tức giận bỏ về.
An Yujin không đuổi theo mà chỉ đứng đó, im lặng, hèn.
"Rồi Sooji giải thích đi, tại sao hẹn tao ra đây." Jang Wonyoung hỏi Bae Sooji.
"Giờ tui nói này ra, đừng giận tui nha môm." Bae Sooji.
"Nói gì mới được." Jang Wonyoung.
"Thiệt ra..., tui...tui." Bae Sooji.
"Mày sao, ai làm gì mày hả." Jang Wonyoung.
"Không phải, tao với Chaeyoung đang quen nhau." Bae Sooji.
"Biết lâu rồi." Jang Wonyoung nói xong người sốc là Bae Sooji.
"Ủa, ủa, ủa, sao biết." Bae Sooji.
"Bữa đi ngang thấy nắm tay ở vincom xong phóng phẳng vào dookki, tình cảm công khai lắm, dù bịt kín mặt, nhưng tao vẫn biết là hai đứa bây." Jang Wonyoung nói một lèo ra.
"Không giận hả?" Bae Sooji.
"Giận gì, tao có phải TRẺ CON đâu mà giận." Jang Wonyoung nhấn mạnh cho ai nghe thì nghe.
"Chồng ơi em yêu chồng, nãy giờ em quíu muốn chết." Bae Sooji ôm tay Jang Wonyoung cứng ngắc.
"Thôi ra cho vui dị chứ, chồng có hẹn đi chơi rồi bé." Jang Wonyoung nói rồi chào tạm biệt cả đám, đi mà không hề nhìn lại.
"Thế thôi, tao cũng về trước nha." An Yujin.
"Ừm đi đi, dỗ Lee Jung đi nha." Park Chaeyoung nói xong thì chợt nhận ra lỡ miệng.
May mà Bae Sooji không làm gì cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | ngoài lề của em
Fanfictionở trường U tương truyền rằng hai clb bóng rổ và cầu lông là kẻ thù truyền kiếp Hoàn