Shin Ryujin to Shin Yuna
Bae Suzy khuề tay Yu Jimin."Ê mày có thấy cái mà tao đang thấy không."
"Ừm cái mày đang thấy có phải cái tao cũng đang thấy phải không."
Bae Suzy nghe xong câu trả lời của Yu Jimin thì quay qua lườm bạn yêu cháy mắt.
"Chạy tới rồi kìa."
"Đợi tụi nó gửi xe xong là Shin Yuna tới nái chuyến này." Yu Jimin nhìn theo chiếc xe đang chạy vào hầm gửi xe.
Sau khi Shin Ryujin đậu xe xong thì đi cùng Shin Yuna ra chỗ của Bae Suzy và Yu Jimin đang đứng.
"Yuna bước qua đây nói chuyện." Chưa kịp để Shin Ryujin chào hỏi thì Shin Yuna đã bị Yu Jimin cùng Bae Suzy kéo ra một góc.
"Khai mau, mày với nó là sao." Bae Suzy hỏi.
"Thì tao với chỉ, ý là mới lò vi sóng."
"Đi liền, bây giờ còn kịp." Yu Jimin.
"Gì ạ khùng hả má." Shin Yuna.
"Nó bỏ bùa mày hả Na, đ* má hôm bữa còn nói để xem xét các thứ giờ mày quay lại." Bae Suzy.
"Ừa đấy, còn không thèm hỏi ý kiến hội đồng quản trị." Yu Jimin.
"Tại tao thấy chỉ cũng thiệt sự là hối lỗi, với lại tao thấy chỉ còn yêu tao lắm mà tao cũng vậy." Shin Yuna vừa nói vừa sợ hai con khùng này sẽ thật sự đập mình như lời tụi nó nói nếu mà mình quay lại với người yêu cũ.
"Đứa nào ngỏ ý quay lại trước." Yu Jimin.
"Thì đương nhiên là Ryujin rồi, nghĩ sao là tao được." Shin Yuna.
"Thôi tạm dừng đi, tối về kể cho tụi kia tới rồi kìa." Shin Yuna.
Sau khi cả đám đi đến dookki thì có sự sượng rất lớn từ vị trí của Bae Suzy, Yu Jimin và cả Kim Minjeong nữa.
An Yujin ngồi cùng Jang Wonyoung, Shin Ryujin ngồi cùng Shin Yuna, ở đâu đó Park Chaeyoung bị gài nên phải kiếm cớ ngồi cùng Bae Suzy, đương nhiên chỗ còn lại là của Kim Minjeong và Yu Jimin.
Kim Minjeong đâu có ngờ trò mà Shin Ryujin hại Park Chaeyoung giờ dính luôn cả mình ở đó.
An Yujin cùng Jang Wonyoung thì thoải mái làm mấy trò mà mấy cặp yêu nhau hay làm.
"Wony đưa ly cho chị." An Yujin.
"Dạ." Jang Wonyoung.
"Bé hôm nay muốn uống pepsi hay coca nè." Shin Ryujin.
"Em muốn pepsi." Shin Yuna.
Lúc Shin Ryujin đứng lên có nhướng mày nhìn về phía Park Chaeyoung, ra hiệu rằng cô cũng phải làm vậy.
Điên thật sự, miếng ăn là miếng tồi tàn.
"Suzy nè, để tao lấy nước cho mày ha." Park Chaeyoung.
Bae Suzy thấy Park Chaeyoung từ nãy giờ cứ là lạ, giờ thì lại muốn lấy nước cho mình, cô nhìn vào mặt Park Chaeyoung đầy nghi ngờ.
"Mày định bỏ gì vô ly nước của tao hả." Bae Suzy.
"Phụt, hahaha." Kim Minjeong nãy giờ cố gắng giả vờ tàng hình nhưng khi nghe đến Bae Suzy nói ra câu đó thì không nhịn được cười.
Để mau chuồn khỏi chốn thị phi này, Kim Minjeong nhanh tay chộp lấy ly của mình và thói quen lấy luôn ly của người ngồi kế.
"Ê tao có ý tốt luôn á, tao lấy nước thì mày lấy đồ ăn, mắc gì nghi ngờ tao vậy." Park Chaeyoung.
"Mặt mày hai chữ xảo huyệt in trên trán kìa." Bae Suzy.
"Rồi có đưa không." Park Chaeyoung.
"Nè má." Khỏi đi lấy khoẻ re ngu gì mà không đưa.
_______
🥰 ê tui thức vầy và cúp toán lý hoá 1 tuần liền rồi á
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | ngoài lề của em
Fanfictionở trường U tương truyền rằng hai clb bóng rổ và cầu lông là kẻ thù truyền kiếp Hoàn