Ở trong quán bi a lúc này kiểu:
"Con kia, sao mày ở đây." Shin Yuna hỏi Yu Jimin.
"Hai đứa bây trả lời trước rồi tao nói." Yu Jimin.
"Tao đi với Ryujin, còn mày." Shin Yuna.
"Tao bị ép." Yu Jimin.
"Rồi còn Bae Sooji, sao mày ở đây, năm ngoái đứa nào nói sẽ không bao giờ đi bi a, thành thật khai báo sẽ được hoan hồng." Yu Jimin.
"Tao đi với người yêu..." Bae Sooji.
Nghe Bae Sooji nói xong Yu Jimin nhìn tới nhìn lui, nhìn xuôi nhìn ngược để tìm người khả khi, người khả nghi thì chưa thấy, chỉ thấy Park Chaeyoung đang cùng Kim Minjeong đi lại.
"Bae ơi, qua bên đây này, chị lấy găng tay cho em rồi." Park Chaeyoung bước lại chỗ của Bae Sooji.
"Cái gì? Bae Sooji mày quen Park Chaeyoung, mày đùa tao đúng không, tao mơ đúng không, hay tao giải đề nhiều quá tao ngáo đá rồi." Yu Jimin bất ngờ khi thấy bạn mình, người thề rằng sẽ không bao giờ quen Park Chaeyoung bây giờ đang cùng Park Chaeyoung úm ba la xì bùa trước mặt mình.
"Trời ơi cái mỏ có chút xíu mà nó ồn á." Kim Minjeong thấy cả quán đang nhìn về bàn của mình thì đi lại bịt miệng Yu Jimin.
"Úmmmm." Yu Jimin.
Kim Minjeong thấy Yu Jimin sắp hoá yêu quái thì mới thả miệng của Yu Jimin ra.
"Mẹ mày Kim Minjeong, tự nhiên bịt miệng tao, cái tay thúi quắc, oẹ." Yu Jimin giả vờ làm động tác ói mửa.
"Mày ăn cái gì mà xạo ke dữ vậy, tay tao có thúi đâu, thơm phức nè, ngửi lại đi." Nói rồi Kim Minjeong đưa tay ra trước mũi Yu Jimin tiếp.
Yu Jimin thấy vậy há miệng ra cắn tay Kim Minjeong để trả thù.
"Đau đau đau, thả ra, Jimin đừng có cắn nữa, đau." Kim Minjeong.
"Cho chừa cái tội bịt miệng tao." Yu Jimin.
...
"Bae, bạn em bình thường cũng khùng vậy hả..." Park Chaeyoung.
"Nói hồi nó nghe, nó cạp Park luôn bây giờ." Bae Sooji.
"Thấy ghê quá, mày đói lắm hả Jimin, ăn thịt người là đi tù nha con." Kim Minjeong.
"Tao cóc thèm ăn thịt mày, thúi quắc." Yu Jimin.
Trong lúc chó chê mèo lắm lông thì ở một góc nào đó trong căn phòng, có hai người đang hú ha hú hí.
"Bé yêu đưa tay ra nào, chị đeo bao tay cho." Shin Ryujin.
"Dạ." Shin Yuna.
"Bé muốn đánh chín bi hay bi 8 dạ." Shin Ryujin.
"Dạ nào cũng được, đánh với chị là được rồi." Shin Yuna.
"Vậy mình chơi bi a băng đi." Shin Ryujin.
"Ủa, giỡn mặt." Shin Yuna.
"Giỡn thôi, để chị xếp bi cho bé đề ba nè." Shin Ryujin.
"Bôi lơ cho em đi Ryujin." Shin Yuna.
"Ok bé luôn, đưa cơ đây chị bôi lơ nào." Shin Ryujin.
"Tao đến trễ, xin lỗi bây nha." An Yujin.
Nghe thấy tiếng của An Yujin thì mọi người ngưng ồn ào mà đồng loạt quay qua nhìn.
____________
Có một người bí í tửn👁👅👁
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | ngoài lề của em
Fanfictionở trường U tương truyền rằng hai clb bóng rổ và cầu lông là kẻ thù truyền kiếp Hoàn