02. Cậu yêu gã hay hắn?

318 39 6
                                    

.

"Em vừa mới nói gì? Em vừa mới gọi ai?"

Nghe cái tên phát ra từ miệng Jungkook không phải mình mà là người tình cũ của cậu. Trong lòng của Kim Taehyung đã gợn lên vài con sóng của sự giận dữ. Không! Không thể chấp nhận được việc khi đang làm tình với hắn mà cậu lại gọi tên gã. Thật không thể chấp nhận được!

"Em chỉ là... Taehyung à... khoan đã..."

Dù tâm trạng đã tụt dốc xuống vực thẩm, nhưng hắn vẫn dành thời gian để nghe cậu giải thích.

"Anh đang nghe em nói."

"Em... em... chỉ là em bỗng dưng lại nhớ đến anh ấy..." Cậu cố gắng giải thích, nhưng tình huống đang dường như dần trở nên tồi tệ hơn sau lời giải thích ấy.

Lời giải thích lấn cấn của cậu như đã trực tiếp khiến sự chịu đựng trong hắn sụp đổ. Hắn rút cự vật của mình ra, rồi nhìn thẳng vào mắt cậu, môi hắn nhếch lên một nụ cười coi thường:

"Thế à? Đang làm tình với chồng mình mà lại nhớ đến tình cũ sao? Em hay quá đấy."

Trước ánh mắt hối lỗi của Jungkook, hắn nhặt quần áo đang nằm lộn xộn dưới đất của mình lên. Sau đó dứt khoác mặc vào.

Hành động của hắn khiến cậu biết rằng hắn đã thật sự tức giận rồi. Làm sao đây? Cậu phải làm sao với lời nói vừa nãy của mình đây? 

Cậu mặc kệ rằng thân thể của bản thân hiện đang loã lồ, cậu cố gắng chạy đến níu chặt tay áo của hắn. Cậu ôm chầm lấy hắn, dù không thể thấy được biểu cảm của hắn hiện giờ. Nhưng bao năm bên nhau cũng khiến cậu hiểu được rằng hắn đang cực kì tức giận.

"Đừng ôm anh."

"Không... Em với anh ta không còn mối quan hệ gì cả. Em không còn tình cảm với kẻ giết người kia. Hãy tin em Taehyungie à... Em không còn yêu anh ta, hiện giờ em chỉ yêu mỗi mình anh thôi. Chỉ mỗi mình anh... Taehyung à!" 

Lòng cậu khẽ nhói khi bản thân mình đang nói về Kim V với những lời thậm tệ đến vậy.

Kim Taehyung bỗng xoay mặt lại nhìn cậu, vô tình chạm vào ánh mắt đang long lanh lệ ấy. Hắn cắn nhẹ môi dưới, rồi không kiềm được lòng mà xoay người lại, định vươn tay ôm lấy người mình thương.

Nhưng, một chút lí trí cuối cùng đã khiến hắn ngưng hành động tiếp theo của mình. Hắn đẩy cậu ra, sau đó nhìn cậu bằng một ánh mắt chất chứa đầy sự thất vọng. Cậu cảm nhận được tâm trạng tồi tệ của Taehyung thì cũng thất thần. Vì đây là lần đầu cậu thấy biểu cảm đó của hắn. Một biểu cảm đầy thất vọng, một biểu cảm đầy câm phẫn.

Dường như biểu cảm này cậu đã nhìn thấy ở đâu rồi.

Là từ Kim V?

Khi xưa, lúc mà cậu nói rằng mình đã xém bị một kẻ lạ mặt xâm hại. Kim V đã từng có biểu cảm như Taehyung lúc bây giờ. Chỉ khác là lúc ấy gã thất vọng vì không thể bảo vệ được cậu, câm phẫn vì kẻ lạ mặt kia đã bôi nhọ cậu theo cách ấy. Còn với hắn, sự thất vọng và câm phẫn đều dành cho cậu.

Kim Taehyung, thật sự hắn rất giống Kim V. Hắn giống gã rất nhiều thứ, hắn trầm lặng giống gã, hắn chiếm hữu giống gã, và... cậu cũng yêu hắn giống như yêu gã.

Cậu cảm thấy mình đang tắm trên một dòng sông của sự mơ hồ. Cậu tự hỏi rằng, rốt cuộc là cậu yêu gã hay là hắn?

Khi nhìn Taehyung, cậu lại nhớ đến V. Còn khi lén lút trò chuyện với V trong ngục tù, cậu lại cảm thấy như mình đang lừa dối Taehyung.

"Taehyung à, chồng à... Xin anh đừng bỏ em nhé? Thế giới của em, mọi thứ của em đều sẽ sụp đổ nếu anh rời đi. Xin hãy tha lỗi cho em! Xin anh hãy tha thứ cho lỗi lầm này nhé?"

Cậu nắm chặt lấy đôi bàn tay ấm áp của hắn, sau đó đặt nó lên bên má của mình. Phải rồi, cậu yêu hơi ấm này, cậu yêu hơi ấm toả ra từ người của Kim Taehyung. Thế thì chắc chắn là cậu yêu hắn rồi. Chỉ là Kim V để lại trong lòng cậu quá nhiều cảm xúc khó quên thôi. Tình yêu của cậu đối với Kim V đã là của ngày xưa rồi! Hiện giờ người cậu yêu là Taehyung, chắc chắn là hắn.

"Taehyungie à, em yêu anh, người em yêu hiện tại là anh, và em tin chắc tương lai vẫn sẽ là anh... Tin em nhé? Tin em một lần nữa thôi."

Taehyung nhìn chằm chằm vào cơ thể của Jungkook đang phơi bày ra trước mắt mình, kèm theo giọng nói nũng nịu và đôi mắt to tròn của cậu. Những điều ngọt ngào đó khiến hắn không thể kiềm được lòng mình. Hắn đành buông xuôi tất cả lí trí, chỉ giữ lại cảm xúc đang dâng trào trong tim. Hắn vươn tay ôm chặt lấy cậu, sau đó cọ mặt mình vào mái tóc đen mềm của cậu, khẽ thì thầm:

"Đây không phải là lần cuối anh tin em. Anh tin em mãi mãi, anh sẽ luôn tin tưởng em..."

Hạnh phúc trong lòng của Jungkook đã bắt đầu nảy nở. 

Nhưng, câu nói của hắn lại một lần nữa khiến cậu liên tưởng tới Kim V, và câu nói mà gã đã dành riêng cho cậu hơn 4 năm trước:

"Đây sẽ là lần đầu anh tin em, nhưng cũng không phải là lần cuối. Jungkookie của anh, anh sẽ tin em mãi mãi."

.

[TaeKookV] Tình cũ và chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ