.
.
.
Không biết điều gì đã khiến ngày hôm nay của Kim Taehyung trở nên sôi động đến vậy. Chàng trai 23 tuổi ấy hào hứng chạy xuống bếp, nhìn thấy người chồng nhỏ của mình đang tập trung nấu ăn thì liền mặc kệ. Vì đối với hắn thức ăn bây giờ chẳng quan trọng bằng những lời hắn sẽ nói tiếp theo.
Hắn đi đến vòng tay sang ôm eo cậu, sau đó hít hà mùi hương ngọt ngào trên cơ thể của người thương. Rồi mới nói tiếp:
"Jeon Jungkookie à, anh vừa lập trình ra một ứng dụng mới dựa trên ý tưởng của em! Em lên phòng anh xem thử nhé?"
Jungkook nghe vậy thì ngơ người, cậu im lặng, một lúc sau mới đáp lời hắn:
"Vâng, em sẽ xem sau."
Thấy biểu cảm của chồng nhỏ không có tí cảm xúc, Taehyung nghĩ thầm có lẽ là cậu đang giận hắn, hắn bèn nói thầm vào tai cậu: "Em lại giận anh điều gì à? Jungkook? Sao em không hào hứng gì về điều này vậy?"
"Chỉ là... em hơi mệt. Thôi anh lên trước đi, em sẽ lên ngay."
Hắn nghe thế thì hồn nhiên hôn vào má của cậu một cái nhẹ. Sau đó liền rời đi.
Jungkook nhìn theo bóng lưng hắn đang dần dần khuất đi. Cậu thở dài.
Không như lời của hắn nói, ý tưởng đó không phải là của cậu. Nó là của Kim V, là Kim V đã "tặng" cậu ý tưởng đó...
Hồi ức của Jungkook.
"Kim V, anh đang làm gì đó?"
Ngày trước cậu vẫn thích gọi gã là bằng họ lẫn tên. Không chỉ vì thói quen, mà còn vì cậu nghĩ đây là cách thể hiện tình yêu sâu sắc với gã.
Cậu cố tưởng tượng lại khuôn mặt hào hứng của Kim V lúc ấy khi cậu hỏi. Nhận ra rằng biểu cảm vui vẻ trên khuôn mặt của gã chẳng khác gì hắn lúc nãy. Ôi chết, cậu lại so sánh gã và hắn nữa rồi!
"Anh đang viết ra ý tưởng của mình." Giọng nói ấm áp của gã vang lên. Kèm theo là cái nhìn đầy tha thiết.
"Ý tưởng gì cơ?" Cậu không hiểu bèn hỏi lại.
"Ừm... nói sao nhỉ? Là lập trình ứng dụng đấy!"
"Chúng ta đang học ngành kinh doanh mà, sao giờ anh lại có hứng thú với lập trình rồi? Chẳng lẽ anh không định đầu tư mạo hiểm để kiếm ăn nữa sao?"
"Chứng khoán à? Để đó đi... Hiện giờ anh muốn sở hữu một doanh nghiệp có tên là VK, là chữ cái đầu trong tên của anh với em đấy. Về doanh nghiệp VK... chúng ta sẽ kiếm tiền bằng ứng dụng. Em thấy sao? Vì hiện giờ anh thấy ngành công nghệ máy tính đã phát triển toàn cầu. Nếu kinh doanh về lĩnh vực này, anh tin chúng ta sẽ trở thành tỷ phú!"
Kim V nói một tràn ra, nhưng từ nào của gã cậu cũng nghe rõ ràng. Là gã muốn trở thành tỷ phú sao? Ước mơ? Tham vọng? Ồ, nhưng như này có vẻ là hơi quá sức với những kẻ bình thường như bọn họ.
Jungkook muốn mở miệng để phản bác lại ước mơ xa vời của gã. Nhưng cậu tôn trọng gã nên chỉ nói:
"Ứng dụng đó tuyệt vời đến thế nào mà lại khiến anh tin tưởng rằng bản thân mình sẽ trở thành tỷ phú? Kim V yêu dấu của em?"
"Đây, em hãy đọc đi nhé..." Gã đưa quyển sổ tay đã ghi đầy chữ của mình cho cậu, sau đó liền gãi đầu: "Chữ anh hơi xấu... Nhưng anh mong em sẽ đọc được."
Jungkook đọc lướt qua những dòng chữ nghệch ngoạc của gã. Nhưng... đối với cậu, những dòng chữ nghệch ngoạc ấy như đang chứa đựng một tham vọng lớn của một thanh niên sắp trưởng thành và còn... của một doanh nhân thành đạt trong tương lai?
Cậu khẽ liếc mắt sang phía khuôn mặt điển trai của gã. Nhìn sâu vào đôi mắt ấy, cậu có thể nhận ra tham vọng của gã không chỉ có về mặt kinh tế... Mà còn nhiều...
Cậu khẽ rùn mình khi nhận ra gã có tiềm năng rất lớn để trở thành tỷ phú. Thế là cậu nghĩ đến viển cảnh tương lai sau này cả hai sẽ sống trong một căn biệt thự xa hoa. Đi đây đi đó, du lịch vòng quanh thế giới mà không cần nghĩ về vấn đề tiền bạc.
Đúng là tuổi trẻ! Thôi, cứ để gã mơ, nếu giấc mơ đủ lớn, cậu tin chắc rằng một ngày nào đó gã sẽ sống một cuộc đời y như gã đã từng mơ thời trẻ.
"Em thấy ý tưởng của anh như thế nào? Sẽ thay đổi được thế giới chứ?" Gã ngây ngô hỏi.
"Ừm thì, cũng ổn đấy! Chàng tỷ phú tương lai của em." Cậu mỉm cười đưa lại sổ tay cho gã.
Gã nhìn cậu, nở một nụ cười ngọt ngào, gã chạm tay vào bên má mịn màn của cậu, sau đó thì giọng gã vang lên:
"Tương lai em sẽ là vị hôn phu của một tỷ phú... À không! Em sẽ trở thành tỷ phú, vì tất cả tài sản của anh đều sẽ thuộc về em."
Gã tiếp tục mỉm cười, sau đó gã hôn cậu.
Đọng lại trong tâm trí cậu, vẫn là nụ cười yêu chiều của hắn.
Kết thúc hồi ức.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKookV] Tình cũ và chồng
FanfictionCậu vứt bỏ người tình cũ để kết hôn với người chồng hiện tại. Cậu cấm sừng người chồng hiện tại để qua lại với người tình cũ. Chết tiệt! Rốt cuộc bản thân cậu đang mong muốn thứ gì chứ? Phải chăng là tình yêu? Nhưng những cảm xúc mơ hồ này còn có...