Thứ bảy, 27 tháng 07 năm 2024.
...
"Kim Taehyung anh xin hứa sẽ yêu em, trân trọng em và chia sẻ mọi nỗi niềm của mình với em trong cuộc sống. Anh sẽ bên em cả một đời, cùng em xây dựng một gia đình hạnh phúc. Từ hôm nay, anh nguyện ý làm người chồng, người bạn cả đời của em. Đồng hành cùng em suốt quãng đời còn lại!"
"Jeon Jungkook em nguyện ý làm chồng nhỏ của anh, em sẽ luôn bên anh, động viên anh và chia sẻ cùng anh mọi niềm vui nỗi buồn. Em sẽ cùng anh xây dựng một tổ ấm đầy yêu thương, nơi mà anh luôn muốn trở về sau những lần mệt mỏi. Em yêu anh! Người bạn đời tương lai của em..."
Dứt lời nguyện thề, cả hai ôm chầm lấy nhau trao nụ hôn. Trong tiếng vỗ tay của mọi người, Jeon Jungkook rơi nước mắt vì sự hạnh phúc...
Nhưng, đây có phải là lựa chọn đúng đắn của cậu?
.
.
.
"Kim V à, em kết hôn với Taehyung rồi."
"Thế à?"
Giọng nói trầm ấm của một gã đàn ông vang lên. Nghe có vẻ bất cần đời, tựa như gã không để tâm đến việc người mình yêu đã có một mối quan hệ hôn nhân hợp pháp với kẻ khác.
Không gian dường như rơi vào sự yên lặng sau lời nói của Kim V. Jeon Jungkook nhìn khuôn mặt yên tĩnh của gã. Cậu mím môi, rồi tuông ra suy nghĩ khỏi tâm trí mình:
"Em thành thật xin lỗi! Em đã từng hứa rằng sau khi anh ra tù thì em sẽ lấy anh. Mà giờ lại..."
Cậu cúi đầu xuống, dáng vẻ xin lỗi rất thành tâm. Khiến gã phía bên kia tấm kính không nhịn được mà bật cười.
"Hạnh phúc nhé, tình yêu của anh. Taehyung sẽ thay anh yêu lấy em."
Giọng nói của gã nhẹ nhàng vang bên tai, nghe sao thật ngọt ngào. Gã không một lời than trách, không một lời ghét bỏ, không một lời thù hận với kẻ đã "phản bội" mình.
Gã khẽ thấy khoé mắt của cậu có một giọt lệ đang chầm chậm lăn xuống. Gã lo lắng, muốn vươn tay để xoa dịu người mình yêu, nhưng lại chẳng thể. Vì tấm kính của ngục giam đã ngăn cách bọn họ rồi.
"Em đừng khóc, Kim Taehyung sẽ trách anh đấy."
Kim Taehyung, Jeon Jungkook và gã đã từng là bạn học chung thời đại học. Gã và cậu đã từng yêu nhau, đã từng mặn nồng trong mối tình thời tuổi trẻ. Nhưng chỉ vì một lần cậu bị một kẻ lạ mặt quấy rối tình dục đã khiến chuyện tình của cả hai dường như đi vào ngỏ cụt...
Với bản tính của một thằng đàn ông như gã, khi nghe tin người mình yêu bị xúc phạm nặng nề đến vậy thì gã chẳng thể ngồi yên. Bắt đầu từ lòng thù hận, Kim V đã không ngần ngại tìm đến và giết chết kẻ đó.
Sau khi làm chuyện mù quáng và tày trời ấy, gã đã lấy hết dũng khí để tự thú cho hành vi quá khích của mình...
Sau cùng gã bị kết án 7 năm tù, nhưng chỉ sau 3 năm trong ngục tối lạnh lẽo, gã đã nghe được tin rằng người mà mình yêu nhất đã kết hôn với kẻ khác. Đã vậy, kẻ đó đã từng là bạn thân nhất của mình.
Những mảnh trong trái tim của gã như tan vỡ khi hay tin ấy. Nhưng thật tồi tệ khi phải cố gắng tỏ ra là mình ổn trước mặt người thương. Chỉ để cậu không cảm thấy tội lỗi trong cuộc hôn nhân mới, chỉ để cậu không bị ám ảnh bởi hắn và chỉ để trái tim cậu được hạnh phúc trọn vẹn.
"Kim V này... em cảm ơn anh... em thành thật cảm ơn anh vì đã không trách em!"
Những lời cậu nói như làn sóng vỗ về gã. Nhưng gã cũng đủ thông minh để hiểu rằng đây sẽ là lần cuối cùng cậu vào tù thăm gã.
Cậu hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm nhìn vào đôi mắt vô hồn của hắn: "Mong rằng sau này khi ra khỏi đây anh sẽ gặp được một người khác, một người yêu anh như em đã từng..."
Lời cậu nói có chút buồn cười thật, ngoài cậu ra thì làm gì còn ai dám yêu một tên tội phạm như gã chứ?
Một tên tội phạm giết người vì tình, sau cùng lại bị chính tình yêu ấy vứt bỏ.
.
.
.
"Ah... Kim Taehyung à... anh vội đến thế sao?"
"Anh nhớ em... Cả ngày hôm nay anh chỉ ngồi trong phòng dán chặt mắt vào máy tính để làm việc. Anh không có cơ hội nhìn thấy em... Anh thật sự nhớ em đến chết mất..."
Hắn vùi đầu vào ngực cậu. Đôi bàn tay thì tiện dùng để lột sạch tất cả mảnh vải trên người cậu ra.
"Ahm..."
Jungkook khẽ kêu lên một thanh âm đầy gợi cảm khi Taehyung bắt đầu đâm cự vật của hắn vào trong hậu huyệt nhỏ. Cậu vòng tay qua ôm chặt lấy cổ hắn. Hắn cũng theo đó mà thúc sâu cự vật vào trong cậu.
Jungkook cố gắng nhóm người lên để hôn vào đôi môi mềm mại của hắn. Taehyung hiểu ý nên cũng thuận theo cúi đầu xuống đưa lưỡi mình vào sâu bên trong vòm miệng của cậu. Vị ngọt nơi đầu lưỡi của Jungkook khiến hắn mê đắm, hắn mút mát nó như một con hổ đói khát lâu ngày. Rồi dứt ra với một sợi chỉ bạc đầy lãng mạn.
"Ah... hưm..."
Em nhỏ của Taehyung dần tiến sâu vào bên trong nơi tư mật của cậu. Hắn đẩy hông thật mạnh, sau đó vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của người nằm bên dưới. Trong lòng thì tràn ngập đầy xúc cảm của sự hài lòng và thoả mãn.
"Sâu quá rồi... chồng aa..."
"Chồng ư? Gọi tên anh nào!"
Vừa nói, hắn vừa hăng hái đẩy hông mạnh hơn, khiến Jungkook sướng đến trợn cả mắt.
Trong cơn mê đê, cậu bất giác rên lên một thanh âm đầy gợi dục và cũng đầy tội lỗi:
"A... chồng... Kim V aa..."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKookV] Tình cũ và chồng
FanfictionCậu vứt bỏ người tình cũ để kết hôn với người chồng hiện tại. Cậu cấm sừng người chồng hiện tại để qua lại với người tình cũ. Chết tiệt! Rốt cuộc bản thân cậu đang mong muốn thứ gì chứ? Phải chăng là tình yêu? Nhưng những cảm xúc mơ hồ này còn có...