71 Ta nãi cố kiếm môn chi nghĩa đệ!
Nam quyết rừng trúc
Vũ sinh ma đã ở không lâu phía trước chết đi, mà trong khoảng thời gian này, diệp đỉnh chi nhất thẳng đi theo nam quyết đao tiên yên lăng hà bên người, ở luận võ chiêu thân tin tức lan truyền khai phía trước, diệp đỉnh chi đang ở nơi đây tu luyện
Hắn nhắm mắt đứng ở rừng trúc bên trong, thật lâu sau, hắn mở mắt ra, ánh sáng tím hiện lên kiếm quang vừa ra chỉ thấy tại chỗ vắt ngang thâm tử sắc ma khí, yên lăng hà đứng ở hắn phía sau tán thưởng: "Hảo kiếm khí, đã có vài phần vũ sinh ma phong phạm, xem ra, ngươi ma tiên kiếm đã có chút thành tựu"
Diệp đỉnh chi xoay người hành lễ: "Đa tạ tiền bối mấy ngày nay dạy dỗ, đỉnh cảm giác kích bất tận"
"Bồi ta đi một chút"
Hai người đi ra ngoài, yên lăng hà nói: "Ngươi là ta đã thấy nhất có thiên phú người trẻ tuổi, có lẽ tương lai có một ngày, thật sự có thể hỏi đỉnh thiên hạ, vũ cuồng đồ hạnh chi a!"
"Không, đao tiên quá khen, này thiên hạ so với ta lợi hại giả rất nhiều, tỷ như ta kia hảo huynh đệ trăm dặm đông quân, tỷ như ta kia ái nhân bằng hữu, nghe nói nàng đã vào trăm hiểu đường có một không hai bảng cuối cùng"
Yên lăng hà tán thưởng: "Nga, nghĩ tới, hai mươi tuổi kiếm tiên, đích xác không nhiều lắm thấy, nhưng là diệp đỉnh chi, mấy ngày nay tới giờ, ta đều có cái nghi hoặc, ngươi rõ ràng không phải nóng lòng cầu thành người, vì sao như vậy bức thiết mà muốn tu luyện ma tiên kiếm?"
Diệp đỉnh chi nhất cười: "Ta ái nhân ở Thiên Khải chờ ta, ta trước khi rời đi nói qua, rồi có một ngày, ta sẽ đi tìm nàng"
"Ngươi muốn một người đi? Bắc ly Thiên Khải thành, nói vậy cũng không phải như vậy hảo sấm đi"
"Nhưng ta cũng muốn sấm sấm xem" diệp đỉnh chi đạo "Nàng cả đời không nên vây ở Thiên Khải thành"
Yên lăng hà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Hảo, như vậy ta chờ ngươi, đến lúc đó nhớ rõ mang nàng tới"
Thiên Khải thành hoàng khuynh công chúa phủ
Từ ngày đó thánh chỉ hạ đạt lúc sau, tiêu vân lam đã bị cường lệnh yêu cầu ở công chúa phủ cũng triệt hồi bên cạnh kỳ môn độn giáp, tựa như cái không thể khống chế chính mình búp bê Tây Dương, nàng vẫn luôn tĩnh tọa
Mà cố vân vãn ở nàng trước mặt đổi tới đổi lui, nàng cho rằng chính mình bằng hữu đủ nhiều, nhưng kết quả là lại đều không thích hợp đi tham gia luận võ chiêu thân, tiêu nhược phong cũng ở hoàng cung vì tiêu vân lam tưởng cứu vãn phương pháp, tất cả mọi người ở nỗ lực, nhưng một tháng thoạt nhìn rất dài, kỳ thật cũng thực đoản, thực mau, có lẽ tiêu vân lam thực mau liền phải ở không lâu lúc sau, bước vào chính mình bị khống chế cả đời
"A vãn, đừng có gấp" tiêu vân lam hảo tâm tình vuốt ve trong lòng ngực miêu "Ta trước nay đều không phải cái gì thuận theo thiên mệnh chi nhân, nếu là này một quan không qua được, kia ta...... Cùng lắm thì ngọc nát đá tan, bất quá chính là sát cá nhân thôi"
Cố vân vãn trừng lớn đôi mắt, tựa hồ thực không hiểu chính mình nghe được sự tình, tiêu vân lam ngẩng đầu triều nàng cười: "Đừng sợ, biết ngày đó thanh vương vì cái gì như vậy sợ hãi sao? Bởi vì tuổi nhỏ khi, hắn đem ta miêu ném vào trong nước chết chìm, ta a, liền đem hắn ném vào trong nước, hắn thiếu chút nữa đã chết, từ đó về sau liền vẫn luôn sợ hãi ta, kỳ thật...... Có cái gì sợ hãi đâu? Ta chính là...... Thực thiện giải nhân ý"