【 quân việt thiên 】

11 1 0
                                    

71 chiến!

"Trước dùng một liều say mộng vãng sinh tan mất hắn một thân nội kình, lại dùng một liều phương hoa khoảnh khắc kiến huyết phong hầu, cuối cùng bổ thượng một cái độc sa chưởng, này còn không chơi xong, chính là Đại La Kim Tiên"

Kia dược nhân ngã ở trên mặt đất, vốn tưởng rằng này cục thắng, nhưng kia dược nhân bỗng nhiên nói chuyện: "Hảo độc, ôn gia, thật sự hảo độc a"

Ôn bầu rượu giận dữ: "Đường Linh hoàng! Ngươi dám nói đây là các ngươi Đường Môn lấy giang dương đại đạo luyện dược nhân? Ngươi Đường Môn thật đúng là thật lớn uy phong, có thể chộp tới này có thể nói kim thân la hán!"

"Này không phải kim thân la hán" trăm dặm đông quân cùng quân việt liếc nhau

Kia dược nhân đứng lên lộ ra thuộc về Nam Cung xuân thủy liền, Đường Linh hoàng ánh mắt lạnh lùng: "Ngươi không phải Đường Môn dược nhân, ngươi đến tột cùng là ai!"

"Ta kêu Nam Cung xuân thủy, là cái nho nhã người đọc sách"

Thử độc đại hội các môn các phái bị khiển khai, độc thừa trăm dặm đông quân một đám người, quân việt cầm kiếm chỉ hướng Đường Linh hoàng: "Ngươi hỏi chúng ta? Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi, bằng hữu của chúng ta, như thế nào sẽ tới các ngươi Đường Môn, thành này cái gì dược nhân!"

"Được rồi, tiểu quân" Nam Cung xuân thủy mở miệng "Ta có chút đuổi thời gian"

Hắn nâng lên tay: "Tự tại khí tượng, trên mặt đất vô địch"

Câu này nói xong, Nam Cung xuân thủy tay lại lần nữa nâng lên, thiên địa khoảnh khắc biến sắc: "Nhân gian không đủ, bầu trời tiêu dao"

"Liền nhập hai cảnh, cư nhiên trực tiếp từ kim cương phàm cảnh tới rồi tiêu dao thiên cảnh! Thật là cao thủ!"

"Ta xem ôn tiền bối cùng vị này Đường Môn chưởng sự người giống như đều bị cực đại áp chế, nhưng chúng ta vì cái gì không hề có cảm giác đâu?"

"Bởi vì người này đối nội lực khống chế quá mức tinh chuẩn, thế cho nên cùng không gian nội, hắn muốn áp chế ai, liền có thể áp chế ai"

Quân việt đem kiếm vào vỏ: "Hắn đang ép một người ra tới, nếu người kia lại không ra, phỏng chừng, này toàn bộ Đường Môn đều đến tạp"

Đang lúc này, nhà chính cửa phòng khai, đường lão thái gia liền ngồi ở bên trong nhìn Nam Cung xuân thủy, Nam Cung xuân thủy thu tay: "Hiện tại, cùng nhau đến đây đi, dùng các ngươi mạnh nhất độc, tàn nhẫn nhất độc, tận tình mà tới giết ta đi, không cần lưu thủ nga, bằng không ta liền giết các ngươi"

Nam Cung xuân cước phí đường thuỷ bước vừa nhấc nửa phù không trung: "Tới, vài vị tiểu bối, hảo hảo xem kế tiếp tỷ thí đi, luyện công mười năm, không bằng xem tiên nhân đấu pháp một cái chớp mắt!"

Đường Linh hoàng động, hắn điểm đủ một lược, hai tay áo tề vũ, trong tay áo sở hữu ám khí tất cả đều vứt ra, vô số ám khí phi đến không trung, chúng nó đồng thời nhắm ngay Nam Cung xuân thủy, che trời lấp đất mà đè ép qua đi, là vạn thụ tơ bông

TNBMTXP: Trảm TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ