91 Lừa gạt
Thiên Khải hoàng thành
Đây là mọi việc bình định đệ tứ năm, Thiên Khải còn xem như an ổn, nhưng, một cái hoàng triều ổn định cơ sở là cái gì đâu? Nếu muốn ba năm trước đây tiêu nhược cẩn tới nói, kia nhất định là hoàng quyền thống trị, nhưng nếu muốn hiện tại tiêu nhược cẩn tới nói, kia khẳng định là tín ngưỡng cùng sở hữu không ổn định thanh trừ
Tiêu nhược cẩn nhìn dễ bặc, hiện giờ mọi người đều biết, chính mình tuyên phi phụ thân: "Cho nên, ý của ngươi là, thần dân tín ngưỡng yêu cầu thống trị, như vậy liền yêu cầu chính yếu người - hoàng khuynh hộ quốc trưởng công chúa"
"Là, bệ hạ" dễ bặc khom người "Bắc ly đều biết, khai quốc Hoàng Hậu chín phương Hoàng Hậu ở Thiên Khải dưới phát hiện long mạch, mà mỗi một thế hệ long mạch trấn thủ giả đều sẽ từ chín Phương thị tộc xuất hiện, nhưng này một thế hệ lại là công chúa, long mạch chi với thần dân là quan trọng nhất tín ngưỡng, nếu có công chúa, thần dân tín ngưỡng liền có thể củng cố"
Hắn hơi hơi ngẩng đầu nhìn tiêu nhược cẩn: "Bệ hạ, long mạch hệ với công chúa chi thân, công chúa liền nên trấn thủ ở hoàng thành, cùng cái nghịch tặc một chỗ, thực sự, không ổn, bệ hạ, từ trước ngài là cảnh ngọc vương, tự nhiên có thể đau sủng công chúa, nhưng hiện tại, ngài là vua của một nước, còn có, năm đó long phong quyển trục thượng rốt cuộc viết ai, đến bây giờ chúng ta đều không hiểu được, Lang Gia vương bên ngoài chinh chiến, kia công chúa đâu? Không vì sở dụng, tất có dị tâm, bệ hạ, ngài so thần càng minh bạch chuyện này"
"Nga? Nhạc phụ đại nhân...... Ngài có cái gì cao kiến đâu?"
"Không trí một nữ nhân, đơn giản chính là cảm tình cùng con cái" dễ bặc chắp tay "Lão thần còn có một vị nhi tử, nhưng vì bệ hạ giải ưu"
"Ngươi ăn uống nhưng thật ra rất đại, một cái sủng phi nữ nhi, còn muốn nhi tử thượng công chúa?"
"Bệ hạ, ảnh tông toàn tông mặc cho bệ hạ điều khiển, ảnh tông, sẽ là bệ hạ trung thành nhất nô bộc"
Tiêu nhược cẩn lúc này mới có cười bộ dáng: "Khanh như thế hợp cô tâm ý, không bằng lại vì cô giải ưu như thế nào?"
"Bệ hạ chỉ chính là như thế nào đem công chúa tìm về?" Dễ bặc khom người "Tuyên phi cùng công chúa chính là ngày cũ chi hữu, việc này, yêu cầu tuyên phi ra mặt"
"Kia liền, giao từ khanh"
Tiêu nhược cẩn nhắm mắt lại, A Lam, ngươi đừng trách ca ca, ca ca cũng là vì ngươi hảo, ở hoàng thành, tổng so ở hương dã càng tốt, không phải sao?
Ngoài điện, dễ văn quân hoảng sợ che miệng lại, sấm sét đánh xuống chiếu sáng nàng mặt
Cô Tô núi rừng
Đây là nguyệt khanh đệ 78 thứ bại bởi tiêu vân lam, tiêu vân lam tay cầm gang tấc kiếm đứng ở cách đó không xa, rừng trúc đã bị hủy lung tung rối loạn: "Nguyệt khanh, đừng như vậy, này bất quá là ngươi chấp niệm"
"Dựa vào cái gì! Ta không phục! Rõ ràng là ta bồi hắn thời gian dài nhất!" Nguyệt khanh rống giận "Tiêu vân lam! Ngươi dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì!"