【 nguyệt vãn thiên 】

75 3 0
                                    

101 Rốt cuộc là ai ở hại nàng! ( hội viên thêm càng )

Thiên Khải thành hoàng cung

Tiêu nhược cẩn bàn thượng bãi một chồng lại một chồng quân báo, cẩn tuyên tiến lên mở ra một phần mới nhất chiến báo mở miệng thì thầm: "Nam quyết đại quân trước đây sở chiếm chi thành tất cả đều bị Lang Gia quân thu hồi, tuy rằng nam quyết binh mã vẫn chưa thối lui, nhưng đã khó thành đại sự, phía tây, Tây Vực loạn dân đã bị trấn áp, chỉ là ngẫu nhiên có giặc cỏ tác loạn, đã không thành châu báu, cũng là thắng, đến nỗi mặt bắc, bắc man quân là này gặp qua đáng sợ nhất quân đội, tuy rằng nhân số không bằng nam quyết, lại xa thắng nam quyết đại quân gấp mười lần có thừa, là chân chính hổ lang chi sư. Nhưng hạnh đến Lang Gia quân toàn quân dũng mãnh phi thường, lại đến quý nhân tương trợ, thỉnh bệ hạ yên tâm"

"Nam quyết lúc này đây vốn chính là hư trương thanh thế, như phong suất quân, đánh lui nam quyết tự nhiên không nói chơi, mà phá phong quân đi trấn áp giặc cỏ, nhưng thật ra có chút lãng phí, bất quá ngươi nói, quý nhân?"

Cẩn tuyên gật đầu: "Lôi tướng quân tin thượng nói, là học đường đệ tử, bái sư Lý tiên sinh môn hạ, xem như bọn họ học đường đại sư huynh"

Rõ ràng phía trước Lý trường sinh thanh danh vang vọng toàn bộ bắc ly, nhưng hiện tại tựa hồ thực xa xôi, tiêu nhược cẩn đều mau nhớ không rõ Lý trường sinh tướng mạo: "Vị này thiên hạ đệ nhất Lý tiên sinh, liền tính biến mất lâu như vậy, dư uy hãy còn ở a, như vậy Tây Bắc mặt...... Nơi đó đâu"

"Tây Bắc mặt, là thanh vân kiếm tiên cùng rượu tiên hợp lực dẫn dắt mọi người chống cự, này trong đó liên hợp Vô Song thành chờ môn phái, nhưng Ma giáo đại quân tuy rằng bị thành công ngăn cản, nhưng thanh vân kiếm tiên cùng rượu tiên hợp lực cũng không ngăn trở cuối cùng một người phá vây, hiện tại ba người cùng tới Thiên Khải, kia mục đích phỏng chừng là...... Bệ hạ ngài"

Tiêu nhược cẩn cười nhạo: "Liền này một người, còn có thể tại này hoàng thành bên trong sát cô? Chê cười"

Cẩn tuyên dừng một chút tiếp tục nói: "Phá vây người, là diệp đỉnh chi"

Bên kia thanh vân đài

Lý tâm nguyệt cùng cơ nếu phong đứng ở thanh vân trước đài nhìn cửa thành phương hướng, có người đã tới, là diệp đỉnh chi, Lý tâm nguyệt hừ một tiếng: "Dựa vào cái gì chúng ta muốn ở chỗ này bảo hộ hắn, không thể không nói, có chút đen đủi"

Cơ nếu phong nhìn mắt Lý tâm nguyệt kiếm, nó đang run rẩy: "Tâm kiếm có linh, nó ở sợ hãi sao?"

"Không, là hưng phấn"

Mà xuống một giây, thanh vân bậc thang thang truyền đến động tĩnh, là tiêu nhược cẩn tới, cơ nếu phong phiết liếc mắt một cái, thanh âm có chút không kiên nhẫn: "Ngươi tới nơi này làm cái gì? Đao kiếm không có mắt, còn thỉnh bệ hạ tốc tốc lảng tránh"

"Không còn kịp rồi"

Diệp đỉnh chi thân ảnh càng ngày càng gần so phong còn nhanh, trong nháy mắt, diệp đỉnh chi đã phụ cận, Lý tâm nguyệt ngay lập tức rút kiếm tích ra, diệp đỉnh chi thậm chí cũng chưa xuất kiếm liền đem kia kiếm khí đánh tan, hắn dừng ở thanh vân đài bên cạnh: "Kiếm tâm trủng tâm kiếm truyền nhân, hảo kiếm, hảo kiếm tâm!"

TNBMTXP: Trảm TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ