Nghỉ ngơi thời điểm? Đem chính mình coi là tội nhân?
Kuroba Kaito cảm giác buồn cười, ngươi cái này làm huynh trưởng, thật đúng là một điểm tình cảm cũng không nói a.
Dự định tự mình một người bao hết tội ác sao? Cũng không nhìn một chút ta cái này làm đệ đệ có đáp ứng hay không.
{ Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại, cảm thụ được thế giới dung hợp tiến độ, đột nhiên đặt câu hỏi: “Thành phố Beika mấy ngày trước nổ tung, là ngươi làm a.”
Kudo Shinichi dừng một chút, lười nhác nói: “Ta nghĩ đây là ta thế giới vấn đề, hơn nữa ta nắm trong tay rất tốt, không có lan đến gần bất luận cái gì người bình thường.”
“Ta không phải là chỉ trích ngươi, ta chỉ là hỏi ngươi sau đó làm sao bây giờ.” Sawada Tsunayoshi nhíu mày nhìn xem hắn nói: “Chuyện này chân tướng tất nhiên sẽ bị bại lộ, đây là thế giới thay đổi đánh đổi, ngươi nghĩ tới như thế nào đối mặt với ngươi đồng bạn sao?” }
“Thứ này lại có thể là Kudo-kun chế tạo nổ tung án?” Megure Juzo nghĩ tới ban sơ trong màn hình báo cáo vụ án, sự kiện kia không phải lấy tuyến đường lạc hậu kết thúc sao? Loại này lên tin tức vụ án, chắc chắn đã tra không ẩn tình, như thế nào lại là Kudo-kun làm.
“Hoàn mỹ phạm tội.” Sera Masumi nhắc tới câu nói này, tự hỏi nếu là vụ án này thực sự là Kudo Shinichi làm.
Tự mình biết phạm nhân là Kudo Shinichi, nhưng lại không có chứng cớ tình huống phía dưới, nàng sẽ làm như thế nào?
“Không đúng sao, Kudo sẽ không làm như vậy.” Hattori Heiji không muốn tin tưởng, Kudo nổ cũng là sẽ không nổ Văn phòng thám tử Mori a.
Hiện tại cũng tra ra là tuyến đường lạc hậu, còn không người viên thương vong, làm sao lại......
Chờ một chút, Hattori Heiji sau lưng toát mồ hôi lạnh. Nếu như Kudo bản ý cũng không phải là đả thương người đâu, hắn chỉ là muốn chế tạo cùng một chỗ vụ án?
Cái này cũng không hợp lý a, hắn cùng Kudo năng lực trinh thám cũng không kém bao nhiêu. Việc này nếu như là Kudo làm được, lấy tính tình của hắn, cũng sẽ không không nói tiếng nào.
Amuro Tooru nghĩ tới một loại khả năng khác, đó chính là công an phạm tội thức phá án.
Là có hai loại khả năng, một là Kudo Shinichi thủ pháp cao siêu, thật không có người nhìn ra vấn đề;
Hai là cái này cho nổ nổ án là tại công an dưới sự hỗ trợ hoàn thành phạm tội, cái kia tuyệt đối sẽ là tiểu lừa gạt hợp tác người.
Amuro Tooru suy xét nếu như là loại khả năng thứ hai tính chất, vậy sẽ phát sinh cái gì, không phải là hắn hổ thẹn với tiểu thám tử a......
Khoan hãy nói, cái này thật đúng là có khả năng. Amuro Tooru nghĩ tới mới một phía trước nói đến dưỡng cổ, bất luận từ chỗ nào điểm ra phát, đều không phải là tin tức tốt a.
“Ran, ngươi không sao chứ.” Sonoko cũng nhìn ra gì đó, cái kia cái gọi là yến hội, để cho nàng rất hoài nghi có phải hay không là mới một ủy thác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn / Xem Ảnh ] Tro Điều Chúa Cứu Thế
Ngẫu nhiênVăn án : Thế giới vốn là màu xám, hắn không phải đen tức là trắng.Trên thế giới sống động chúa cứu thế nhóm, sở dĩ là chúa cứu thế, chỉ vì bọn hắn kết cục còn chưa tới. Một khi xem như ' Nhân vật chính ' cố sự kết thúc, bọn hắn đều làm mất đi hết th...