“Gin, ngươi đang suy nghĩ gì.” Vermouth có chút nhìn không thấu , tại trong tổ chức Gin mục đích một mực rất thuần khiết túy, chính là giết chết phản đồ.
Mà nàng Vermouth nhưng là trong tổ chức người chủ nghĩa thần bí, bây giờ nàng nhưng có chút thấy không rõ Gin, bất quá Gin thoạt nhìn là tại dự mưu thứ gì.
Bây giờ Gin cũng xem không hiểu chính mình, nhưng hắn là biết một chút, đó chính là hắn chưa từng hiệu trung Boss, hắn vĩnh viễn hiệu trung chính mình.
Chỉ vì áo đen tổ chức cho hắn muốn làm gì thì làm quyền lợi, cho nên hắn cũng vui vẻ làm cái này nhân viên gương mẫu.
{ “Tốt, chính là những thứ này, các ngươi suy tính một chút a.” Kudo Shinichi đem sự tình khay mà ra sau đó, liền để bọn hắn trở về.
Kudo Shinichi không có để cho bọn hắn bây giờ liền trả lời, trước mắt tại Gin tình huống phía dưới, tình thế còn có thể chưởng khống.
Tiếp lấy hắn đi đến một chỗ ngóc ngách, đem máy nghe trộm lấy ra ngoài, đáp lời nói: “Gin tới gặp ta một mặt.” }
“Xem ra Kudo-kun đã sớm biết máy nghe trộm tồn tại.” Hakuba Saguru nhớ kỹ phía trước Kudo Shinichi ánh mắt liếc nhìn qua vị trí, nhưng vẫn là có chút không rõ, Kudo Shinichi là thế nào phát hiện máy nghe trộm.
“Kudo đây là dự định cùng Gin hợp tác sao?” Hattori Heiji cũng không có quên, Gin thế nhưng là cho Kudo một cái muộn côn. Lấy Kudo trả thù tâm, thế mà không có ý định trả thù một chút không.
“Có thể a.” Miyano Shiho đối mặt Gin vẫn sẽ bản năng sợ, nàng cuối cùng bốc lên rất nhiều tiêu cực ý nghĩ, bây giờ cũng không ngoại lệ.
Nàng bây giờ đã hoài nghi, tương lai Kudo Shinichi có thể hay không vì cùng Gin hợp tác, đem chính mình giao ra .
Miyano Shiho từ đầu đến cuối không hiểu Gin đối với chính mình chấp nhất, nàng cảm thấy mình cùng Gin cũng không tính thực chất giao lưu. Liền xem như việc làm, cũng một cái tại thi hành bộ, một cái đang nghiên cứu bộ, làm sao lại như vậy nhìn mình chằm chằm không thả?
{ Gin nghe nói như thế, cũng biết bại lộ. Gỡ xuống trên lỗ tai mang theo máy nghe trộm, nhanh chân đi tới Kudo Shinichi văn phòng.
Kudo Shinichi nhìn Gin tới, liền đem một phần văn kiện phóng tới trên đài nói: “Đây là Shin nhiệm vụ.”
Gin lấy ra văn kiện, đơn giản liếc nhìn một chút sau nói: “Ngươi thế mà còn dám dùng ta?” Đây là Gin đối với Kudo Shinichi thăm dò, hắn muốn nhìn người này xứng hay không để cho chính mình trở thành đao của hắn.
Kudo Shinichi không quan tâm nói: “Vì cái gì không dám?” Tiếp lấy ngẩng đầu nhìn hắn nói: “Ngươi không phải một mực trung với dục vọng của mình sao?”
Gin trên mặt nhiễm lên nụ cười biến thái: “Nhiệm vụ này ta tiếp.” Nói xong liền rời đi ở đây.}
“Thú vị.” Gin bắt đầu nhìn thẳng đối đãi Kudo Shinichi, vị này tương lai Boss.
Hắn biết rõ mình muốn cái gì, đúng là thú vị.
{ Không bao lâu, ngoài cửa truyền tới Amuro Tooru âm thanh: “Kudo có thể đơn độc nói chuyện sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn / Xem Ảnh ] Tro Điều Chúa Cứu Thế
AléatoireVăn án : Thế giới vốn là màu xám, hắn không phải đen tức là trắng.Trên thế giới sống động chúa cứu thế nhóm, sở dĩ là chúa cứu thế, chỉ vì bọn hắn kết cục còn chưa tới. Một khi xem như ' Nhân vật chính ' cố sự kết thúc, bọn hắn đều làm mất đi hết th...