10. Gặp lại

11 0 0
                                    

*CẢNH BÁO: Mọi nhân vật trong truyện đều là hư cấu, không xúc phạm danh dự và nhân phẩm của bất kì cá nhân nào.

----------------------------------

Một thời gian dài quay cuồng với nhịp sống bận rộn, Kim Min Ah và Jeon Jungkook đã không gặp nhau suốt mấy năm trời. Cả hai đều rất bận rộn với công việc của mình. Kim Min Ah chuẩn bị kết thúc 2 năm cao học, Jeon Jungkook đã thành công hơn nhưng vẫn sống trong lịch trình dày đặc hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi. Công việc ngày càng nhiều, hai người đã không còn giữ liên lạc, ai nấy đều có dự định và việc làm của riêng mình. 

Kim Min Ah chẳng mấy chốc đã tốt nghiệp cao học, bắt đầu vào làm Giám đốc Thời trang ở Pledis Ent. Chuyên ngành đại học là truyền thông báo chí, cao học lại là thiết kế thời trang, thế nên để mà nói truyền thông và thời trang đều là hai thế mạnh của cô ở một công ty giải trí. 

Kì thực lúc đầu vào làm việc từ vị trí Giám đốc Thời trang, Kim Min Ah cũng bị những nhân viên khác trong công ty không coi trọng, bọn họ đều là từ vị trí thấp nhất đi lên, còn cô lại có thể bắt đầu ở vị trí cao nhất. Nhưng có lẽ bọn họ không hiểu, việc thay Giám đốc Thời trang cũng là một phần trong kế hoạch chuyển mình của công ty mà trước đó cô đã được thông báo trước khi chính thức nhận vị trí này. Kim Min Ah cũng không rảnh rỗi để giải thích với bọn họ, cô sẽ dùng thực lực để chứng minh bản thân xứng đáng ngồi ở vị trí này bởi cô là Giám đốc là một chuyện, có thể ngồi vững ở cái ghế Giám đốc đó hay không lại là chuyện khác.

Công việc của Kim Min Ah gần đây rất bận, công ty chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc mới vì vậy cô phải trực tiếp làm việc với Giám đốc Sáng tạo về vấn đề concept và trang phục, đồng thời vạch định ra đường lối phát triển cho nhóm. Mỗi ngày Kim Min Ah đều đi sớm về muộn, hầu hết thời gian đều ở công ty, đôi khi còn không về nhà. Sau khi đã chốt xong phương án kế hoạch, Kim Min Ah cùng CCO và CEO của công ty lên tầng chính của HYBE báo cáo về tiến độ và kế hoạch chi tiết của nhóm nhạc sắp ra mắt.

Màn hình điện tử trong thang máy hiển thị từng con số nhanh thoăn thoắt, chẳng mấy chốc đã gần đến tầng cao nhất của tòa nhà, Kim Min Ah một bên bận rộn sắp xếp lại tập tài liệu dày cộp trên tay, một bên chú ý đồng hồ trên tay từng phút từng giây. Trong lòng cô có chút hồi hộp, trước đây chỉ trực tiếp làm việc với CCO và CEO Pledis, ông lớn cũng như các cổ đông của HYBE cô chưa từng được diện kiến, hôm nay lại trình bày kế hoạch trước nhiều người như vậy khó tránh khỏi cảm thấy áp lực. Kim Min Ah mỗi giây mỗi phút trong thang máy đều cố trấn an bản thân rằng đây chỉ là một trong số rất nhiều những cuộc họp sau này phải tiếp xúc với họ, thuyết phục bản thân phải thật tự tin như đã từng làm được trước đây. 

Thang máy dừng ở tầng 19, Kim Min Ah bước ra ngoài quan sát toàn cảnh, CEO và CCO đều đang ở phòng chờ bên ngoài đợi cô tới.

"Giám đốc Han? Giám đốc Lee? Hai người không vào trong sao?"

"Đợi cô đó! Một phần quan trọng của kế hoạch làm sao có thể không xuất hiện được chứ?! Được rồi! Đông đủ cả rồi vào trong thôi!" - Giám đốc Han tươi cười đáp lời, giục Min Ah và Giám đốc Lee mau vào trong

Nhưng đôi chân Kim Min Ah lại ngừng tiến bước khi nhìn thấy một bóng dáng quen mắt lướt qua. Rất quen thuộc nhưng lại không tài nào nhớ ra hay nhận ra đó là ai.

Kim Min Ah nhanh chóng ứng biến, nói với hai người kia: "Hai người vào trước đi, tôi sẽ quay lại ngay." rồi rời đi.

Han Joo Seok và Lee Yang Ree đều gật gù vào trong trước, không mấy bận tâm chuyện của Min Ah. Cuộc họp cũng chưa bắt đầu, người trong phòng cũng không có mấy ai, không cần vội vàng.

Kim Min Ah đã ngay lập tức tìm kiếm, nhưng người đó đi quá nhanh, Kim Min Ah vẫn là không tìm được. Cũng không thể vì một người vô danh làm ảnh hưởng đến đại sự, Kim Min Ah đành bỏ cuộc khi không có kết quả, chỉnh đốn lại trang phục rồi quay lại phòng họp. Cận kề giờ họp, tất cả nhân vật quan trọng đều đã có mặt đông đủ, Chủ tịch Hội đồng quản trị HYBE Bang Si Hyuk cũng đúng giờ xuất hiện, Kim Min Ah chỉ cảm thấy kì lạ khi vẫn còn 7 chiếc ghế trống, không biết là 7 vị nào vẫn chưa đến. 

Cuộc họp mở đầu suôn sẻ, hơn hai mươi phút đầu là để báo cáo lợi nhận của quý II vừa qua, sau đó là thông báo đến những kế hoạch trong quý tiếp theo của các công ty con trực thuộc HYBE. Pledis sẽ trình bày thứ hai ngay sau BELIFT LAB, Kim Min Ah vẫn theo thói quen sắp sẵn tài liệu trước khi trình bày. Khi phần trình bày của CCO BELIFT LAB kết thúc, Kim Min Ah vừa mới bước lên bục, 7 người cuối cùng trong cuộc họp lần lượt xuất hiện, Min Ah nhìn có chút quen mắt, hình như trong số đó có một người cô vô tình bắt gặp lúc nãy vẫn chưa tìm được. 

Jeon Jungkook cũng vừa ngồi xuống ghế của mình, ngước mắt lên đã nhìn thấy thân ảnh bao nhiểu lâu nay không ngừng nhung nhớ. Khoảnh khắc bốn mắt trạm nhau, dường như thời gian ngưng đọng trong phút chốc. Kim Min Ah chưa từng nghĩ rằng ngày hôm nay sẽ lại gặp được Jeon Jungkook ở đây sau nhiều năm vắng mặt. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC - JK] IfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ