7; r18

4.4K 370 51
                                    

jeong jihoon dường như tá hỏa khi hắn nhận ra cái kẻ vẫn luôn dùng tiền để mua vui cho bản thân lại là con mèo dâm đãng mà chính tay hắn chỉ vừa mới khuấy động lồn xinh cách đây vài giờ.

cả khung chat như đang họp phiên chợ, ráo riết tôn sùng cái tên lee sanghyeok lên trời cao, ví von em chính là một phú ông tiêu tiền như nước. chỉ có một người vẫn giữ mãi một nét mặt suốt ba giờ đồng hồ ròng rã trôi qua, hắn không thể cởi bỏ cái bộ đồ hầu gái ra vì giấu tên lee sanghyeok đã luôn mạnh tay donate yêu cầu cùng sự nhiệt tình đồng ý từ hàng chục nghìn mắt xem. lại càng không thể tắt stream mà rời đi tìm kiếm đĩ dâm của mình khi lịch trình chẳng hề thay đổi giờ giấc.

jeong jihoon chỉ biết cam chịu, thế nhưng có lẽ lee sanghyeok lại không thích để jeong jihoon yên lòng.

lshyeok vừa donate 10000 bóng
"maid xinh quá, cho tôi xin info tiệm thuê với."

lshyeok vừa donate 10000 bóng
"sao mặt cậu trong ỉu xìu thế chovy?"

lshyeok vừa donate 30000 bóng
"meow meow"

giờ thì mọi người đã gắn mác cho em là phú ông lee sanghyeok cả rồi. mèo con có chút nở mũi mà tự hào, chi tiền cho streamer mà em yêu thích chính là những gì mà em mong muốn thực hiện. ai lại biểu streamer chovy lại lặng mất tích sau scandal xò chám đó đâu chứ. khi ấy em vẫn chỉ đơn thuần là donate vào nghìn bóng, chẳng thể phất lên được như bây giờ. để rồi khi lee sanghyeok tiền vô như nước thì streamer chovy lại làm người ta phải ngày nhớ đêm trông vì không biết phải tiêu tiền bằng cách nào khác.

giờ jeong jihoon quay lại, giấu tên cũng phải xuất hiện với hắn mà thôi.

hắn không biết liệu những lời châm chọc này có phải là đang mời gọi con quỷ dữ bên trong hắn xuất hiện hay không, hắn nghĩ là có đấy. chỉ là liệu mèo dâm lee sanghyeok có sẵn sàng?

buổi stream vừa kết thúc, jeong jihoon liền tức tốc rời khỏi ghế không một chút do dự. sự khó chịu dâng lên ngập tràn trong bộ maid kỳ quặc đã khiến hắn phải chịu đựng, nhưng hiện giờ khi mọi ánh nhìn đã rời khỏi màn hình, jihoon cũng chẳng còn màng đến việc thay lại một bộ đồ thoải mái nữa.

đã mười giờ tối, khu hắn ở không phải là nơi đông đúc người qua lại vào ban đêm nên có lẽ hình ảnh một chàng trai trong chiếc váy hầu gái kỳ lạ đi lại ngoài đường cũng sẽ chẳng thu hút quá nhiều sự chú ý.

bước chân hắn vội vã như một con báo ba chân bốn cẳng gấp gáp lao đi tìm mồi. vầng trăng soi sáng, ánh đèn đường mờ nhạt đủ để soi rõ hình bóng đổ dài đang giận dữ trên đoạn đường vắng người. hắn chạy nhanh về phía cửa tiệm shyeokism, nơi mà chỉ vài giờ trước hắn đã đặt chân đến dưới cái nắng gay gắt của buổi trưa. ngay bây giờ đây, jeong jihoon rất nóng lòng gặp mặt ông chủ lee để "hỏi cho ra tội".

hắn cầu nguyện trong đầu rằng mong cho shyeokism vẫn còn mở, rằng ông chủ dâm đãng vẫn còn ở đó để hắn có thể bày tỏ nỗi lòng. và cứ như một phép màu, ông trời có lẽ đã đứng về phía hắn khi chỉ vừa tới nơi, ánh đèn từ cửa tiệm vẫn còn sáng rực, dường như là đang chờ đợi jeong jihoon đến, nhỉ?

choker/r18 ᯓ "maid" loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ