14

2.4K 258 104
                                    

"sao hôm qua anh lại khóc?"

"việc của cậu à?"

em chẳng nhìn hắn, chỉ lo ăn nốt phần dâu tây mà chính tay streamer chovy rửa sạch. sau cái đêm ân ái đầy nhiệt huyết, jeong jihoon chẳng an tâm để em ở lại cửa tiệm một mình, thế là phải nài nỉ người đẹp để mình chở về căn hộ chăm sóc cho bằng được. lee sanghyeok thế mà lại đồng ý, em nghĩ dù gì người ta cũng vừa ăn em sạch sẽ, không lí nào lại tiếp tục đè em ra đụ được nên cũng mềm lòng nghe theo.

họ ôm nhau ngủ tới sáng, chẳng màng đến việc liệu cái tên moon hyeonjun kia có đến làm phiền hay không, cũng chẳng màng đến việc liệu cún con ryu minseok phải một mình trông coi tiệm lúc sáng sớm. họ chẳng quan tâm, điều họ cần là hơi ấm của nửa kia trao cho khi một kẻ lại nhớ nhung bóng hình nhỏ điên cuồng và một kẻ cần một bờ vai vững chắc để gối đầu tuôn rơi những mệt mỏi vây kín.

"thì lo cho anh mà."

jeong jihoon cười nhạt, hắn vẫn đang loay hoay bên nơi bếp núc để nướng bánh mì, khẽ nhìn sang thân hình nhỏ nhắn đứng bên cạnh mình, chống tay thưởng thức dâu tươi trông rất ngon miệng mà hài lòng. môi em đỏ như trái dâu, nhìn là muốn cắn một cái, à không, phải là cắn nhiều cái mới thỏa sức.

"không cần cậu lo."

"có đau không?"

hắn vẫn dùng cái giọng điệu ân cần ấy, lo lắng và yêu chiều theo cái cách nhẹ nhàng nhất. mà là nhẹ nhàng của ngày hôm nay mà thôi, ai mà tin được con quỷ dữ trồi dậy của đêm qua giờ lại đang lủi thủi trong bếp để nướng bánh mì cơ chứ. em liếc nhìn hắn, giờ mới để ý, vừa giỏi bếp núc, vừa đẹp trai ngời ngời lại còn làm tình giỏi. em thề nếu nói em là người đầu tiên của hắn thì lee sanghyeok đây hoàn toàn không tin.

"cậu đụ đau chết đi được, thấy ghét."

"không, ý tôi là vết thương của anh."

hắn dừng lại mọi việc, đưa cái ánh mắt như chứa cả biển tình mênh mông gửi đến chàng trai nhỏ. em không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, đúng là ngượng chết đi được. sao hôm nay lại ngọt ngào đến như vậy chứ? làm cho miếng dâu vừa cắn dở của em cứ thế mà rớt xuống, cơ thể em cứng đờ nhưng khuôn mặt lại chuyển đỏ, người ta ngại rồi. lee sanghyeok ấp úng trả lời.

"à ừ thì... thì tôi bình thường."

em lấy tay sờ lên mặt mình, tay thon trắng mềm chạm lên vết thương đã được sát trùng và dán băng kỹ càng. một tay jeong jihoon đã chăm sóc em theo đúng như những gì hắn nói, em chưa kịp than rát thì người nọ đã lo lắng sợ em bị đau, mấy cái vết thương này thì có là gì so với em đâu chứ. thế nhưng đối với hắn thì khác, hắn không muốn lee sanghyeok bị thương tí nào, jeong jihoon hắn xót em lắm.

streamer chẳng nói chẳng rằng, hắn liền bế lấy người đẹp mà đặt em ngồi lên mặt bàn bếp, hai chân em khẽ tách ra giúp hắn dễ dàng lọt thỏm lại gần em hơn. jihoon một tay siết chặt eo nhỏ, một tay bóp lấy bờ đào căng tròn làm cho mèo con phát lên tiếng "ưm" khó chịu. hắn chạm tay vào chóp mũi, cứ thế mà ghé gần hơn với khuôn mặt xinh xắn. mùi dâu tây toả ra thơm ngọt dễ chịu, môi hồng chúm chím chu chu như đang không biết điều gì vừa xảy ra với mình. jeong jihoon cười khổ.

choker/r18 ᯓ "maid" loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ