9; r17

3.1K 314 57
                                    


21:19

jichovy
hi

hyeok
?

jichovy
người đẹp biết tôi kh?

hyeok
kh muốn biết

jichovy
kh quan tâm
wanna make love?
i miss your pussy

hyeok
cút đi

jichovy
anh đang ở đâu thế?

hyeok
tiệm

jichovy
lại kinh doanh ba cái mặt hàng ấy ấy à
bộ phú ông kh có nhà hả?

hyeok

nhưng kh muốn về

jichovy
?
ở đó có ai làm gì anh?
nói đi

hyeok
nói cậu làm gì?
tới đó mặc maid r nhảy tiramisu cake nữa à?

jichovy
:)
đừng có nhắc dcm
giờ tôi đói bụng

hyeok
kệ cậu

jichovy
tôi sẽ đi mua đồ ăn

hyeok
cút
kh tiễn

jichovy
:(
dạ


đêm thứ bảy, ánh trăng tròn toả sáng trên bầu trời tựa một lớp ánh bạc sáng bừng rải lên thành phố seoul sầm uất. những vì sao lấp lánh tô điểm cho bầu trời đêm. đèn đường vàng sáng rực chiếu sáng từng góc nhỏ hòa quyện với vầng trăng huyền ảo. từng làm gió nhẹ nhàng khẽ đung đưa, người người qua lại đông đúc, tiếng xe cộ di chuyển bắt đầu cho một cuộc sống về đêm nhộn nhịp.

nơi khu phố cả hai sinh sống, không quá sôi động nhưng cũng chẳng ồn ào. chủ yếu là nơi tập trung những quán cà phê yên tĩnh hay những cửa hàng tiện lợi hoạt động đêm ngày. buổi đêm seoul tựa bức hoạ tuyệt đẹp, khi cửa tiệm shyeokism hiện vẫn đang sáng đèn chào đón.

lee sanghyeok hầu như đều dành thời gian quý báu của bản thân cho công việc, vì thế cửa tiệm nhỏ xinh này chẳng khác gì là ngôi nhà thứ hai mà em vẫn luôn tìm về. chỉ có một mình em, nhưng đủ ấm áp để em sưởi ấm nơi lạnh lẽo con tim nhỏ yếu mềm. em có nhà, nhưng có vẻ ở nơi đó chỉ gọi là mái ấm những khi lee sanghyeok vẫn còn là đứa trẻ ngây thơ. bây giờ đây, họ không còn chào đón em như một thành viên gia đình.

đôi khi em vẫn dành chút thời gian để về gặp họ, tuyệt nhiên cũng chỉ là những bữa cơm cãi vã tựa vũ bão ập vào tai. lee sanghyeok quen rồi, nó cũng chẳng khiến em đau lòng là mấy, thế nhưng đó cũng chỉ là lời nói dối để chú mèo đáng thương này tự an ủi lòng mình mà thôi.

ryu minseok là nhân viên, thằng nhỏ cũng có cuộc sống riêng của mình nên khi từ bảy giờ tối đổ đi, em vẫn luôn chìm sâu vào thế giới của bản thân, nơi chỉ có cô đơn bao trùm lấy thân hình gầy gò.

"xin chào mèo dâm của tôi."

tiếng nói vọng bên tai khiến em giật nảy mình, nơi quầy thu ngân có một chú mèo con dẹp bỏ trang sách vẫn còn đang dang dở. khóe mắt em có chút ướt át tựa ánh sao đêm, sanghyeok ngước nhìn chàng trai cao to trước mặt. vẫn là chỗ này, nơi mà jeong jihoon và lee sanghyeok lần đầu tiên gặp mặt.

choker/r18 ᯓ "maid" loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ