"anh chủ anh ổn không vậy ạ?"
ryu minseok vẻ mặt đầy lo lắng, trên tay là chiếc khăn ấm vừa được nó chuẩn bị cho em. lee sanghyeok như người mất hồn, cơ thể em nóng ran lên đến hơn ba mươi chín độ. em khó khăn lê thân gầy nhỏ nhắn lên tầng gác lửng mà gục xuống chiếc sô pha êm ái. đến sáng ngày hôm sau nếu như ryu minseok không đến sớm, có lẽ em đã ngất xỉu vì kiệt sức rồi.
"anh không... sao."
tiếng em nói chẳng tròn chữ, cứ nằm yên một chỗ để cậu cún con giúp mình hạ sốt. nó đưa em thuốc uống, giúp em đo nhiệt kế và chườm khăn ấm kỹ càng lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi. khuôn mặt em trắng bệt mà chẳng còn sức sống, lòng em quặn thắt như bị vết dao cứa sâu vào. đầu óc lee sanghyeok trống rỗng khi nhớ về buổi đêm ngày hôm qua. khi jeong jihoon như một con thú dữ hãm hại em dường như chết đi sống lại.
sanghyeok đau lắm, tại sao jeong jihoon lại không tin em cơ chứ? khi em tha thiết cầu xin hắn dừng lại, liệu hắn đã có đặt mình vào tình thế của em mà thương xót hay không? em biết, hoàn toàn là không. hắn vẫn vồ vập lấy thân thể bé nhỏ như vũ bão, lại còn không ngừng tuôn ra những lời nói tục tĩu khiến cho em phải rợn gai óc. em và hắn chẳng phải là lần đầu tiên làm tình, thế nhưng jeong jihoon chính là đang không tôn trọng mà làm nhục em. khi lee sanghyeok khóc lóc xin tha, hắn lại bỏ ngoài tai mà tiếp tục trút hết dục vọng vì một hiểu lầm mà chính bản thân hắn cho là mình đúng.
điều đó khiến em căm ghét vô cùng, em căm ghét hắn khi đã buông ra những lời nói cay nghiệt, em căm ghét hắn khi chẳng cho em cơ hội được giải bày, em căm ghét hắn khi có những hành động làm cho tâm hồn em vỡ vụn thành từng mảnh. nuông chiều hay thương yêu gì chứ? tất cả cũng chỉ là do bản thân lee sanghyeok ảo tưởng về cái thứ tình cảm ngu xuẩn mà em cho rằng chính mình đã may mắn có được nó. còn giờ thì sao? những lời tâm sự trấn an tâm hồn nhỏ bé này đã còn đâu, tất cả cuối cùng cũng chỉ tóm gọn lại ở hai từ tình dục vây chiếm.
"anh nghỉ ngơi đi ạ."
ryu minseok an tâm mà thở phào, nó sợ sẽ có chuyện chẳng may xảy ra với anh chủ của nó, đến khi ấy cún con chẳng biết phải xoay sở làm sao nữa. minseok ngồi bệt dưới sàn, sexthehyeok vẫn còn rất nhiều đơn hàng cần được giao trong hôm nay vì thế nó rất bận bịu để phụ giúp mèo nhỏ. thế nhưng có một đơn đã khiến nó cảm thấy vô cùng khó hiểu, tên tuổi chẳng ghi rõ ràng, lại còn kèm theo vài dòng chú thích mà chính khách hàng cho là quan trọng. thường thì mọi chuyện ryu minseok sẽ đều có thể lo liệu tất thảy, nhưng có lẽ hôm nay là một ngoại lệ. ấy vậy mà anh chủ của nó đang bệnh thế kia, nó sợ bản thân sẽ làm phiền em lắm. thế nhưng giữ im lặng cũng chẳng phải là một cách hay, đề phòng bản thân không gây rối, minseok bèn mở lời.
"a-anh sanghyeok ơi."
"sao thế?"
giọng em nhỏ lí nhí trong khoang miệng, ryu minseok liền tiếp tục lên tiếng.
"dạ tại có một đơn lạ lắm... khách đặt một còng tay, một trứng rung nhưng lại chỉ ghi tên tắt tên là jh. địa điểm nhận hàng là căn hộ ba không ba ở ngay chung cư gần tiệm chúng ta luôn. khách có viết ghi chú là giao hỏa tốc trong đêm nay nhưng phải do chính tay anh giao đến... em thấy nó không an toàn, mặc dù khách chuyển tiền cả rồi nhưng mà.. em hủy đơn nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
choker/r18 ᯓ "maid" love
Fanfiction"maid" love or make love? streamer chovy có một lời hứa nếu buổi stream của hắn ta được donate 70 nghìn bóng sao, hắn sẽ mặc maid trên stream và nhảy tiramisu cake. gần nhà hắn có một tiệm cho thuê trang phục cosplay, mọi chuyện sẽ rất bình thường n...