"anh à, có chuyện gì sao?"
nơi cánh cửa tối màu bên trên tầng lửng, sẽ chẳng ai biết được rằng ẩn sâu bên trong nó lại chính là một căn mật thất tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. nơi u tối ám muội bủa vây, chỉ có ánh đèn vàng mờ ảo lập lòe gửi gắm ánh sáng.
một nơi hoàn toàn chỉ dành cho những kẻ đã đủ tuổi trưởng thành, từ vô vàng những món đồ chơi tình dục hay kể cả những bộ trang phục gợi cảm thiếu vải đã được người con trai ấy đề cập đến. tất cả đều gói gọn bên trong cái nơi u tối này, người ta còn gọi nó với cái tên "sexthehyeok".
sexthehyeok, một phiên bản hoàn toàn trái ngược với shyeokism.
một cậu trai nhỏ nhắn với điểm nhấn là nốt ruồi dưới mắt vẫn đang bận bịu kiểm kê các đơn hàng, cắm cúi vào màn hình laptop vẫn đang sáng đèn trên chiếc sô pha nhỏ. nó chợt ngoảnh mặt lại nhìn người con trai với thân hình mảnh khảnh tiến vào bên trong, chẳng biết bên ngoài đã xảy ra việc gì mà trông khuôn mặt anh chủ của cún nhỏ lại nóng bừng cả lên.
"à kh-không sao. chỉ là khách hàng có hơi nóng tính một chút."
—flashback.
"anh quan hệ với ai bao giờ chưa?"
lee sanghyeok mở to mắt nhìn vào người vừa đặt ra một câu hỏi hết sức tế nhị dành cho mình. em thật sự không nghe lầm đó sao? hắn ta ngay lúc này đây lại khác hoàn toàn so với lúc ban đầu, cái vẻ mặt đầy biến thái đặt trọn lên trên cơ thể quyến rũ của mèo nhỏ với ánh mắt khát tình. jeong jihoon thật sự thèm khát thân thể ấy lắm rồi.
"quý khách xin hãy tự trọng."
"sẽ rất hạnh phúc nếu tôi được chịch anh ngay tại lúc này đấy, ông chủ."
hắn đút tay vào túi quần, nghênh ngang từng bước tiến về phía chàng trai xinh đẹp. lee sanghyeok có chút lúng túng mà làm rơi cả cây bút bi xuống sàn gỗ, thế nhưng cả người em vẫn cứ bất động như một pho tượng tỉ lệ vàng. có điên đến mức nào cũng sẽ không ai gạ đụ người mình chỉ mới thoáng nhìn qua như cái cách anh chàng streamer này đang làm cả.
jeong jihoon nhếch mép, hắn giơ tay lên mà chỉ thẳng vào áo sơ mi, cái thứ đã khiến cho cơn hứng tình của hắn ta trổi dậy. jihoon chậc lưỡi.
"nếu như xộc xệch quá, tôi có thể cởi nó giúp anh và đè anh ra đụ để khỏi vướng víu."
từng câu từng chữ thô tục được thốt lên khiến cho lee sanghyeok chẳng tài nào mà có thể lọt vừa lỗ tai. vị khách này nếu nói thẳng ra là quá vô liêm sỉ. ấy vậy mà đến giờ mèo con mới chợt nhận ra rằng trang phục của bản thân đã có chút không ngay ngắn cho lắm, chỉ cần cúi sâu là xem như ngọc ngà châu báu lộ hẳn cả ra.
em vội vàng chỉnh trang lại chiếc áo phản chủ, ấp a ấp úng lên tiếng hâm doạ đối phương.
"c-cậu... nếu cậu không cút đi ngay thì tôi sẽ báo cảnh sát đấy."
"được được, ông chủ làm tôi sợ quá. tôi đi ngay, nhưng ngày mai thì tôi không chắc cái lỗ đít của anh không bị dương vật của tôi thọc vào đâu nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
choker/r18 ᯓ "maid" love
Hayran Kurgu"maid" love or make love? streamer chovy có một lời hứa nếu buổi stream của hắn ta được donate 70 nghìn bóng sao, hắn sẽ mặc maid trên stream và nhảy tiramisu cake. gần nhà hắn có một tiệm cho thuê trang phục cosplay, mọi chuyện sẽ rất bình thường n...