1

165 11 3
                                    

🚨: Fic này Phuưin có thể biến thành nửa mèo nửa người nên ai không thích thì nên cân nhắc trước khi đọc nhé.
____________________________

Nếu có một ngày trên thế giới này sẽ xuất hiện một loại dị dạng làm gen của loài người được lai tạo với động vật thì sẽ như thế nào nhỉ? Đó là câu chuyện hư cấu từ nhỏ Palm được mẹ kể cho anh nghe vào mỗi buổi tối, mưa dầm thấm lâu, câu chuyện đó khiến Pond luôn có một ước mơ có thể tận tay tạo ra loài sinh vật lai tạo giữ người và thú một lần trong đời. Nhưng bởi vì gia đình không mấy khá giả nên và học lực của anh luôn nằm ở mức trung bình khá nên việc đó có vẻ không mấy khả thi. Vả lại tạo được loài sinh vật đó với trí não hiện tại của loài người e là mất rất nhiều thời gian và kiến thức.

Pond cứ mang theo cái ước mơ đó mà lớn lên, hằng ngày ngoài việc đi học và đi làm thêm ra anh còn đi loanh quanh các con ngỏ để thu thập DNA của nhiều loài động vật điều đó cũng khiến anh không ít lần bị bạn bè trêu chọc vì có sở thích kì quái không giống ai. Vào một ngày nọ có một đoàn người từ đâu đến nơi Pond sống, họ bày nhiều loại sạp hàng hoá bán nhưng thứ chất lỏng kì lạ đựng trong các chai lọ thuỷ tinh. Một hôm Pond đi học về có đi ngang qua một sạp hàng nhỏ trong số các sạp lớn, trên bảng trước sạp đó ghi là tiệm bán thuốc các loại, thứ mà mọi người thường mua ở các tiệm thuốc lớn chứ không phải vào cái nơi ven đường này để mua, nhưng Pond lại bị mấy cái lọ thuốc xanh xanh đỏ đỏ được trưng bày ở phía ngoài thu hút muốn vào xem thử. Dù gì cũng là lần đầu người như anh được thấy mấy thứ đó nên có chút tò mò, anh nhìn nhìn xung quanh một lượt, hít một hơi sâu, rồi đẩy cửa bước vào.

Tiếng leng keng của chiếc chuông gió các loại vang lên, Pond rón rén như ăn trộm lò đầu vào ngó ngó một chút mới đi vào.

" Ờm...xin chào ạ...có ai không? " Pond lên tiếng, anh bẽn lẽn như mấy cô gái được đứng kế bên crush, anh không dám thở mạnh.

Nhưng lạ thay là không có ai bên trong cả, bên trong tắt đen tối thui chỉ thấy được lấp ló mấy cái kệ đặt trên đó là mấy cái lọ cùng loại với hàng trưng bày bên ngoài. Bỗng có một cơn gió thôi qua làm sống lưng Pond cảm nhận được một cơn ớn lạnh chạy dọc qua, chợt có một lực không biết từ đâu đẩy mạnh anh vào sau lưng anh làm anh mất thăng bằng ngã sõng soài vào bên trong.

- Rầm -

Cánh cửa kì quái đóng lại dù không ai tác động vào nó, đèn bên trong cũng theo đó mà bật mở khiến Pond đang lọ mọ ngồi dậy say cú ngã một lần tròn mắt ngạc nhiên.

" Xin chào cậu trai trẻ, Ha ha ha cuối cùng cũng có khách~^^ " Giọng nói của một người đàn ông cất lên, nói là đàn ông cũng không đúng vì trong giọng nói Pond có thể nghe ra một chút âm sắc uyển chuyển của một người phụ nữ.

Pond nhìn quanh tìm chủ nhân của giọng nói đó thì đột nhiên trong bóng tối xuất hiện một cái bóng bước ra, người đó không tiến gần anh, hắn ta đi rất nhanh như thể đang lướt qua chứ không phải bước như người bình thường.

" A...ai vậy? " Pond thật sự bị nơi này doạ sợ rồi, giọng Pond run run lên tiếng hỏi người kia nhưng hắn chỉ cười khúc khích mà chẳng đáp lại anh một câu nào.

[ PondPhuwin ] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ