5

55 10 1
                                    

Vì sáng hôm sau là ngày Pond trực nhật nên anh đã thức dậy sớm hơn thường ngày một chút, Pond xuống bếp chuẩn bị thức ăn cho Phuwin rồi nhanh chóng đi học. Lúc Pond đến trường chỉ mới 6 giờ 5 phút, còn khá sớm nên hầu như trong trường không có một bóng dáng nào của học sinh. Pond đi một mình trên khuôn viên trường anh đến lớp sau 5 phút leo cầu thang, Pond đặt cặp sách vào chỗ ngồi rồi một mình đi giặt giẻ, lau bảng, quét lớp.

Một lát sau Pond đã hoàn thành công việc, anh đứng nhìn lớp học sáng bóng khẽ gật đầu hài lòng. Anh trở về chỗ ngồi nhìn thành quả lao động từ nãy giờ của mình bèn gật đầu hài lòng, Pond nghĩ lại bây giờ vẫn còn khá sớm anh định sẽ xuống căn tin mua cái bánh nhỏ để lót dạ.

- Cạch -

Pond vừa mở cửa phòng học đã đụng mặt San đang một mình từ ngoài hành lang định rẽ vào lớp, hắn nhìn anh, anh cũng nhìn hắn, Pond im lặng lách người đi qua, mới sáng sớm Pond không muốn dính líu vào tên du côn này để xảy ra nhiều chuyện phức tạp nhưng San thì không nghĩ như vậy.

" Phuwin đâu? "

" ... " Trước câu hỏi của San, bước chân của Pond hơi khựng lại nhưng sau đó anh vẫn vờ như không hiểu hắn nói gì rồi bước tiếp.

" Tao hỏi mày, Pond, Phuwin đâu? " San hơi cao giọng, hắn bước đến đứng chặn trước mặt Pond buộc anh phải dừng lại.

" Không biết, hành tung của cậu ta thì liên quan gì đến tao? " Pond nhìn San mặt không biến sắc đáp lại.

Pond nhấn mạnh từ " Không biết " rồi lại một lần nữa lách người đi nhung San lại một lần nữa dùng tay chặn anh lại, Pond hơi cau màu liếc nhìn San.

" Mày muốn gì? Tao đã bảo không biết là không biết, mày bướng cái gì? "

Pond dùng sức gạt tay San ra, nhưng điều đó lại khiến San quay sang nắm cổ áo Pond ấn vào bước tường bên cạnh.

" Mày đừng có xạo l*n, mày đừng tưởng tao không biết, tối hôm qua tao là người gọi cho Phuwin lúc đó mày còn lên tiếng cơ mà? Sao giờ lại chối, mę mày tưởng tao ngu chắc? "

" Mày chắc chắn đó là tao? Mày đã thấy tao xuất hiện trong khung hình chưa? Mày Điên vừa thôi! " Pond bực mình đẩy mạnh San, anh không thèm đôi có với hắn nữa mà quay người đi thẳng xuống căn tin mặc cho San liên tục mắng chửi mình ở phía sau.

" Vừa sáng ra đã xui xẻo "

Pond ngồi ở ghế đá vừa gặm miếng bánh mì bơ ruốc lót dạ vừa than trời, anh nhìn vào điện thoại, chỉ còn 10 phút nữa là vào học nên lại vội vội vàng vàng nhé miếng bánh cuối vào miệng rồi nhanh chóng lên lớp.

Pond vừa đến cửa lớp đã thấy hai ba đứa quậy phá trong lớp đang đứng ở hai bên cửa lớp nhìn anh, anh không để ý đến tụi nó chỉ im lặng bước vào lớp, anh biết cái gì sắp xảy ra rồi kịch bản của bọn này lúc nào cũng như vậy.

Vừa bước vào lớp Pond đã hứng đủ một xô bột mì đổ từ trên đầu đổ xuống, nhưng không sao, miễn không phải là một xô nước làm ướt đồ anh là được chỉ có điều bị cái xô đập vào đầu hơi đau thôi. Pond cúi đầu lắc lắc cho bột mì trên đầu rơi xuống rồi lại đưa tay phủi lớp bột còn dính trên áo quần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ PondPhuwin ] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ